Chọn địa chỉ bán bột lá sen ở đâu tốt?

Ngày đăng: 6/20/2022 3:15:17 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3913541] - Cập nhật: 53 phút trước

Chọn địa chỉ bán bột lá sen ở đâu tốt?


Lá sen có rất nhiều hình thức sơ chế khác nhau. Nó có thể dùng trực tiếp từ khi hái về, cắt nhỏ rồi sao lên để dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và không tốn nhiều thời gian sơ chế thì bột lá sen là loại được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một trong những địa chỉ bán bột lá sen uy tín nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn. 

Giới thiệu về bột lá sen

Bột lá sen là sản phẩm được tạo ra bởi 100% lá sen tươi nguyên chất. Sản phẩm được chế biến thông qua quá trình sấy lạnh tiệt trùng và nghiền nhỏ siêu mịn. Bột lá sen của Quảng Thanh sau quá trình đóng gói luôn giữ được độ ẩm ở mức dưới 5%. Do đó, sản phẩm có thể được sử dụng rất lâu dài. 

Lợi ích của bột lá sen

Lá sen hay còn được gọi bởi những cái tên như hà diệp hay liên diệp. Đây là sản phẩm có nhiều thành phần hợp chất có lợi cho cơ thể. Trong lá sen chứa:

0.2 – 0.3% hợp chất tanin. Tanin hay tannoit được biết là một hợp chất polyphenol. Nó có nhiều trong thực vật, đặc biệt là trong bộ phận lá sen. Nó có khả năng tạo những liên kết bền vững với protein và các hợp chất hữu cơ khác như các amino acid và alkaloid.

Tanin giúp khử các gốc sinh học tự do để kìm hãm tốc độ lão hóa của cơ thể; ngăn ngừa các bệnh về tim mạch; chống oxy hóa; ngăn ngừa ung thư. 

0.77 – 0.84% alkaloid, trong đó có phần lớn nhà nuciferin. Tác dụng của chất này là chống viêm; hỗ trợ điều trị tích cực đối với người mắc vấn đề gan và tiểu đường loại 2.

Lá sen chứa nor – nuciferin, pro – nuciferin, roemerin; các vitamin như vitamin C; các acid quan trọng như citric, succinic, tartric. Ngoài ra, còn phải kể đến các chất có lợi còn có isoquercitrin, quercetin, nelumbo sid, leuco – delphinidin, leucocyanidin có tác dụng chống viêm, giảm dị ứng, an thần, ngủ ngon giấc và giảm cân. 

Chọn địa chỉ bán bột lá sen ở đâu tốt nhất?

Lá sen có nhiều tác dụng to lớn đối với sức khỏe. Do vậy, chúng được chế biến với nhiều hình thức khác nhau để sử dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên, những cách chế biến truyền thống làm cho lá sen dễ dàng bị hỏng, ẩm mốc… 

Do vậy, sấy lạnh tiệt trùng và nghiền mịn như sản phẩm bột lá sen Quảng Thanh chính là phương pháp tối ưu nhất. Bột lá sen vừa tiện lợi, vừa giữ nguyên được các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi. Với quy trình sản xuất hiện đại, bột lá sen luôn giữ được độ sạch sẽ tinh khiết. 


Hiện nay, thương hiệu bột lá sen Quảng Thanh được phân phối chính thức thông qua Công ty cổ phần Aromag. Do vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán bột lá sen uy tín, vui lòng liên hệ đến công ty thông qua website https://anuongsach.com/ hoặc gọi điện tới hotline 0963648737 để được hỗ trợ tốt nhất. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống