Chọn gạch lát nền phòng tắm cần lưu ý điều gì

Ngày đăng: 12/29/2020 9:44:38 PM - Tổng hợp - TP HCM - 202
Chi tiết [Mã tin: 3168515] - Cập nhật: 14 phút trước

Ốp lát gạch lát nền cho phòng tắm là một trong các bước quan trọng nhất để tạo nên một công trình hoàn thiện. Bây giờ, trong những thiết kế sáng tạo mới thì gạch lát này ngày càng trở nên đa dạng, mang những cá tính riêng tới không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn gạch lát nền phòng tắm ( link ) sao cho đúng. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ bật mí với quý vị những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho ko gian phòng tắm.



1.Vai trò của gạch lát nền trong không gian phòng tắm hiện đại


Để tạo nên một không gian phòng tắm tiện nghi cùng vẻ đẹp tinh tế như spa mini tại nhà thì ko thể thiếu sự góp mặt của gạch lát nền cao cấp. Gạch lát nền từ lâu ngoài việc là vật liệu để bảo vệ công trình thi công, là yếu tố đủ để giúp ko gian được hoàn thiện thì ngày nay còn đóng vai trò quan trọng để nâng tầm thẩm mỹ cho ko gian. Chính vì vậy mà những nhà sản xuất đã cho ra đời các mẫu gạch lát nền nhiều từ kích thước, màu sắc cho tới họa tiết đường vân để phục vụ cho các không gian phòng tắm mang thiết kế khác nhau.


So với gạch lát nền thông thường, gạch lát nền cao cấp ngày này còn được biết đến với đa số ưu điểm nổi trội như: khả năng chống thấm nước tốt, độ chống ẩm cao, không trầy xước hay nứt vỡ mà lại cân bằng nhiệt độ cho không gian. Không những thế, gạch lát nền cao cấp Casagranda còn được cải tiến nhờ công nghệ mực in 5D mà độ bền màu hoàn hảo, tinh tế với những đường hoa văn, họa tiết sắc nét. Chọn được mẫu gạch lát nền mang chất liệu từ đá, kính cao cấp thì việc thi công hay vệ sinh gạch cũng thuận lợi hơn nhiều, tiết kiệm được thời gian cho quý vị trong quá trình dọn dẹp. Nhờ những ưu điểm nổi trội mà gạch lát nền ngày nay được coi là 1 phần không thể thiếu trong thiết kế công trình như gạch lát nền phòng bếp (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/chon-gach-lat-nen-phong-bep-tao-khong-gian-am-cung/), phòng khách, phòng ngủ... cũng như được ứng dụng rộng rãi tại nhưng không gian phòng tắm cao cấp tại khách sạn 5 sap hay các spa mini, trung tâm làm đẹp...


2. Những loại gạch lát nền thích hợp cho không gian phòng tắm


Gạch lát nền Granite tạo không gian phòng tắm sang trọng


Gạch lát nền Granite là loại gạch lát nền được cấu tạo chủ yếu bởi tràng thạch anh, đất sét và 1 số nguyên liệu khác và được nung trên nền nhiệt hơn 1000 độ C nên mang bề mặt vô cùng chắc chắn, độ dày xương gạch hoàn hảo. Nhờ công nghệ rung nén cùng kết cấu chặt chẽ của những lớp gạch mà Granite là một trong các mẫu gạch có thể chịu được áp suất vô cùng cao. Với ko gian phòng tắm, gạch lát nền Granite dường như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để quý vị có thể tận hưởng một không gian phòng tắm sang trọng.


Gạch lát nền Granite luôn đi dầu trong những thiết kế có độ sáng bóng hoàn hảo và đặc trưng rất tiện lợi vệ sinh và khó bám bẩn. Nhờ các thiết kế vân đá tự nhiên nên gạch lát nền granite hoàn toàn có thể mang tới ko gian phòng tắm của quý vị vẻ đẹp tương đối hướng thẩm mỹ Châu Âu đẳng cấp, hiện đại.


Gạch bông Porcelain tạo vẻ đẹp cổ điển cho ko gian phòng tắm


Gạch bông Porcelain là loại gạch xuất hiện lâu đời nhất nhưng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bây giờ nhờ các cải tiến độc đáo trong từng họa tiết đến hình dáng gạch. Đây là dòng gạch không nung và được ứng dụng công nghệ ép thủy lực nên sở hữu kết cấu hai mặt chắc chắn. Bề mặt gạch được thiết kế các loại họa tiết nhiều đan xen nhau, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ko gian.


Với các gia chủ ưa thích vẻ đẹp cổ điển, retro nhưng vẫn sáng tạo không gian độc đáo thì có thể sử dụng các loại gạch bông hình lục giác với nhiều họa tiết khác nhau. Gạch bông sở hữu độ bóng nhám nhất định nên ngoài tính thẩm mỹ còn mang khả năng chống thấm nước cực tốt, dễ dàng vệ sinh và an toàn khi dùng.


Trên đây là những điều cần biết về gạch lát nền phòng tắm (https://gachlatnendepvn.blogspot.com/2020/12/gach-lat-nen-va-nhung-dieu-can-luu-y.html) và gợi ý chọn gạch mà Casagranda muốn giới thiệu tới quý vị. Bên cạnh đó, quý vị có thể truy cập trang web Casagranda.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị về gạch lát nền. Quý vị cũng có thể đến showroom Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất trong việc lựa chọn mẫu gạch lát nền phù hợp nhất với không gian của mình.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp