Cho thue can ho lavida q7

Ngày đăng: 12/3/2020 11:29:30 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3142839] - Cập nhật: 13 phút trước

Cho thuê căn hộ Lavida Plus thuộc khu đô thị hạng sang, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Nếu bạn cần tìm kiếm một nơi nghỉ chân sau ngày làm việc mệt mỏi thì đây chính là căn hộ đáp ứng được mọi điều kiện. Mặt bằng căn hộ được thiết kế thoáng đãng, đảm bảo bạn tận hưởng được không khí, nắng, gió tự nhiên. Tại mỗi block của căn hộ còn được kết nối với block C là tầng tiện ích và trung tâm thương mại bằng cầu đi bộ trên không. Có thể nói tại đây bạn chỉ cần tận hưởng mọi tiện ích mà không cần di chuyển nhiều đúng như câu nói: Một bước chân ngàn tiện ích.

Cho thuê căn hộ Lavida Plus 5_5_nhathucte-2

Cho thuê Lavida Plus quận 7 với nhiều tiện ích.

Tiện ích nội khu tại dự án cho thuê chung cư Lavida Plus được đầu tư xây dựng với kiến trúc hiện đại, cơ sở vật chất tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế.

Cho thuê căn hộ Lavida Plus với hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ bằng thẻ từ thang máy, video call nội bộ, camera giám sát 24/24 nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sống tại đây.

Cho thuê Lavida Plus quận 7 được đầu tư một khu liên hiệp thể thao với sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym, công viên cây xanh lớn cùng hồ bơi rộng đến 2.000m2 tại tầng 7 của dự án.

Từ dự án cho thuê chung cư Lavida Plus quận 7 bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích phụ cận như: Quận 4, quận 1, quận 2, quận 8, quận 5 rất dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống các trường học Quốc tế: Rmit, Nam Sài Gòn, Vstar School, trường QT Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH tài chính…

Bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức…

Các siêu thị như: Lotte Mart Quận 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng…

Trung tâm thương nghiệp gồm có: SC VivoCIty, Vietopia, The Crescent Mall, Parkson Paragon…

Công viên giải trí: Hồ Bán Nguyệt, Khu cỏ lau Trung Sơn, Công viên Hàn Quốc Quận 7…

Cho thuê căn hộ Lavida Plus gần sân Golf Phú Mỹ Hưng, trọng điểm hội nghị: SECC, Crystal Palace….

Bảng giá cho thuê căn hộ Lavida Plus

Giá cho thuê căn hộ Lavida Plus 1 phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 53m2 sẽ có giá dao động từ 11 tới 13 triệu.

Giá cho thuê căn hộ Lavida Plus 2 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 58 tới 72m2 với mức giá dao động từ 14 tới 16 triệu.

Giá cho thuê căn hộ Lavida Plus 3 phòng ngủ. Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 97m2 sẽ có giá dao động khoảng từ 17 tới 20 triệu.

Lưu ý giá Cho thuê Lavida Plus Quận 7 sẽ tính theo thời điểm, theo từng căn hộ cụ thể, phụ thuộc vào số tầng, diện tích và cả hướng nhìn của căn hộ. Do đó khách hàng có thể cân nhắc kỹ lưỡng khi tham khảo giá cho thuê căn hộ Lavida Plus ở những đơn vị khác nhau.

Hãy đến với chúng tôi để được những chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp nhất tư vấn, giải đáp thông tin tỉ mỉ. Bạn có thể ghé website: Nhathucte.com để cập nhật những thông tin mới nhất, những hình ảnh chân thật nhất, chính xác với thực tế 100%. Những thông tin được xác thực, tin hiển thị không trùng lặp, không bị giá ảo mới được hiển thị tại website.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để bạn được đáp ứng nhu cầu nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hotline: 0941.22.23.24

Email: taisannhadat@gmail.com

Website: Nhathucte.Com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác