Cho thuê lao động cung ứng nhân công thời vụ tại long an

Ngày đăng: 11/24/2022 1:43:50 PM - Dịch vụ việc làm - Long An - 31
Chi tiết [Mã tin: 4290644] - Cập nhật: 18 phút trước

Cho Thuê Lao Động thời vụ tại Long An

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê lao động, cho thuê công nhật, công khoán, cửu vạn, đa dạng các lĩnh vực ngành nghề như: đóng gói, bao bì, dán tem, xây dựng công trình, làm hội chợ, bốc xếp – bốc vác, gia công/lắp ráp linh kiện Điện tử, Chế biến Gỗ, Cơ khí, xây dựng, ngành nhựa, chế biến thực phẩm, dọn vệ sinh, Dày da, may mặc, Y Tế, Logistic, kho bãi, siêu thị, bưu điện, chuyển phát nhanh, nhà hàng và các ngành nghề sản xuất kinh doanh khác vv.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê, cung ứng lao động phổ thông thời vụ tại Long An


Một số ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động là:


  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo.
  • Khám phá những người trẻ xuất sắc
  • Bạn sẽ trả lời như thế nào?
  • Giảm thiểu rủi ro và giảm thiểu trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty.
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Quản lý công việc và lịch trình thực hiện hàng ngày
  • Không có rủi ro tranh chấp lao động
  • Tăng hiệu quả công việc
  • Điều mà các doanh nghiệp đều biết là cần tuyển dụng giảng viên, họ duy trì hoạt động của người lao động, ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHTN. BH 24H … Ngoài ra còn các khoản phí khác như tiền phép năm, thưởng kỳ nghỉ du lịch hàng năm….. Nhưng bây giờ thì khác, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ bốc xếp của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi đảm bảo mọi vấn đề về quyền lợi đều được chúng tôi duy trì, quý công ty chỉ cần nhận thư mời và thanh toán phí dịch vụ.
  • Đối với việc tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực, rất khó để dành thời gian cho công ty của bạn. Hiện chúng tôi cung cấp cho bạn công ty cho thuê lao động, nhằm phục vụ những nhu cầu đó. Quý công ty sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.


Quá an toàn và đảm bảo cho công ty của bạn, giảm thời gian lựa chọn đào tạo, tiết kiệm chi phí và rủi ro mà vẫn có nguồn công việc tốt, kịp thời phục vụ tăng trưởng công việc. Chúng tôi đảm bảo và cam kết điều này thông qua các điều khoản trong hợp đồng khi hai bên cùng thực hiện.


Thông tin Liên Hệ:

Email: chothuelaodonghungphat@gmail.com

Website: chothuelaodong24h.vn

Liên Hệ Tư Vấn Trực Tiếp Hotline: http://tel:0939 779 123

Trụ sở: 51//116 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Văn phòng: Địa chỉ: Lô E22 đường số 10, Cụm Công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm