Chọn gạch vân đá lát nền phòng khách đẳng cấp

Ngày đăng: 1/2/2022 1:21:57 PM - Phòng khách - TP HCM - 126
Chi tiết [Mã tin: 3606387] - Cập nhật: 9 phút trước

Phòng khách là một không gian đòi hỏi đến sự đẳng cấp trong thiết kế, cho nên, gạch lát nền, gạch ốp tường phòng khách cũng như đồ nội thất trong phòng khách thường được chú trọng lựa chọn. Chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng thường chú trọng đến các yếu tố màu sắc, họa tiết, hoa văn, đặc tính của gạch để thích hợp với các đòi hỏi của không gian này. 1 Trong những mẫu gạch làm đẹp được lựa chọn nhiều cho ko gian phòng khách phải kể đến gạch lát nền vân đá cho phòng khách.


Phòng khách được ví như trái tim của mỗi ngôi nhà vì nó hộ tụ vẻ đẹp, thể hiện được nề nếp gia phong và tạo được ấn tượng tốt đẹp với những vị khách mới. Trong các yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp cho phòng khách, chúng ta không thể không nhắc đến gạch lát nền phòng khách. Gạch lát nền vân đá được chọn lựa trang trí cho phòng khách nhằm đem các giá trị tiên tiến của kỹ thuật tiên tiến, cùng với vẻ đẹp của tự nhiên được tích hợp trong sản phẩm đến với không gian của mình. Để chọn gạch lát nền vân đá cho phòng khách, quý vị cần chú ý đến 1 số điểm sau:


1. Kích thước gạch lát nền vân đá


Khi chọn gạch ốp lát cho phòng khách nói riêng và bất kì không gian nào nói chung thì kích thước của gạch đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp của ko gian. Chọn màu sắc, họa tiết phải chú ý đến tổng thể thì kích thước cũng cần phải chú ý đến tổng thể của ngôi nhà.



Với phòng khách được thiết kế có diện tích nhỏ thì quý vị nên lựa chọn gạch có kích thước nhỏ, không nên lựa chọn gạch có kích thước quá to sẽ làm cho ko gian bị ngợp trong gạch. Phòng khách nhỏ có thể lựa chọn gạch kích thước 60x60 cm, 45x90 cm. Ngược lại, với những phòng khách lớn, quý vị có thể lựa chọn gạch vân đá kích thước lớn như 120x120 cm, 90x90 cm, 60x120 cm hay lớn hơn nữa là 120x240 cm... Để hạn chế đường ron gạch, tạo sự liền mạch cho ko gian và ko làm cho ko gian bị rối mắt.


2. Chú ý đến màu sắc của gạch


Gạch vân đá trên thị trường được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được vân đá cùng màu sắc thích hợp nhất với ko gian của mình. Với phòng khách, nếu diện tích rộng rãi thì việc chọn lựa màu sắc sẽ dễ dàng hơn. 1 Phòng khách rộng quý vị có thể chọn gạch tông màu trầm, ấm để mang lại sự ấm cúng cho không gian phòng khách. Còn với phòng khách nhỏ thì quý vị có thể chọn màu sáng như màu trắng, kem, trắng sáng, vàng trắng để hấp thu nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp không gian tạo ra sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng không gian.



>>> Chọn gạch lát nền phòng khách hiện đại


Thực tế có rất nhiều người lúc mua gạch ốp lát chỉ quan tâm đến màu sắc bắt mắt mà ko chú ý đến tổng thể của ko gian. Tuy nhiên, quý vị cần chú ý đến cá tính của ko gian để có chọn lựa phù hợp. Với phòng khách hiện đại thì các gạch vân đá màu tươi sáng sẽ thích hợp, còn màu trầm như màu nâu, vàng nâu sẽ thích hợp với những phòng khách mang phong cách cổ điển.

không những thế, quý vị có thể tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng cách sử dụng các dòng gạch trang trí, gạch điểm, gạch bông để ốp tường phòng khách, tạo chiều sâu cho không gian, mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho toàn bộ không gian.


3. Chất liệu của gạch trang trí phòng khách


Thị trường có rất nhiều loại gạch vân đá khác nhau, tuy nhiên không phải loại gạch ốp lát nào cũng phù hợp để sử dụng cho phòng khách, quý vị cần chú ý đến chất liệu của gạch để có chọn lựa hợp lý. Phòng khách là ko gian có mật độ di chuyển cao cũng như đòi hỏi đến sự đẳng cấp, bởi thế, 1 số dòng gạch Ceramic, Porcelain sẽ là lựa chọn ý tưởng cho phòng khách.



Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda giới thiệu đến quý vị sản phẩm gạch vân đá nhập khẩu Italy. Là sản phẩm được sản xuất bởi kỹ thuật Châu Âu, gạch Italy có thiết kế tinh tế, chống chịu lực tốt, chống trơn trượt, chống bay màu. Thiết kế bề mặt tinh tế, khó phân biệt được với đá tự nhiên sẽ đem lại sự đẳng cấp cho phòng khách lúc sử dụng.


Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được trải nghiệm nhiều dòng gạch vân đá phòng khách đẳng cấp đến từ Italy. Những thiết kế tinh tế cùng chất lượng cao của sản phẩm tại đây sẽ làm quý vị hài lòng cũng như giúp quý vị có nhiều ý tưởng hơn để ốp lát cho ko gian của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách