Chọn gạch trồng cỏ đơn giản nhất cho mọi không gian

Ngày đăng: 11/8/2021 4:32:16 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3514811] - Cập nhật: 45 phút trước

Là người ưa thích vẻ đẹp thiên nhiên hiện đại, hẳn không ai là không biết tới gạch trồng cỏ. Gạch trồng cỏ trên thị trường hiện nay được sản xuất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Vì thế mà chúng có thể ứng dụng trong nhiều không gian, phong cách. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu gạch trồng cỏ phù hợp cho mọi không gian thì không phải ai cũng biết. Nếu quý vị cũng đang tìm kiếm mẫu gạch trồng cỏ cho công trình thi công của mình thì hãy theo dõi bài viết này của Gạch lát nền đẹp ngay nhé!


Tất tần tật thông tin về gạch trồng cỏ lát nền


1.Phân loại gạch trồng cỏ


Về kiểu dáng

Với xu hướng thiết kế không gian mở cùng vẻ đẹp cây cối thiên nhiên thì gạch trồng cỏ là lựa chọn hàng đầu trong nhiều công trình. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất gạch lát nền ngày nay luôn nhanh chóng cho ra đời các mẫu gạch ấn tượng với đủ kiểu dáng khác nhau, giúp gia chủ có thể dễ dàng sáng tạo cho không gian của mình.


Những mẫu gạch trồng cỏ đang thịnh hàng mà quý vị có thể tham khảo là: Gạch trồng cỏ 1 lỗ, 2 lỗ, 5 lỗ, 8 lỗ hay lớn nhất là lỗ. Tùy theo mỗi phong cách thiết kế hay diện tích không gian ngoại thất mà quý vị có thể lựa chọn mẫu gạch phù hợp.


Về chất liệu

Trên thị trường ngày nay gạch trồng cỏ được phân làm hai kiểu chất liệu là: Gạch trồng cỏ men và gạch trồng cỏ xi măng đá mi. Mỗi loại có những đặc trưng ưu điểm riêng nhưng nhìn chung là cấu tạo của chúng khác nhau. Gạch trồng cỏ xi măng đá mi là dòng gạch được ứng dụng nhiều trong mọi không gian bởi chúng được cấu tạo từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như: cát, đá tự nhiên, xi măng, bê tông,…


Trái lại, gạch trồng cỏ men màu lại được sản xuất kỹ càng, tỉ mỉ hơn. Dòng gạch này được ứng dụng công nghệ đổ bê tông vào ống nhựa và rung lên trên nền nhiệt cao nên có độ bền miễn bàn. Tuổi thọ của chúng có thể lên tới hàng chục năm, vì thế mà gạch trồng cỏ men màu luôn được ưu tiên trong các công trình cao cấp. Bên cạnh đó, gạch được tráng một lớp men màu lên bề mặt nên có thể ứng dụng trong nhiều không gian, nâng tầm giá trị thẩm mỹ.


Cách chọn gạch trồng cỏ đơn giản nhất cho mọi không gian


2.Cách chọn gạch trồng cỏ


Chọn theo diện tích

Khi chọn gạch, quý vị cần quan tâm đến diện tích khu vực, như vậy mới lựa chọn được kích cỡ gạch phù hợp. Với những không gian có diện tích khiêm tốn, gia chủ không nên lựa chọn các mẫu gạch trồng cỏ quá to bởi như vậy sẽ khiến không gian bị thu hẹp lại, bí bách, mất đi tính tự nhiên.


Chọn theo xu hướng

Thời đại phát triển ngày nay luôn tạo ra những xu hướng mới thiết kế nhanh chóng. Nếu quý vị không biết lựa chọn mẫu gạch nào phù hợp cho không gian của mình thì có thể tham khảo các kiểu dáng gạch đang thịnh hành ngày nay. Với gạch trồng cỏ thì loại 8 lỗ là phổ biến hơn cả vì chúng có kích thước vừa vặn trong mọi không gian mà kiểu dáng cũng bắt mắt.


Chọn theo thương hiệu

Thị trường phát triển nên hàng giả, hàng nhái ngày càng xuất hiện tràn lan. Điều này vô hình khiến các gia chủ hoang mang không biết chọn đâu cho đúng hay vô tình mua nhầm phải loại kém chất lượng. Sử dụng hàng giả sẽ rất nhanh bị lộ các khuyết điểm. Hơn nữa còn làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian, khiến công trình bị giảm tuổi thọ đáng kể mà lại tốn kém chi phí để thi công.


Gạch lát nền trồng cỏ có gì mà thu hút đến vậy?


Nếu quý vị chưa tìm được một thương hiệu uy tín để chọn mua gạch trồng cỏ thì Gạch lát nền đẹp chính là sự lựa chọn tốt nhất. Gạch lát nền nói chung và dòng gạch trồng cỏ nói riêng tại Gạch lát nền đẹp đều được sản xuất tại những nhà máy hàng đầu Italy, hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian gia đình những trải nghiệm tốt nhất.


Hy vọng với những thông tin trên, quý vị đã biết cách chọn gạch trồng cỏ cho gia đình. Ngoài ra, quý vị có thể đến showroom Gạch lát nền đẹp tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế của mình cũng như nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất