Chọn bơm mới, không nên chọn bơm cũ

Ngày đăng: 1/24/2021 9:35:13 AM - Dịch vụ - Thái Bình - 112
Chi tiết [Mã tin: 3189606] - Cập nhật: 49 phút trước

Chọn bơm mới, không nên chọn bơm cũ

Máy bơm nước là một trong những dòng máy bơm nước phổ biến trên thị trường, với những ưu điểm của mình, máy bơm nước được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình và trong việc tưới tiêu nông nghiệp.


Tuy nhiên, máy bơm nước là gì? Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước ra sao? Và nên sử dụng máy bơm nước trong trường hợp nào luôn là câu hỏi mà không phải ai cũng trả lời được.


Hôm nay Vimex sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc này liên quan đến máy bơm nước .



Thông tin về báo giá máy bơm dầu truyền nhiệt


Thông tin thêm về bơm trục đứng đa tầng cánh


Bơm hố móng, bơm cát, bơm bùn tuần hoàn, bơm nước mặn




Sử ding cho các khe hẹp các nhà máy hóa chất và các ứng ding khác trong các nhà máy lọc dầuBơm trục vít và lắp đặt bơm trục vít nói chung có đặc trưng bởi các tính năng sau: mở, khơi thông tắc nghẽn, đơn giản và hoạt động mạnh với hiệu suất làm việc cao, chi phí bảo trì thấp, chi phí vận hành thấp với độ tin cậy cao, thời gian sử ding dài và gần như không bị mài mòn (không cần linh kiện thay thế), tự động điều chỉnh công suất của bơm theo chức năng của dòng chảy tới vận hành trong phạm vi rộng, với công suất từ 10 tới 11.500 l/s và tịnh tiến từ 0 tới 12m trong một mức công suất rất dễ dàng.Được thiết kế nguyên máy, nên nhỏ gọn thích hợp trong việc vận chuyển và sử ding.Có hệ thống phun rửa sau khi ép bùn nên máy ép bùn trục vít đa đĩa có khả năng tự làm sạch cao, mà không lo bị tắc nghẽn như các loại máy ép bùn khácXử lý được nhiều loại chất thải khác nhau như bùn từ các hệ thống xử lý nước, ép bả bia, bùn bê tong, và nhiều loại chất thải khác như phân heo, phân bò…

Chạy với áp cao có thể dẫn đến hư hỏng bộ phận của bơm nhanh chóng. Như một quy luật chung, chạy ở một nửa công suất tối đa của máy bơm sẽ giúp bơm có tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm chi phí mua phụ tùng.Để dừng máy bơm, hoặc đóng van xả và / hoặc ngừng cung cấp khí. Vì các lý do an toàn máy bơm không nên dùng áp suất trong thời gian dài hơn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ