Chờ đón tân binh galaxy s23

Ngày đăng: 1/18/2023 12:36:01 PM - Samsung - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4391996] - Cập nhật: 59 phút trước

Samsung vừa phát hành dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình và chúng được tích hợp nhiều tính năng và khả năng mới thú vị. Để chào mừng sự ra mắt của những chiếc điện thoại mới này, Samsung đang đưa ra một loạt các chương trình khuyến mãi và giảm giá, chẳng hạn như khách hàng đổi điện thoại cũ lấy Samsung S23 mới sẽ được giảm giá trên khi mua hàng tại Thế Giới DI Động.

Tin vui là dòng Galaxy S23 được cho là có dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong là 256GB cho cả ba mẫu. Đây sẽ là gấp đôi Galaxy S22 và là một bước tiến lớn. Thông tin được leak ra tương tự nói rằng S23 và S23+ sẽ có RAM 8GB nhưng S23 Ultra sẽ đi kèm với 12GB. Mình mong răng bảng nâng cấp này có thể giải quyết được một số vấn đề về hiệu năng chơi game trên dòng mấy cao cấp nhất là S23 Ultra. Tất cả hiệu năng đó đồng nghĩa với việc máy sẽ nóng hơn rất nhiều, thứ mà Galaxy S23 sẽ phải tản nhiệt bằng các cơ chế làm mát bên trong. Trong khi đó, Galaxy S22 sẽ không có bất cứ thứ gì ngoài keo tản nhiệt và băng than chì điển hình mà chúng ta thấy trong tất cả các điện thoại thông minh cao cấp.

Ngoài những tính năng mới này, dòng Samsung Galaxy S23 còn tự hào về thời lượng pin được cải thiện và thời gian sạc nhanh hơn, khiến nó trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo cho những người luôn di chuyển. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới, hãy nhớ xem Samsung Galaxy S23, S23 Plus và S23 Ultra, đồng thời tận dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hiện có tại Thế Giới Di Động

Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung