Chơi tight và tác dụng trong việc tăng tỉ lệ thắng khi chơi game poker

Ngày đăng: 6/28/2022 10:07:39 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3928005] - Cập nhật: 56 phút trước


Game Poker là một trò chơi rất khó và như phổ thông người hay đề cập chỉ cần một phút để học cách chơi nhưng mất cả đời để thạo. Trong giai đoạn cả đời này, phổ quát người chơi đã chọn chơi quá phổ thông hand không giống nhau và thường xuyên vướng phải những trường hợp khó mà rốt cục kết quả là mất rộng rãi chip một cách khôn xiết đáng tiếc. Do đó việc chơi tight hay chơi chu đáo chính là một cách rất tuyệt vời giúp bạn giảm thiểu những tình huống này và thắng lợi tiện lợi hơn.Hôm nay Vaobo.com sẽ chỉ cho bạn 1 số Kinh nghiệm chơi tight trong poker – Kỹ thuật đỉnh cao giúp bạn chiến thắng

Kinh nghiệm chơi tight trong poker

Chơi tight là điều cần yếu để thắng lúc chơi game Poker

không phải cứ chơi tight thì các bạn sẽ thắng nhưng để thắng thì chơi tight chắc chắn là một điều nhu yếu.

Đã là một bộ môn bài 52 lá thì việc may mắn là điều cấp thiết nhưng lúc chơi game Poker bạn có thể kiểm soát được may mắn nhờ việc chọn bài để chơi. Việc chọn bài đủ tốt đễ chơi nhất là ở preflop sẽ giúp các bạn không phải mất quá rộng rãi tiền để xem 3 lá bài Đầu tiên. giả dụ ko chơi tight, bạn sẽ không chỉ tốn tiền để vào flop mà sẽ tốn kha khá để theo những vòng sau lúc flop lên hit hoặc draw yếu cho mình. Sẽ có 1 số lần bạn thắng nhưng số tiền các bạn thua vì miss flop và phải sắm bán sẽ cao hơn khá phổ biến.

Chọn bài để chơi trước flop

ai cũng biết AA, KK, QQ hay pair là mạnh nhưng những bài mạnh khác là gì? Những kiểu bài AK, AQ, KQ,... Cũng là bài tốt để chơi trước flop. Ngoài ra những kiểu bài suited (đồng chất) hay connected (gần nhau có khả năng lên sảnh) cũng hơi mạnh và những kiểu bài vừa suited vừa connected lại mạnh ko kém vì có khả năng thắng được pot lớn ví như tậu ra được thứ mình cần.

Với những vị trí không giống nhau thì các bài có thể chơi và nên chơi cũng không giống nhau. tuy nhiên lâm thời dẹp qua vị trí, hay chơi các bài dạng đôi dù to hay bé vì có thể lên set, chơi những kiểu bài có khả năng tậu bán mạnh ở flop như 9-10 đồng chất, 10-J đồng chất,...

Hãy cẩn thận với những kiểu bài cà nhắc vì khả năng thắng pot của các bạn sẽ nhiều hay ít tùy vào độ mạnh của bài đang cầm. bạn có thể Đánh giá thêm tại https://vaobo.com/

chu đáo với bài suited

Các bài suited mà khoảng cách từ 1 tới 2 tổ chức tương đối mạnh nhất là lúc cả 2 lá đều hơi to.

VD: K-Q, Q-10, 9-8,...

Các bài suited mà khoảng cách từ 3 doanh nghiệp trở lên cũng mạnh nhưng ví như có ra sảnh lại đều đặn gặp những sảnh cao hơn.

VD: các bạn cầm 5-8 đồng chất, flop ra 6 7 9, đối thủ cầm 8-10.

Và phổ thông khi bạn chỉ cầm hai lá bài đồng chất nhưng chẳng có tí can dự nào

VD: 5-K, Q-7,...

Hãy ghi nhớ là việc 2 lá đồng chất chỉ giúp các bạn tăng cường thêm 2% tỉ lệ thắng. Đa phần nếu bạn không định đánh một hand nào ấy giả dụ không đồng chất thì tốt nhất cũng đừng nên đánh nếu bài ấy đồng chất.

Hãy lấy thí dụ về 5-K đồng chất

Thường 5-K ko đồng chất sẽ bị fold ngay trước flop trừ lúc bạn là blind hoặc có vị trí tốt như button. tuy thế 5-K đồng chất lại được đa dạng người chơi thích hơn vì có khả năng ghép được hậu sự. Nhưng như đã nhắc bất chấp việc bạn có thể có săng mạnh hay bạn may mắn được two pair hay trip thì tỉ lệ cũng rất thấp. trường hợp bạn sẽ gặp đa dạng hơn đấy là hit được 1 trong hai lá 5 hoặc K và đây là một trong những tỉ dụ điển hình mà những người ko hay đánh tight sẽ gặp phải.

Với hit K thì kicker 5 sẽ gần như là vô dụng và sẽ không thắng được kicker. trái lại ví như có hit 5 thì bạn sẽ có một kicker tốt nhưng thường đôi 5 sẽ đơn thuần là đôi bé nhất hoặc đôi ở giữa và bạn sẽ phải mua thêm 5 hoặc K để thắng pot.

Do vậy nên hãy cẩn thận với những bài đồng chất. Hãy xác định số tiền các bạn bỏ thêm vào có xứng đáng với 2% tỉ lệ thắng mà bạn được thêm không.

Biết được bài mình mạnh đến đâu

Đây là một trong những điều đơn thuần các bạn cần biết. nếu bài các bạn mạnh bạn sẽ cần loại những bài yêu hơn ra khỏi cuộc chơi trước lúc flop được chia. nếu bạn cầm bài yếu hơn, bạn cần phải bỏ ra số tiền vừa phải để vẫn được chơi mà vẫn có khả năng thắng cao. Một bài như A-K sẽ cần loại bớt những kiểu bài như 8-9 đồng chất để đối đầu với A-Q, A-J hay các đôi bé hơn. trái lại kiểu bài như 8-9 đồng chất sẽ cần phổ quát người chơi cộng để có thể thắng các pot lớn trước A-K, A-Q và phổ biến bài mạnh khác cùng lúc chịu thiệt hại ít ví như ko tìm ra.

Do vậy nên hãy biết rõ sức mạnh bài này và đừng mong đợi quá rộng rãi ở flop. nếu bạn đánh đúng thì tỉ lệ thắng trung bình của bạn cũng sẽ về đúng với tỉ lệ thắng của bài các bạn cầm trước flop.

Đừng chơi quá tight

Học cách đánh tight và chơi tight là một điều rất tốt. tuy nhiên việc đánh quá tight đều đặn là một thảm họa.

Hãy chơi tight đúng kiểu

Rõ ràng chiến thuật tốt nhất là khi các bạn căn chỉnh để vừa đủ tight nhưng vẫn sẵn sàng bỏ chip vào trong pot. Hãy bỏ những bài yếu nhưng chơi những bài mạnh của mình theo đúng độ mạnh của nó. Đừng ngại ngần bỏ một hand yếu nhưng khi có hand mạnh thì hãy chơi aggresive. phối hợp với 1 vài tình trạng bluff và value đối thủ hợp lý thì các bạn sẽ có một kiểu chơi tốt đủ để chiến thắng trên bàn game Poker.Bạn hãy tham gia tại https://vaobo.com/nha-cai-uy-tin/ Chúc các bạn may mắn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng