Chọn đệm lò xo đúng phương pháp vn

Ngày đăng: 6/18/2021 11:30:04 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 217
Chi tiết [Mã tin: 3305762] - Cập nhật: 53 phút trước

Đệm đã trở thành một món đồ quá quen thuộc trong mỗi một gia đình. Nhưng không phải ai cũng thật sự đủ kinh nghiệm để lựa cho mình được chiếc đệm tốt nhất. Có người chọn đệm quá to, có người chọn phải đệm có kích thước quá nhỏ, có người đã chọn được kích thước vừa vặn nhưng lúc nằm lại không hợp ý với thị hiếu của mình và rất nhiều vấn đề khác xảy ra.


Việc sắm sửa một cái đệm lò xo cao cấp mới trong dịp cuối năm này là một sự mua sắm quan yếu và xứng đáng bởi giấc ngủ của con người được xem như là một bài thuốc chữa bách bệnh. Sau tất cả, một chiếc đệm thoải mái và thoải mái xúc tiến giấc ngủ ngon, bởi vậy giúp bạn hoạt động tốt hơn trong ngày cả về ý thức và thể chất cũng như tránh được nhiều bệnh về sức khoẻ kinh niên.


- Kiểm tra kích thước đệm


Lúc mua đệm bạn cần cân đối kích thước đệm với diện tích phòng, kích thước giường (nếu có) đề thích hợp và vừa vặn. Nếu đệm quá to và quá nhỏ so với diện tích phòng sẽ khiến thẩm mỹ căn phòng bị xấu đi. Không chỉ có thế còn làm mất công chuyên chở cũng như lắp đặt của bên nhà cung ứng đệm, thậm trí ở một số nơi bạn còn chẳng thể đổi được đệm dù rằng chưa sử dụng.


Đệm không như các đồ vật khác, có thể cắt hay nới. Vì vậy, lúc chọn mua bạn cần vững chắc kích thước đệm. Do vậy trước lúc nghiên cứu phương pháp chọn mua đệm lò xo như thế nào tốt nhất, bạn hãy đảm bảo là đã đo đạc kỹ lưỡng kích thước chiều ngang và chiều dài của mẫu giường bạn cần lắp đệm, bình thường những kích thước tiêu chuẩn phổ thông nhất trên thị trường đấy là 1m2x2m; 1m5x2m; 1m6x2m, 1m8x2m và 2mx2m2;...


Bạn không nhất mực phải gắn bó với cùng một kích thước đệm như mẫu cũ ở nhà bạn. Nếu nhà bạn có không gian thực sự rộng dãi, tôi khuyên bạn hãy thử kích thước 2m x 2m2, đây là kích thước lớn nhất, nó có thể vừa cho tới 4 người to cùng nằm.


Bạn có thể sinh hoạt hoặc vui chơi cùng con chiếc trên cái đệm lò xo, cùng nằm xem những bộ phim thú vị vào buổi tối thứ 7 sẽ vô cùng lý tưởng. Còn nếu căn phòng của bạn không có nhiều không gian thì hãy thử kích thước 1m6 x 2m, đây vừa cho 2 người to nằm nhưng nếu có thể vẫn có thể chứa thêm được 2 trẻ nhỏ nữa.


- Xác định mức giá cho đệm


Một yếu tố không thể bỏ qua, đấy là giá, mức chi phí bạn phải bỏ ra để mua về mẫu đệm đấy. Hãy cân nhắc về tài chính, cùng mục đích, khả năng sử dụng, độ bền áng chừng… để xem giá thành nào là thích hợp với bạn. Từ đấy chọn loại đệm phù hợp với chi phí đấy. Tính toán mức giá hợp lý sẽ khiến bạn xác định được hãng đệm bạn nên mua, không bị lúng túng lúc chọn.



- Chọn loại đệm lò xo mà bạn thích


Hiện tại trên thị trường có 2 loại đệm lò xo chính có thể kể tới như lò xo liên kết và lò xo túi, lò xo túi thì có độ mềm mại và hỗ trợ cơ thể tốt hơn và dĩ nhiên kèm theo ấy cũng là có giá thành cao hơn so với dòng liên kết. Khi mà đấy dòng đệm lò xo liên kết thì thường vững chắc cũng như bền hơn và cũng có giá cả mềm hơn.


Trong những kinh nghiệm mua đệm lò xo tốt nhất hiện tại thì chọn kiểu lò xo là một trong các nhân tố cực kỳ quan yếu. Bạn cần hiểu, đệm lò xo được cấu tạo bên trong rỗng, đầy đủ được nâng đỡ bằng các lò xo. Vậy nên nếu là đệm giả, chưa kể đến chất liệu và quy trình chế tạo, mà số lượng lò xo làm đệm cũng ít. Khi bạn kiểm tra bằng tray sẽ thấy các vị trí lò do nhô cứng và thưa.


- Nằm thử lên đệm


Một cách rất chính xác để chọn đệm, chính là bằng cảm giác của bản thân, bạn hãy thử nằm lên đệm và cảm nhận. Hãy chọn cái đệm đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, không đau, mỏi người, không bị lún quá nhiều ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Cách chọn mua đệm lò xo bằng phương pháp nằm trực tiếp lên để trải nghiệm thường được rất nhiều người lựa chọn.


Một lưu ý khi thực hiện điều này là bạn nên để người mua đệm trải nghiệm chứ không nên nhờ người khác trải nghiệm thay bởi mỗi người có một gu sở thích riêng, không ai nòi ai. Và bạn cũng nên nằm trên đệm chí ít 10 phút trên đệm để xem có gây cảm giác đau lưng hoặc không thoải mái hay không.


Bạn hãy căng ra, cuộn tròn trong vị trí ngủ ưa thích của bạn, cuộn từ bên này sang bên kia, ngồi lên như thể bạn đang đọc trên giường và ngồi trên mép đệm để cảm thấy sự kiên cố của nó. Và nếu bạn chia sẻ giường của bạn với một đối tác, họ cũng cần phải thử nó, tốt nhất là cả hai bạn cùng một lúc.


Bạn hãy đề nghị trải mẫu đệm lò xo giá rẻ nhất ra và nằm thử trên ấy tối thiểu 5-10 phút. Vì sao phải là 5-10 phút? Lâu quá! Chỉ cần nằm vài giây là biết nó thể nào rồi phải không, nhưng vấn đề ở đây là kiểm tra xem bạn có cảm thấy mỏi cổ hoặc đau lưng không bởi cấu trúc cơ thể của mỗi người là khác nhau.


- Chọn thương hiệu và địa chỉ


Và ngoài các kinh nghiệm khi mua đệm lò xo mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì việc bạn chú ý tới nhãn hiệu cũng như địa chỉ mua đệm uy tín là điều bạn cần nhớ. Nhãn hiệu đệm nói lên chất lượng, nói lên sự đảm bảo. Còn địa chỉ bán đệm uy tín sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm đảm bảo chính hãng và tầm giá chuẩn nhất.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ