Cho thuê xe du lịch tại bình tân

Ngày đăng: 4/21/2023 3:02:49 PM - Tổng hợp - TP HCM - 90
Chi tiết [Mã tin: 4599211] - Cập nhật: 11 phút trước

Cho thuê xe du lịch tại Bình Tân giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi, xe đời mới các loại, phục vụ theo mọi yêu cầu của quý khách hàng từ dịch vụ cưới hỏi, đi tham quan lễ hôi và đi du lịch đến đưa rước học sinh, nhân viên.

Với đội ngũ tài xế lái xe an toàn, đạo đức tốt, nhiều năm kinh nghiệm phục vụ chuyên nghiệp. Tín Phát Travel phục vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân giá cả rẻ cạnh tranh và chất lượng xe tốt nhất.

Giới thiệu

 Các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân bao gồm dịch vụ cho thuê xe với những mục đích sau:

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân đưa đón sân bay: Bạn có thể thuê xe để di chuyển đến sân bay, chở thành viên trong gia đình ra sân bay. Nhờ có dịch vụ này mà chúng ta có thể làm chủ thời gian đi, không bị phụ thuộc vào tài xế, bạn có thể xuất phát bất kì lúc nào mà mình muốn.

Giới thiệu

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân cưới hỏi: Ngày nay, cưới hỏi cũng được diễn ra khá nhiều, dịch vụ thuê xe du lịch sẽ cung cấp cho ta những gì thuận tiện nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý và phù hợp để di chuyển trong ngày trọng đại này.

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân đi tour: Chúng ta có thể chọn những dòng xe có từ 12-30 chỗ ngồi để tiện di chuyển và phù hợp với lượng khách lớn. Chỉ với những bước thuê xe đơn giản, vậy là chúng ta đã sở hữu một phương tiện di chuyển phù hợp cho toàn bộ chuyến du lịch của bản thân.

Giới thiệu

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân chạy theo tháng: Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe theo tháng, tuỳ vào thời gian mà chúng ta muốn thuê. Điều này giúp cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Bình Tân được tính như thế nào?

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Bình Tân được bên thuê xe thanh toán với bên cho thuê xe ngay sau khi kết thúc chuyến đi và trả xe. Cách tính giá thuê xe du lịch tại Tín Phát Travel sẽ dựa vào các yếu tố như sau:

Khoảng cách (đơn vị: Km): Là khoảng cách được tính từ điểm bạn bắt đầu chuyến đi cho đến điểm kết thúc của chuyến đi.

Thời gian thuê xe (đơn vị: Giờ): Là khoảng thời gian được tính từ lúc bạn bắt đầu lên xe di chuyển cho đến kết thúc chuyến đi.

Số ngày thuê xe (đơn vị: Ngày): Là số ngày được tính từ ngày bạn bắt đầu nhận xe cho đến ngày bạn kết thúc chuyến đi và trả xe.

Loại xe: Là loại xe theo số ghế ngồi từ 4-45 chỗ, thuê xe giường nằm, xe limousine,.. và thương hiệu, hãng xe,…

Việc báo giá thuê xe du lịch tại các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch sẽ dựa vào các yếu tố ở trên.

Các công ty cho thuê xe du lịch tại Bình Tân giá rẻ trên thị trường hiện nay đều tính bảng giá cho thuê xe du lịch tại Bình Tân dựa vào các yếu tố như: loại xe bạn cần thuê, số ngày thuê xe, tài xế ăn nghỉ theo đoàn hay tự túc, bạn có cần hóa đơn VAT hay không,… 

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân Tín Phát Travel ?

Chính sách ưu đãi và hấp dẫn.

  • Chúng tôi luôn mang đến nhiều hoạt động và khuyến mãi dành riêng cho mỗi khách hàng
  • Chúng tôi đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho đoàn du lịch và đoàn lữ hành lớn.
  • Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt và bảng giá cho thuê xe du lịch tại Bình Tân phù hợp với thị trường hiện nay.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

  • Chúng tôi tuyển chọn kỹ càng những tài xế nhiều năm kinh nghiệm lái xe, am hiểu mọi cung đường và xử lý tốt các vấn đề dễ phát sinh để mang lại sự an toàn và phục vụ bạn trong mọi cung đường.
  • Các bác tài luôn thân thiện, vui tươi và tạo không gian thoải nhất cho bạn. 

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

  • Mọi mong muốn cũng như các thắc mắc của bạn luôn được chúng tôi đảm bảo và thực hiện tốt nhất trong toàn bộ chuyến đi.
  • Chúng tôi còn mang đến chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện như cam kết an toàn, chế độ chăm sóc riêng cho người đặc biệt (người già, mẹ bầu, khiếm thị,…) nếu có yêu cầu.

Đa dạng các dòng xe.

Các dòng xe hiện nay mà Tín Phát Travel đang cung cấp đều là những dòng xe đời mới, đa dạng chủng loại và kích cỡ khác nhau từ cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ hay cho thuê xe limousine.

Giới thiệu

Hướng dẫn các bước cho thuê xe du lịch tại Bình Tân

- Bước 1: Quý khách tìm hiểu, lựa chọn loại xe và số chỗ ngồi theo yêu cầu và đáp ứng đúng mục đích của mình trước khi thuê.

- Bước 2: Truy cập vào trang website: http://www.tinphattravel247.com/ để liên hệ với bên cho thuê để tìm hiểu các thông tin về các loại xe, giá cả, giấy tờ cần có, tiền đặt cọc và giấy tờ liên quan cần có.

- Bước 3: Lựa chọn loại xe, số lượng chỗ ngồi để thuê.

- Bước 4: Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân, quý khách sẽ tiến hành đặt cọc theo nhu cầu của quý khách đã đăng ký trước đó.

- Bước 5: Sau đó dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân sẽ giao xe đến tận nơi cho quý khách.

Lưu ý: Trước khi nhận xe, quý khách tiến hành kiểm tra xe về hộp số, tình trạng xe, mức xăng, số km và tiến hành ký hợp đồng cho thuê xe. Bên cho thuê chúng tôi sẽ giữ các giấy tờ liên quan như: sổ hộ khẩu, tài sản thế chấp, tiền đặt cọc,…

Các bước Cho thuê xe du lịch tại Bình Tân

+ Đầu tiên, bạn có thể truy cập vào web https://www.tinphattravel247.com/ hoặc liên hệ qua số điện thoại để được tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết về để có thể đăng ký dịch vụ tcho thuê xe du lịch tại Bình Tân giá rẻ.

+ Bạn cần cung cấp những thông tin cần thiết như số điện thoại, tên gọi, địa chỉ giáo xe,… để nhân viên có thể di chuyển vào giao xe đến cho các bạn đúng thời gian và không làm cho khách hàng phải chờ quá lâu.

+ Sau khi đã cung cấp những thông tin cần thiết để thuê xe thì chúng ta cần chờ một thời gian ngắn để nhân viên có thể giáo xe đến tận nơi mà mình đã cung cấp thông tin.

+ Sau khi nhân viên đã giao xe đến nơi cho bạn, chúng ta cần phải đọc kĩ lại hợp đồng một lần nữa bên cạnh đó khách hàng cần đặt cọc tiền thuê xe trước và quyết định ngày sẽ trả xe cho cửa hàng.

Giới thiệu

Những điều lưu ý khi tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân

Tìm địa chỉ dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng. Thực hiện đúng quy định của pháp luật về dịch vụ cho thuê cũng như bên thuê.

Kiểm tra kỹ các thông tin thuê xe

+ Trước khi thuê xe, quý khách cần kiểm tra thật kỹ về các giấy tờ, tiền đặt cọc, các điều khoản quy định trong hợp đồng cho thuê.

+ Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân, chúng ta không thể bỏ qua một quy trình quan trọng đó chính là kiểm tra giấy tờ xe, hợp đồng thuê xe,... Bạn nên đọc kỹ những điều khoản cần thiết có trong bản hợp đồng đó để có thể tiến hành thuê xe nhanh nhất và an toàn.

+ Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần phải kiểm tra những giấy tờ cần thiết như giấy tờ xe, ngày cấp,…để có thể không gặp nhiều trở ngại khi đang di chuyển trên cuộc hành trình.

Kiểm tra kỹ các không gian bên trong, bên ngoài xe

+ Kiểm tra thật kỹ tình trạng xe bên ngoài và bên trong xe như các tiện nghi, nội thất bên trong xe có tình trạng hư hỏng hay vấn đề gì không để tránh sau khi bàn giao xe cho dịch vụ, quý khách phải bồi thường chi phí sửa chữa cho bên thuê.

+ Đối với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân, chúng ta cần phải kiểm tra kỹ xe trước khi thuê, tránh trường hợp phương tiện di chuyển bị xước, mất các dụng cụ hoặc nội thất bên trong xe trước khi thuê xe.

+ Việc kiểm tra trước các trang bị, nội thất trong xe sẽ giúp cho chúng ta biết xe đang thiếu hay bị hư hỏng ở chỗ nào. Từ đó thông báo cho công ty dịch vụ, nhân viên để họ có thể cung cấp cho mình những điều cần thiết. 

Hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Tân giá rẻ để sở hữu ngay những mẫu xe theo đúng với sở thích và nhu cầu của quý khách, sẽ cùng đồng hành với quý khách trong quá trình đi lại trên quãng đường dài.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI TÍN PHÁT TRAVEL

Địa chỉ: 20/17 Bình Thành, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TPHCM. 

Email: tinphatlogistic0401@gmail.com

Hotline: 0911 382 486 hoặc 0941 233 633

Website: tinphattravel247.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp