Chớ để sập bẫy khi đi mua nhà đất quận tân phú giá rẻ?

Ngày đăng: 1/17/2022 10:22:07 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 3630084] - Cập nhật: 8 phút trước

Nhà giá rẻ tiềm ẩn những nguy cơ sau đây:

Quận Tân Phú là một Quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. khi các môi giới giao bán nhà đất với giá rẻ bất ngờ chắc chắn là sẽ có nhiều bất tiện, không phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

Đi lại bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình

Điều lo ngại ở đây đó chính là sự bất tiện trong việc đi lại và sinh hoạt của cả gia đình bạn. Bởi vậy, mua nhà trong hẻm càng nhỏ thì càng bất tiện cho gia đình của bạn.Hơn nữa chẳng hạn khi nhà bạn có giỗ chạp hay đình đám dù sân vườn có rộng. Thế nhưng để vận chuyển đồ và các vật dụng khác vào đến nhà của bạn được thì vô cùng khó khăn. Nếu hẻm càng dài thì càng vất vả khi vận chuyển, xe cộ đi lại bất tiện, xe hơi không vào được. Còn với xe máy thì chạm hết vào cửa nhà này đến xe người khác nếu để ở bên ngoài. Bạn có thể kết nối đến một môi giới uy tín để hiểu vấn đề này hơn.

Ảnh hướng bởi tiếng ồn

Trường hợp bạn chọn phải nơi sinh sống có dân trí không tốt, bạn sẽ phải đau đầu vì những chuyện cãi hàng ngày. Không những vậy, còn có một số hộ còn lợi dụng hẻm nhỏ để buôn bán thức ăn và đồ uống. Điều này sẽ khiến cho việc di chuyển, đi lại càng khó khăn thêm.

Chính vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định có nên mua nhà đất ở Quận Tân Phú giá rẻ không?

bán nhà đất quận Tân Phú

Có không ít trường hợp “sập bẫy” khi mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ

Có vô vàn chiêu thức mà giới kinh doanh, môi giới bất động sản đưa ra nhằm “treo đầu dê, bán thịt chó”. Trục lợi khi rao bán bất động sản. Đặc biệt là chiêu lừa rất phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo bất động sản trên mạng. Khi search từ khóa “nhà đất giá rẻ” bạn sẽ thấy Google cho ra cả trăm ngàn kết quả tìm kiếm. Cùng với đó là những lời chào mời vô cùng hấp dẫn của các môi giới. Thậm chí, có không ít những tin rao bán nhà đất Quận Tân Phú với giá khoảng 15 – 20 triệu đồng/m2.

Nếu gọi điện vào các số này, những người tư vấn sẽ nhanh nhảu tư vấn mọi lợi thế về vị trí, diện tích, phong thủy,… Và chỉ cần khách đặt cọc giữ chỗ. Một tuần sau đem tiền đến giao dịch và có ngay sổ đỏ.

Qua những lời chào mời “mật ngọt” này nhiều khách hàng ham rẻ nên mất trắng. Có không ít trường hợp mua nhà giá rẻ có nguy cơ phải đập nhà do xây dựng trái phép. Hoặc nhiều khách hàng dở khóc dở cười vì nhà đất đã mua nằm trong khu quy hoạch. Nhiều khách hàng kém may mắn còn mua phải nhà kém chất lượng. Không bán hay sang nhượng lại được. Hoặc căn nhà đó liền tường với hàng xóm và phát sinh tranh chấp khi sửa chữa,….

Và hàng tá những nguy cơ tiềm ẩn khi mua bán nhà đất quận Tân Phú giá rẻ. Mà nếu người mua không tỉnh táo rất dễ “sập bẫy” của gian thương.

Cần nắm chắc kiến thức về mua bán nhà đất Quận Tân Phú

Khi mua bán mọi giấy tờ đều phải photo công chứng

Đây là điều mà bạn hết sức lưu ý, vì đã có rất nhiều trường hợp mọi người giao dịch mua bán mà chỉ sử dụng đến những giấy tờ viết tay nên đã bị lừa mất tất cả. Viết những giấy tờ, hồ sơ viết tay chỉ mang tính chất tạm thời. 

Thông thường, những người đồng ý bán đất qua giao dịch viết tay sẽ bán với giá rẻ vô cùng, tạo cho bạn sự tin tưởng ban đầu nhưng lại không đảm bảo được tính chính xác của giấy tờ.

Chỉ nên mua bán nhà đất Quận tân Phú có sổ đỏ

Yếu tố quan trọng nhất để quyết định một cuộc giao dịch đất thành công là mảnh đất đó phải có sổ đỏ riêng. Điều này sẽ giúp người sở hữu kiểm soát được diện tích đất, tránh nhiều trường hợp tranh chấp vì không có thông tin chính xác về diện tích.

Hợp đồng mua bán phải đầy đủ, rõ ràng

Sau khi đã lựa chọn được mảnh đất phù hợp thì bước quan trọng cuối cùng để hoàn tất giao dịch mua bán là ký kết hợp đồng giữa hai bên mua bán. Hợp đồng mua bán đất phải có đầy đủ các thông tin cần thiết, mang tính chính xác cao, rõ ràng để những người liên quan đến mảnh đất đó có thể hiểu rõ và ký kết đồng ý. Và đặc biệt giấy tờ phải có giấy công chứng của cơ quan pháp luật nhà nước.

Tóm lại, khi mua bán nhà đất Quận Tân Phú bạn cần phải hết sức lưu ý và trang bị những kiến thức cần thiết trước mỗi khi giao dịch.

Xem nhà đất đó có nằm trong vùng quy hoạch không?

Nên tìm hiểu ngôi nhà, thửa đất định mua có đang nằm trong quy hoạch hay dự án nào không.

Người bán/người môi giới có thể không cung cấp thông tin đầy đủ và trung thực. Hoặc thậm chí có những trường hợp bản thân người bán cũng không biết được nhà đất của họ đang nằm trong khu vực quy hoạch treo.

bán nhà đất quận Tân Phú

Nhà đất đó có bị tranh chấp không?

Nhà đất nằm trong phạm vi tranh chấp cũng là nỗi lo lớn của những khách hàng muốn mua bán nhà đất quận Tân Phú- TPHCM giá rẻ.

Đối với những vụ tranh chấp lớn, người mua có thể dễ dàng nắm bắt thông tin bằng nhiều cách khác nhau. Ví dụ như: Thăm hỏi địa phương, tìm kiếm thông tin trên internet, truyền hình,…. Hoặc thậm chí thấy những thông tin tranh chấp đó trên cơ sở dữ liệu của những văn phòng công chứng,…


Nguồn tin tức bất động sản :http:// https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/cho-de-sap-bay-khi-di-mua-nha-dat-quan-tan-phu-gia-re-ar293.htm

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất