Chọn đèn tường và cách lắp đặt hiệu quả cho các phòng trong nhà

Ngày đăng: 3/11/2022 10:28:51 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3705683] - Cập nhật: 21 phút trước

Đèn tường chuyên dụng cho đa dạng mục đích khác nhau. từ việc tạo ra một lớp ánh sáng cho môi trường tiếp giáp với, thêm ánh sáng cho các góc tối đèn è không chiếu tới, hoặc tạo hiệu ứng trang hoàng. Chúng tôi san sẻ 1 số hướng dẫn tiêu dùng đèn tường cho những địa điểm cụ thể trong nhà và mẹo hay để lắp đặt chúng.


1. Phòng khách

Đèn gắn tường sản xuất nguồn ánh sáng xuất sắc cho những phòng khách. Tại ko gian lớn như phòng khách, nguồn sáng chính thường là đèn downlight, đèn chùm nhưng chúng khó sở hữu thể chiếu sáng đông đảo căn phòng. Đèn tường sở hữu thể được tiêu dùng để thắp sáng những khu vực bị bóng mờ hoặc những góc xa và thêm 1 lớp ánh sáng trang hoàng. ngoài ra đèn tường được dùng trong phòng khách như một loại đèn trang trí, làm vượt bậc hay điểm đặc sắc cho 1 bề ngoài nội thất, chả hạn như bức tường hay tác phẩm tranh ảnh nghệ thuật.



Mẹo: Cho dù tiêu dùng để chiếu sáng hay trang hoàng thì đèn tường cũng nên được lắp đặt tại vị trí một,5m- 1,8m tính trong khoảng sàn tùy thuộc vào chiều cao của căn phòng.


2. Phòng ngủ

Đèn tường thường được lắp đặt cạnh giường ngủ như là một đèn đọc sách. Chúng cũng sản xuất một giải pháp hoàn hảo khi bạn thức dậy vào cho ban đêm lúc ánh sáng chính quá mạnh và dễ gây chói mắt.



Mẹo: Vị trí lắp đèn tường bên giường thấp nhất là khoảng 75cm- 92cm so với đệm hoặc cao hơn 15cm- 30cm so mang vai của bạn lúc đang tựa lên đầu giường. Cài đặt dimmer cũng là 1 chọn lựa tuyệt vời để với thể giảm độ sáng lúc cấp thiết.


3. Phòng tắm

dùng đèn tường phía trên gương phòng tắm là chọn lựa không tồi. Điều này sẽ ngăn chặn sự chói mắt bởi ánh sáng cường độ cao tắt thở vào buổi sáng, trong khi bạn chưa kịp thích nghi. tất nhiên, bạn phải chọn đèn tường chuyên dụng đáp ứng được những bắt buộc trong khoảng môi trường ẩm và hơi nước phổ quát.



Mẹo: nếu bạn định lắp đặt đèn tường trong phòng tắm, hãy dùng chiếc đèn treo ở 2 bên bàn điểm trang, đặt 1 đèn ở mỗi cạnh và 1 ở giữa gương. Vị trí nên được tiêu dùng ở độ cao 1,6m- 1,8m từ sàn nhà, bên cạnh đó điều chỉnh chút xíu dựa trên chiều cao của bạn.


4. Cầu thang

Thường thì đèn trằn hoặc đèn chiếu sáng trên cầu thang ko được phân bố đồng đều, sở hữu thể gây mất cho an toàn. Sử dung đèn tường là chọn lựa phải chăng giúp phân phối sự bổ sung ánh sáng cần phải có cho những vị trí mà ánh sáng trong khoảng đèn nai lưng ko tới được.


Mẹo: Nên lắp đèn tường ở khoảng phương pháp một,6m- 1,8m tính trong khoảng sàn nhà tùy thuộc vào chiều cao nai lưng. dùng lề luật 6 bước chân lúc đặt đèn tường ở cầu thang sẽ đảm bảo rằng ánh sáng được cấp phần đông.


5. Lối đi

hồ hết những lối đi hành lang đều sở hữu nguồn ánh sáng chính như đèn è cổ, panel và cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng bỗng dưng. ngoài ra, việc thêm 1 đèn treo tường vào ko gian này mang thể làm nó trở thành đầm ấm và dễ chịu hơn. Đèn tường sở hữu thể được lắp đặt vào bên trong của cửa ngõ, hoặc bên ngoài trên hiên phía trước cửa trước làm cho nâng cao yếu tố thẩm mỹ và đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách của bạn lúc bước vào cửa.


Mẹo: Trong nhà thì vị trí lý tưởng là tường ngay bên cạnh cửa trước hoặc trên tường đối diện mang hướng cánh cửa mở vào. Đối sở hữu đèn tường ngoài trời sở hữu thể chúng ở phía bên tường sở hữu chuông cửa, hoặc treo ở mỗi tường sao cho chúng không gây trở ngại cho khuôn khổ của cánh cửa.


Trên đây là 5 vị trí rẻ nhất mà bạn sở hữu thể tận dụng đèn tường trong nhà. đầu tiên hãy mua tìm những sản phẩm thấp bằng cách thức coi xét 1 số loại của tập đoàn Dekko trên website hoặc địa chỉ đến số Hotline 19001998 để được tư vấn thêm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng