Chọn cặp da nam tiện ích chính hãng italy ở đâu

Ngày đăng: 11/26/2021 7:45:43 PM - Khác - TP HCM - 87
Chi tiết [Mã tin: 3547037] - Cập nhật: 8 phút trước

Cặp da nam cao cấp  nói riêng và những sản phẩm đồ da nam cao cấp nói chung đều có một điểm chung làm nên giá trị cũng như sự dị biệt của chúng. Đó chính là chất liệu. Việc một chiếc cặp da nam có được đưa vào dòng cao cấp hay không phụ thuộc vào việc nó được làm từ da thật hay da giả.

Điểm chung của những sản phẩm cặp da nam cao cấp

Với giá thành không phải ai cũng có thể mua được nên trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, những chiếc cặp da nam cao cấp đều phải được kiểm duyệt chặt chẽ qua các khâu sản xuất.

Về chất liệu, những chiếc cặp cao cấp thường được sản xuất từ 2 chất liệu chính : vải dù và da thật. Vải dù với đặc tính siêu bền, dày dặn có thể chịu được lực cũng như giúp chiếc cặp chứa được nhiều vật nặng. Còn da thật với ưu điểm bền, có độ đàn hồi và chịu lực cao, hơn cả là chất liệu khi nhuộm màu thực vật đem lại những chiếc cặp da nam đẹp chuẩn sang - hịn - mịn rất được các quý ông ưa chuộng. Những sản phẩm được làm từ da PU hay da tổng hợp đều không thể đặt vào dòng cao cấp. Đơn giản vì chỉ có da thật mới khẳng định được đẳng cấp cũng như địa vị của người dùng mà dòng sản phẩm hướng tới. Những chiếc cặp da nam cao cấp thường được làm từ da bò.
 

 


 

 

 

Cặp da nam cao cấp MARIO MASI MM138 NERO được làm từ da bò cao cấp.
 

Đề cao sự đơn giản nên dòng cặp da nam cao cấp không có quá nhiều kiểu dáng độc lạ nhưng toàn bộ đều có sự tinh tế trong từng thiết kế. Thay vào đó, từng chi tiết được gia công hết sức kĩ càng và cẩn thận. Các đường may giữa các ngăn và nắp khóa rất đều và nhỏ, chuẩn mực được tính đến từng milimet. Khóa cài được đánh sáng, gắn vững chắc, không để lộ chân.
 

Những dấu hiệu nhận biết cặp da nam cao cấp

Nhiều hãng luôn chuẩn bị miếng da thử ở Showroom để khách hàng có thể cảm nhận về chất liệu. Lúc này, các quý ông có thể áp dụng những kiến thức cơ bản để test chất liệu của chiếc cặp da nam cao cấp. ngoại giả, các sản phẩm thường có box hộp đi kèm với thẻ sản phẩm, mã số,.. đầy đủ.

 

Đặt niềm tin vào những địa điểm uy tín bán cặp da nam cao cấp

Giá thành đi cùng chất lượng, vậy nên ngay từ những khâu chăm sóc khách hàng cũng được nhãn hàng quan tâm. Một địa chỉ để bạn có thể đặt niềm tin vào là nơi có chế độ bảo hành đầy đủ, sự tư vấn nhiệt tình đến từ những nhân viên có hiểu biết về sản phẩm và luôn hướng đến những giá trị có lợi cho khách hàng như DIOGINI - Chuyên Đồ Da Nam Cao Cấp.


 

 

 

 

 

 

Diogini - Chuyên đồ da nam cao cấp 

Tại đây, các quý ông sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ hàng ngũ CSKH cùng chế độ bảo hành tuyệt đối.

Xem thêm nhiều mẫu cặp da nam cao cấp tại website diogini nhé

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác