Chọn gam màu cho gạch ốp tường để tăng hiệu quả không gian

Ngày đăng: 6/10/2021 9:51:28 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3298445] - Cập nhật: 9 phút trước

Sáng tạo vẻ đẹp cho công trình thi công ngoài việc thiết kế, chọn đồ decor cho không gian thì màu sắc của gạch ốp tường cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, màu sắc gạch ốp tường còn tạo sự hài hòa, thoáng đãng cho không gian và còn hiệu quả trong việc khắc phục những bất lợi của công trình. Vậy làm sao để xác định được gam màu phù hợp của gạch ốp tường với không gian của quý vị? Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ bật mí tới gia chủ những tips chọn màu gạch ốp tường không thể bỏ qua.


1.Chọn gam màu tối để tăng chiều cao


Gam màu tối vốn là gam màu đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay bởi sự phá cách cũng như tính ứng dụng cao của chúng. Hầu hết các công trình thi công cao cấp hiện nay đều ưu tiên gam màu tối cho không gian của mình. Cũng giống như nhiều món đồ khác trong gia đình, gạch ốp tường gam màu tối có hiệu quả cao trong việc tăng độ cao cho công trình, nhất là với những không gian có chiều cao khiêm tốn.


Những dòng gạch ốp tường tối màu như: Đen tuyền, xám đậm, nâu café, đỏ đất, tím sẫm, xanh than,…luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để gia chủ có thể “ăn gian” được chiều cao của khu vực ốp lát, tạo tầm nhìn mở rộng và giúp không gian cao hơn bao giờ hết. Nếu như quý vị lo lắng gạch ốp tường tối màu sẽ khiến nhà mình bị giảm sáng thì việc kết hợp cũng các món đồ nội thất sáng màu hay sơn tường truyền thống màu trắng sẽ là ý tưởng không thể bỏ qua.


Giải mã sức hút của gạch ốp tường khổ lớn


2.Chọn gam pastel để tăng sự rộng rãi


Sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và hiện đại luôn là mong muốn của nhiều gia chủ, nhất là khi xu hướng ứng dụng các gam màu pastel vào trong thiết kế nội thất ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Bên cạnh việc ứng dụng tính thẩm mỹ mới vào không gian gia đình thì các gam màu pastel còn tạo hiệu quả đột phá cho không gian sống.


Quý vị hoàn toàn có thể ứng dụng các mẫu gạch ốp tường tone pastel như: Xanh lam, hồng nhạt, vàng kem, trắng ngà, xanh mint,… Với những tone màu này, quý vị sẽ sở hữu một không gian hoàn hảo cùng hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, mở ra trước mặt sự gần gũi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng những gam màu này trong cùng một tổng thể bởi như vậy sẽ khiến căn phòng của quý vị trở nên nhạt nhòa, nhàm chán, rất khó để tạo sự thu hút khi mới bước vào.


Bên cạnh đó, việc ứng dụng những mẫu gạch ốp tường cao cấp sẽ là một lựa chọn thông minh bởi những mẫu gạch tone pastel sáng màu sẽ rất dễ bám bẩn hay xuống cấp. Việc sở hữu mẫu gạch chất lượng sẽ giúp không gian của quý vị được bảo đảm hơn, thẩm mỹ gạch cũng lâu bền hơn. Tại Gạch lát nền đẹp, quý vị sẽ được trải nghiệm hàng nghìn gam màu gạch đa dạng, phù hợp trong mọi phong cách thiết kế.


3.Chọn gam màu trắng để tăng độ sáng


Một không gian sống hiện đại là không gian có đầy đủ yếu tố ánh sáng cả tự nhiên và nhân tạo. Vì vậy mà việc ứng dụng các màu sáng trong không gian luôn được các nhà thiết kế nội thất chú trọng. Bên cạnh việc tăng độ sáng cho không gian, tạo sự thoáng đãng, rộng rãi thì gạch ốp tường tone trắng còn hoàn thiện thẩm mỹ hiệu quả.


Gam màu trắng cho gạch ốp tường không kén người dùng, dù ở độ tuổi nào thì quý vị cũng có thể dễ dàng ứng dụng và décor sao cho phù hợp với không gian của mình nhất. Nếu không gian của quý vị theo phong cách thanh lịch thì nên chọn những mẫu gạch tone trắng với hoa văn lớn hay hình khối đơn giản. Với phong cách trẻ trung, hiện đại thì họa tiết hoa nhí, nhiều đường vân để tạo sự sống động và cảm hứng cho không gian.


Để có thêm những thông tin chi tiết cũng như được trải nghiệm tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập trang web Gạch lát nền đẹp để xem những mẫu gạch lát nền mới nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng