Chọn đồ đồng thờ cúng chất lượng tại tâm phát miền nam tphcm

Ngày đăng: 4/16/2021 5:21:36 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 389
Chi tiết [Mã tin: 3250396] - Cập nhật: 43 phút trước

Đồ Đồng Tâm Phát là cửa hàng đồ đồng thờ cúng quận 5 Tphcm luôn tự hào là một cơ sở chế tác đồ đồng thủ công hiện nay, lữu giữ những tinh hoa trong từng phẩm phần.

Đồ thờ cúng bằng đồng tại Tâm Phát Miền Nam đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đồng cao cấp. Đồ đồng thờ cúng được chế tác thủ công, bảo hành lên đến 20 năm.


Đồ thờ bằng đồng thường xuất hiện trên bàn thờ tổ tiên, gia tiên, Thần Phật của người Việt. Sản phẩm không thể thiếu trong văn hóa tâm linh của người dân Việt. Đồ đồng thờ cúng tại Tâm Phát Miền Nam còn mang đến giá trị truyền thống và tâm linh, phù hợp với mọi không gian thờ tự linh thiêng.



Trong thời đại máy móc công nghệ tiên tiến, nghề đúc đồ đồng thủ công cũng ngày càng mai một và công nghiệp hoá vì việc áp dụng máy móc vào chế tác đồng mỹ nghệ. Đồ Đồng Tâm Phát là cửa hàng đồ đồng quận 5 luôn tự hào là một cơ sở chế tác đồ đồng thủ công hiện nay, lữu giữ những tinh hoa trong từng phẩm phần.

Với mong muốn gìn giữ và phát triển của làng nghề đúc đồng thủ công, Đồ Đồng Tâm Phát – là một cửa hàng đồ đồng tại quận 5 với luôn cố gắng lan toả nét đẹp truyền thống của nghề đúc đồng mỹ nghệ này đối với không chỉ người Việt Nam, mà còn với các bạn bè quốc tế.


Xem Thêm:


>>> Đồ đồng quà tặng

>>> Linh vật phong thủy

>>> Dịch vụ mạ vàng dát vàng



Những sản phẩm tại đồ đồng mỹ nghệ quận 5:


  • Đúc tượng đồng: Tượng phật, tượng chân dung, tượng danh nhân…
  • Đồ thờ cúng: Đỉnh đồng, lư hương, bát hương, hoành phi…
  • Tranh đồng: Chế tác tranh đồng mỹ nghệ, tranh nghệ thuật…
  • Đồ đồng phong thuỷ: 12 con giáp và những linh vật khác
  • Nhận thi công các công trình đúc đồng

Tượng đồng linh vật


Trống đồng


Tượng đồng Bác Hồ

 


Điều gì làm nên sự khác biệt của cửa hàng đồ đồng tại quận 5 TPHCM :


  • Từng sản phẩm đều đúc hoàn toàn bằng thủ công dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm
  • Đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo, có giá trị lưu giữ theo thời gian
  • Bảo hành 20 năm kể từ ngày bàn giao
  • Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM, Nam Định và những tỉnh thành có cơ sở của Đồ Đồng Tâm Phát
  • Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của Tâm Phát: Chúng tôi luôn có các ưu đãi lớn hơn cho các lần sử dụng vụ tiếp theo.
  • Tâm Phát chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ship cod, cà thẻ, thương mại điện tử…


Tranh đồng mỹ nghệ Tâm Phát



Với mỗi người Việt Nam bàn thờ gia tiên là nơi tôn kính, trang nghiêm nhất dù đơn giản hay cầu kỳ, lớn hay nhỏ cũng đều có nét văn hoá mang ý nghĩa truyền thống đối với tinh thần vô cùng đặc biệt.


Vì vậy, những phẩm phần khi đặt vào đây không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn thể hiện giá trị tinh thần, có thể gắn bó lâu dài với nhiều thế hệ.

Đồ thờ bằng đồng có nhiều loại với nhiều mẫu mã đẹp và tinh xảo được chế tác thủ công bằng đồng đỏ, đồng vàng...mang ý nghĩa tâm linh rất riêng.




Mặt khác tại cửa hàng bán đồ đồng quận 5 cũng có bán đầy đủ các mặt hàng đồ thờ cúng bằng đồng: hoành phi câu đối bằng đồng, lư đồng, bát hương đồng, hạc đồng, chân nến đồng, đèn điện bằng đồng… Các bộ ngũ sự bằng đồng, bộ tam sự bằng đồng có rất nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.


Hạc lư đồng



Đáp ứng được những giá trị của đồ đồng mỹ nghệ, đây cũng chính là ưu điểm nổi trội của Đồ Đồng Tâm Phát – địa chỉ bán đồ đồng mỹ nghệ tại quận 5, giúp cửa hàng đồ đồng quận 5 chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng.



khách hàng tại Đồ Đồng Tâm Phát ( hình ảnh lấy từ camera)


Sẵn lợi thế sản xuất và phân phối trực tiếp, mức giá của địa chỉ bán đồ đồng tại quận 5 luôn có ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, với những sản phẩm có kích thước riêng biệt, khách hàng có thể lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu hoàn thiện sản phẩm để có được chất lượng và mức giá như mong đợi.


Quý khách có thể đến tham quan trực tiếp tại showroom Tâm Phát theo địa chỉ bên dưới để đánh giá khách quan nhất cho bản thân hoặc truy cập vào Đồ Đồng Tâm Phát để biết nhiều thông tin hơn.


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ TÂM PHÁT


Web: dodongtamphat.vn

Fanpage: Đồ Đồng Tâm Phát Miền Nam

Hotline: 0941.838.666


Hệ thống xưởng và showroom:

Xưởng đúc: Xóm 5 - khu B - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.

Showroom: 92 Bùi Hữu Nghĩa, P7, Q.5, TP.HCM




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng