Chở hàng hóa hà nội đi long an uy tín tại saigon corp

Ngày đăng: 8/22/2022 10:54:13 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4052050] - Cập nhật: 30 phút trước

Đơn vị Saigon Corp nhận chở hàng hóa Hà Nội đi Long An bằng xe tải giá cạnh tranh chở hàng lẻ hàng ghép và hàng nguyên xe theo yêu cầu. Dịch vụ vận tải hàng hóa đường dài Bắc Nam từ Hà Nội đi các tỉnh dọc tuyến đường Quốc lộ 1A trong đó có Long An khu vực tập trung nhiều KCN lớn phía Nam.


[IMG] 


Saigon Corp vận chuyển hàng hóa đi Long An mỗi ngày, khách hàng có thể đem hàng qua kho hoặc đặt lịch xe đến tận nơi nhận hàng và giao hàng cho quý khách. Thời gian giao hàng chỉ 3 - 4 ngày. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh 48h áp dụng cho đơn hàng trên 500kg.


Công ty cổ phần vận tải Bưu chính Saigon Corp nhận vận chuyển hàng hóa đi Long An. Đến tận các địa danh trong tỉnh như: thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường.


  • Huyện Vĩnh Hưng, Huyện Mộc Hoá, Huyện Tân Thạnh, Huyện Thạnh Hoá,
  • Huyện Đức Huệ, Huyện Đức Hoà, Huyện Bến Lức, Huyện Thủ Thừa,
  • Huyện Châu Thành, Huyện Tân Trụ, Huyện Cần Đước, Huyện Cần Giuộc, Huyện Tân Hưng.

Là những địa danh có giao thương mật thiết với Tp HCM nên dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi về Long An được khá nhiều người quan tâm.


Chở hàng ghép từ Đà Nẵng đến Long An tương tự như trên. Giá cước rẻ hơn vì thời gian vận chuyển Đà Nẵng – Long An gần hơn 2 – 3 ngày. Mỗi ngày đều có xe tải chở hàng xuất kho nên hàng hóa luôn được giao đến tay khách hàng đúng hẹn. Để vận chuyển nhanh chóng khách hàng nên báo trước 1 – 2 ngày để chúng tôi sắp xếp phương tiện vận chuyển cho quý khách. Chở hàng đa dạng các loại mặt hàng theo yêu cầu, được bốc xếp miễn phí tại kho.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ