Chọn bộ đàm cầm tay tầm xa tốt

Ngày đăng: 9/9/2022 7:28:24 PM - Lĩnh vực khác - Bến Tre - 54
Chi tiết [Mã tin: 4097479] - Cập nhật: 41 phút trước

Máy bộ đàm cầm tay tầm xa tốt nhất là máy thu phát cầm tay được trang bị các đặc điểm thích hợp để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Nhiều công ty trên toàn thế giới sản xuất bộ đàm đa dạng về phạm vi liên lạc, tính năng đặc biệt và giá cả. Bạn nên so sánh thời lượng pin, độ rõ ràng khi giao tiếp và số kênh khả dụng ở các kiểu máy khác nhau. Một số hệ thống bộ đàm nhất định cũng yêu cầu bạn phải có giấy phép của nhà điều hành bộ đàm để tuân thủ luật truyền thông. Luật liên lạc khác nhau giữa các quốc gia và radio hai chiều được chấp nhận sử dụng công cộng ở một địa điểm có thể bị cấm ở một địa điểm khác.

Thiết kế rảnh tay, Hầu hết các phiên bản thiết kế đều bao gồm kẹp để có thể di chuyển rảnh tay và một loại cho phép người dùng đeo thiết bị. Những bộ đàm này cùng với tai nghe nhét tai , và micrô điều khiển bằng giọng nói (VOX), cung cấp khả năng giao tiếp rảnh tay.

Thời lượng pin là yếu tố quan trọng để xác định bộ đàm cầm tay tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Pin Lithium ion thường có tuổi thọ cao hơn so với pin kiềm thông thường. Số lượng tính năng và điều kiện thời tiết cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Một số thiết kế bộ đàm tầm xa bao gồm các tính năng tiết kiệm điện năng đảm bảo hiệu suất pin tối ưu.

Phạm vi của bộ đàm , Phạm vi liên lạc tối đa thường được xác định trong điều kiện hoàn hảo, có nghĩa là không có hình thức cản trở nào giữa hai bộ đàm. Khi các tòa nhà bị cản trở, phạm vi liên lạc trong nhà thường bị giảm đáng kể.

Các nhà sản xuất thiết kế bộ thu phát tầm xa với nhiều tính năng đặc biệt. Một số có khả năng điều chế âm thanh rõ ràng hơn và khả năng khử tiếng ồn để sử dụng trong môi trường ồn ào. Các dòng bộ đàm chống bụi và chống thấm nước tăng cường độ bền để sử dụng ngoài trời. Một số đơn vị có hệ thống định vị toàn cầu ( GPS ), chức năng tư vấn thời tiết, đèn pin và nhiệt kế.

Mua bộ đàm chính hãng tại: Fesviet.vn

Hotline: 0888 103 139 - 0888 022 139

Địa chỉ: 338/16 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác