Chọn gạch chống thấm cần lưu ý điều gì?

Ngày đăng: 4/21/2020 10:36:53 AM - Tổng hợp - TP HCM - 369
Chi tiết [Mã tin: 2951178] - Cập nhật: 51 phút trước

Gạch ốp tường là giải pháp chống thấm tường hiệu quả nhất và có tuổi thọ lâu bền nhất. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì quý vị cần phải biết cách chọn gạch ốp tường chống thấm để đạt được hiệu quả cao nhất cho tường gạch. Dưới đây là một số lưu ý quý vị cần quan tâm khi chọn gạch ốp tường chống thấm.

 

 

1. Hài hòa với gạch viền và gạch lát nền

 

Sự hài hòa sẽ mang đến một không gian tinh tế, khoa học nên khi thiết kế bất kì không gian nào quý vị đều cần phải chọn gạch ốp tường có sự hài hòa giữa gạch lát nền và gạch ốp tường. Chọn gạch chống thấm cũng không ngoại lệ, quý vị cần phải lựa chọn sản phẩm gachhj ốp tường có sự hài hòa với gạch lát nền, đồ nội thất, gạch ốp viền chân tường để không gian tăng thêm tính thẩm mỹ và khoa học hơn.

 

2. Không chọn gạch theo sở thích

 

Việc lựa chọn gạch ốp tường theo sở thích cá nhân là lựa chọn của nhiều người, tuy nhiên, đôi khi sở thích lại không phù hợp với không gian nên quý vị cần có lựa cọn phù hợp với yếu tố không gian, phong thủy, bối cảnh xung quanh trước khi quyết định lựa chọn theo sở thích của mình để có không gian hoàn hảo nhất, không bị quá sến sẩm khi thiết kế không gian.

 

3. Kiểm tra độ phẳng của gạch

 

Độ phẳng của gạch quyết định đến tính thẩm mỹ cho tường gạch. Để kiểm tr độ phẳng của gạch chúng ta chỉ cần úp hai viên gạch vào nhau và xem khoảng hở giữa chúng để loại bỏ ngay những viên gạch bị cong vênh quá mức cho phép. Ngoài ra, khi thi công, quý vị cần có biện pháp sử dụng ke chống cong vênh để đảm bảo được độ chắc chắn, bền nhất.

 

 

4. Kiểm tra khả năng chống thấm của gạch

 

Khả năng chống thấm là yếu tố quan trọng cần phải được kiểm tra của gạch ốp lát chống thấm. Quý vị cần phải lưu ý đến độ chống thấm của gạch. Để kiểm tra độ chống thấm của gạch thì quý vị nhỏ giọt nước lên mặt sau của gạch và quan sát thời gian nước thấm xuống bên dưới. Nếu nước thấm nhanh nghĩa là gạch có khả năng chống thấm kém, nếu nước thấm chậm là gạch chống thấm tốt. Những sản phẩm gạch chống thấm có thể sử dụng cho tường bếp, tường phòng tắm, tường ngoài trời để nâng cao hiệu quả sử dụng.

 

5. Sai lầm khi sử dụng tone-sur-tone

 

Trong thời trang, tone-sur-tone có vai trò rất quan trọng, tạo nên sự cá tính cho người dùng, nhưng trong thiết  kế nội thất thì khách, sử dụng họa tiết hoa văn cùng một màu, cùng một thiết kế cho gạch lát nền, gạch ốp tường và gạch viền sẽ tạo ra một không gian nhàm chán, lố bịch và kém hài hòa hơn, thậm chí gây sự sến sẩm cho không gian. Do đó, quý vị có thể biến đổi màu sắc một chút nhưng cũng đừng lựa chọn những màu sắc quá đối nghịch nhau sẽ làm cho không gian bị lạc lõng.

 

Cách chọn gạch chống thấm tường nhà sẽ giúp cho quý vị có thể chọn được gạch ốp tường chất lượng cao nhất. Đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gạch ốp tường đẹp, chất lượng cao, phù hợp với không gian của mình nhất. 

 

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda

 

152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

 

Số 51 đường số 10 khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh

 

02838463310

 

info@casagranda.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp