Chọn đơn vị vận tải chở hàng đi kcn hòa bình uy tín

Ngày đăng: 6/24/2021 3:18:02 PM - Dịch vụ - TP HCM - 91
Chi tiết [Mã tin: 3314769] - Cập nhật: 20 phút trước

Vận chuyển hàng đi KCN Hòa Bình an toàn uy tín bằng xe tải chở hàng từ các tỉnh miền Nam đi Hòa Bình. Dịch vụ vận tải chất lượng tốt nhất tại Ánh Linh phục vụ quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng bằng xe tải lớn đi Bắc Nam đến Hòa Bình. Chuyên phục vụ vận chuyển hàng lẻ hàng ghép xe tải và cho thuê nguyên xe chở hàng uy tín. Để tìm nhà xe tải chở hàng không khó những tìm được đơn vị vận tải có đầy đủ các loại xe chở hàng công nghiệp, trang bị đầy đủ thiết bị đảm bảo an toàn, kỹ thuật vận chuyển rất khó.


[IMG] 


Nhưng với Ánh Linh không có gì làm khó được chúng tôi vì đã được trang bị đầy đủ các phương tiện vận chuyển chuyên dụng cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Vận tải Ánh Linh luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất hoàn hảo nhất khi chở hàng đi KCN Hòa Bình


Để hoạt động dịch vụ lâu dài mở rộng quy mô điều qua trọng nhất chính là chất lượng dịch vụ. Sau nhiều năm học hỏi kinh nghiệm thực tế và không ngừng trau dồi kiến thức nâng cao chất lượng dịch vụ áp dụng các trang thiết bị và phần mềm công nghệ vào quản lý công việc giúp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.


Thời gian nhận hàng sẽ chốt vào 16h00 mỗi ngày. Hàng hóa sẽ được sắp xếp đi trong ngày, trừ một số trường hợp quá tải chúng tôi sẽ thông báo lại cho khách. Hàng hóa nhận sau 16h00 sẽ được sắp xếp lịch đi xe ngày hôm sau. Lịch xe chạy hằng ngày trừ thứ 5 và chủ nhật. Do đó quý khách cần lưu ý để sắp xếp gửi hàng thuận tiện nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ