Chơi roulette bằng chiến thuật alembert

Ngày đăng: 4/7/2022 1:16:45 PM - Khác - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3759109] - Cập nhật: 18 phút trước

Chiến thuật Alembert khi áp dụng đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế bị thua tiền cược. Mặc dù tiền thắng cược khá thấp nhưng với phương pháp này bạn sẽ bảo toàn được tiền vốn của mình tốt nhất.


Có thể bạn quan tâm
Chơi Roulette Bằng Chiến Thuật James Bond Dễ Hiểu Nhất?


Người ta áp dụng Alembert trong các trò chơi may rủi trong đó có Roulette. Chiến thuật này có thể được sử dụng tốt cho sòng bạc truyền thống hay các casino trực tuyến.


Để chiến thuật này được vận dụng một cách hiệu quả, bạn nên quy ước ngay từ đầu 1 đơn vị sẽ tương ứng với số tiền cược là bao nhiêu. Sau đó, dựa trên Chiến lược Alembert mà đặt theo tình hình thực tế của ván cược. 


Lưu ý rằng bạn không nên để quy ước mỗi đơn vị vượt quá mức 1% ngân sách vốn của bạn để tránh bị phá sản.


link


Nguyên lý hoạt động của Chiến lược Alembert


Khá là đơn giản khi áp dụng Chiến lược Alembert vào thực tiễn. Cơ bản là chúng ta sẽ tăng mức cược sau mỗi lần thua và sau khi thắng thì sẽ giảm mức cược. Với việc tự quy ước 1 đơn vị tiền để tính được số vốn ban đầu của mình.


Lời khuyên cho người chơi là không đặt 1 đơn vị tiền cược bằng hoặc lớn hơn 1% ngân sách của mình nhé!


Vd như số vốn cựơc bạn có là 100$ => số tiền bạn quy ước cho đâu dãy Alembert là 1$ và chúng ta bắt đầu đặt tiền cược.


- Đặt 1$ và thua


- Đặt 2$ và thua


- Đặt 3$ và chiến thắng


- Đặt 2$ và thua


- Đặt 3$ và thắng


- Đặt 2$ và thắng


- Đặt 1$ và thua


- Đặt 2$ và thắng


Ưu điểm của Chiến thuật Alembert Roulette


- 90% là có lời: Sau một dây kết quả có thắng và thua. Dù số ván thắng và thua gần bằng hay là bằng nhau đi nữa chỉ cần bạn biết rời khỏi bàn cược khi đang trên đà thắng thì nhất định bạn sẽ có lời.


- Không cần nhiều vốn: Vì theo Alembert Roulette bạn giảm mức tiền đặt cược đi 1 đơn vị sau mỗi trận thắng nên vốn của bạn sẽ được bảo toàn. Bạn có thể chơi được nhiều lượt hơn trong khi chờ đến lượt chiến thắng.


link


- Phù hợp với tân binh: Vì nguyên tắc đặt cược dễ. Chỉ cần có thể cộng trừ đơn giản để tính toán trong phần tiền đặt cược là sử dụng được.


Nhược điểm của Chiến thuật Alembert Roulette


- Dây cược khá dài: Chiến thuật Alembert Roulette thắng chắc nhưng lại thắng chậm. Thường phải trung bình 4-10 ván cược thì người chơi mới bắt đầu thấy lời.


- Lợi nhuận thấp: mặc dù khi sử dụng Chiến thuật Alembert Roulette thì người chơi không lo lắng nhiều về rủi ro và chắc chắn có lãi. Nhưng bù lại mức tiền thắng được lại khá thấp cho mỗi dây cược.


Tổng kết


Như anh em đã thấy Chiến thuật Alembert Roulette khá dễ theo. Phù hợp nhất với người chơi mới của Roulette. Chưa có kinh nghiệm và chịu thắng ít nhưng chắc thắng.


Tất nhiên là các dân cược chuyên nghiệp cũng thường xuyên theo chiến thuật Alembert nhưng cũng kết hợp đồng thời các chiến thuật khác để tăng mức tiền lợi nhuận lên.


Nên cũng không cần quá lo lắng, cứ yên tâm đánh từ từ tay nghề khá hơn thì sẽ có thể kiếm lời nhanh và nhiều hơn.


Xem bài viết tương tự tại https://sodovietnet.blogspot.com/2022/04/chien-thuat-alembert-trong-san-choi.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác