Cho thuê căn hộ đà nẵng fpt plaza 2

Ngày đăng: 5/31/2023 5:41:23 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4678045] - Cập nhật: 13 phút trước

KHÁM PHÁ TỔ ẤM FPT PLAZA 2 GIỮA TRÁI TIM KHU ĐÔ THỊ CÔNG NGHỆ FPT CITY ĐÀ NẴNG

Trước giờ "G" chuẩn bị chủ đầu tư bàn giao căn hộ, Quý Khách hãy cũng ĐẤT VÀNG GROUP - đơn vị phát triển kinh doanh FPT Plaza 2 cho chủ đầu tư - để khám phá tổ ấm các căn hộ tại tòa FPT Plaza 2 nằm giữa "trái tim" của Khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng:

Trong Quý 2/2023, Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác lựa chọn mua sản phẩm căn hộ hay thuê 1 trong 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 do ĐẤT VÀNG GROUP là đơn vị phát triển kinh doanh cho chủ đầu tư sẽ chính thức được nhận bàn giao căn hộ.

Chắc chắn phút giây này, Quý Khách cũng đang háo hức chờ đợi được vào căn hộ mà mình đã ưng ý lựa chọn. Trước giờ "G", Quý Khách hãy cùng ĐẤT VÀNG GROUP khám phá tổ ấm các căn hộ tại tòa FPT Plaza 2 nằm giữa "trái tim" của Khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng:

Bước vào căn hộ mẫu tại tầng 2 FPT Plaza 1, ngay view hướng Nam của căn hộ ngắm nhìn ra thẳng công viên và quảng trường trung tâm rộng 3ha nằm trên trục đường Võ Quý Huân.

Không gian thiết kế FPT Plaza 2 có sự rộng rãi, thoáng mát hơn so căn hộ FPT Plaza 1, các khu vực (phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, ban công, cửa sổ)... đều hứng được ánh sáng và không khí; vừa tạo sự kết nối cho cả gia đình; song vẫn tôn trọng sở thích, riêng tư của các thành viên. 

Tất cả các phòng FPT Plaza 2 đều có thể đón được ánh sáng và không khí và có thể bắt trọn không gian xanh mát của công viên và quảng trường trung tâm rộng 3ha.

Xem thêm: https://datvangluxury.vn/kham-pha-to-am-fpt-plaza-2-giua...

Thông tin liên hệ tại:

Hotline: 0968. 825 068 (Mr. Quang - Chuyên viên dự án)

Website dự án: www.fptplaza2.vn

Website đơn vị phân phối dự án: www.tamphuland.com

 Facebook: fb.com/canhodanangtamphuland

 Youtube: https://www.youtube.com/@tamphuland2386

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán