Chọn gạch lát nền cao cấp như thế nào

Ngày đăng: 10/31/2020 4:49:13 PM - Tổng hợp - TP HCM - 126
Chi tiết [Mã tin: 3109301] - Cập nhật: 38 phút trước

Bây giờ, việc chọn gạch lát nền sở hữu chất lượng cao cấp luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên tính thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc hiện đại. Đây cũng là một trong những vấn đề gây “đau đầu” cho gia chủ lúc ko biết nên chọn mẫu gạch hay tiêu chí nào để sáng tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Bài viết dưới đây Casagranda sẽ mang tới cho quý khách hàng các thông tin hữu ích để chọn gạch lát nền cao cấp cho không gian gia đình.



1.Chọn loại gạch lát nền mang kích thước lớn


Những năm gần đây, gạch lát nền có kích thước lớn đang trở nên xu hướng trong các công trình kiến trúc hiện đại không chỉ bởi sự dễ dàng khi thi công mà còn tăng thẩm mỹ cho ko gian thêm đẳng cấp, tao nhã. Đặc trưng, gạch lát nền sở hữu kích thước lớn sẽ giúp không gian gia đình được “nới rộng” hơn, phối hợp với tổng thể diện tích hơn.


Đi cùng sự phát triển của xã hội, các nhà sản xuất gạch lát nền hiện nay cũng cho ra mắt nhiều dòng gạch với kích thước nhiều từ 40x40, 60x60, 80x80, 120x120,… tiện lợi cho quý khách hàng chọn lọc theo sở thích, không gian. Ko chỉ trong ko gian gia đình, gạch lát nền khổ lớn vô cùng được ưa chuộng tại những công trình cao cấp như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng. Kích thước gạch phổ biến nhất phải kể đến là 100x100.


2. Chọn loại gạch lát nền mang họa tiết tối giản


Những công trình hiện đại thường thiết kế cầu kì bởi các món đồ nội thất, hoa văn décor,… Chính vì vậy việc chọn gạch lát nền có họa tiết đơn giản để tăng tính thẩm mỹ cho không gian là một chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Ko chỉ vậy, gạch lát nền với các họa tiết tối giản còn sở hữu tác dụng làm nổi bật không gian, tránh gây rối mắt, giúp công trình trở thành thoáng đãng và thanh tao. Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc gạch lát nền cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Những màu sắc đang là xu hướng thiết kế 2020 phải kể đến là: kem, trắng, ghi, xám, các gam màu pastel,… Tùy với nhu cầu thẩm mỹ cũng như ko gian nội thất mà quý khách hàng có thể tham khảo và chọn lọc.



3.Chọn loại gạch lát nền mang độ sáng, bóng


Mẫu gạch lát nền sáng, bóng luôn được biết đến bởi tính sang trọng, thời thuợng. Để nói đến các mẫu gạch sáng, bóng dẫn đầu xu hướng hiện tại thì ko thể bỏ qua loại gạch lát nền cao cấp vân đá, gạch lát nền Granite, gạch lát nền bóng kiếng,… Mỗi loại sở hữu những tính chất, đặc điểm khác nhau nhưng điểm chung là độ sáng bóng tạo hiệu ứng tương phản, giúp ko gian trở thành sang trọng và thời thuợng.


Đặc trưng, với dòng gạch lát nền bóng kiếng cao cấp sẽ sở hữu các tính năng vượt trội như khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống bám bẩn thuận lợi cho việc vệ sinh và độ bền cao. Để biết tham khảo các mẫu gạch bóng kiếng hot nhất hiện giờ, quý khách hàng có thể truy cập trang web Casagranda.vn.


4.Chọn loại gạch lát nền từ thương hiệu uy tín


Trên thị trường hiện nay, ko khó để tìm những thương hiệu gạch lát nền uy tín với những mẫu mã, họa tiết, xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, điều này vô hình chung tạo ra các hiện tượng như hàng giả, hàng nhái; Giá có thể rẻ hơn nhưng về chất lượng lâu dài sẽ khiến quý vị phải thất vọng. Chính vì vậy, việc chọn gạch lát nền luôn cần được xem xét kĩ lưỡng đến uy tín thương hiệu, chất lượng gạch. Quý vị có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền, màu gạch lát nền tại Casagranda Việt Nam.


Casagranda luôn được biết đến là thương hiệu gạch lát nền uy tín với tất cả các dòng sản phẩm được sản xuất và thiết kế tại nhà máy hàng đầu tại Italy. Gạch lát nền được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền tiên tiến với những khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho quý khách hàng là tuyệt đối. Với những dòng gạch thiết kế độc quyền Casagranda, quý khách hàng ko chỉ tự tin sở hữu không gian thời thượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ tới Casagranda qua hotline hoặc truy cập trang web Casagranda.vn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp