Chọn gối đệm tốt giúp tránh nguy cơ thoái hóa cột sống

Ngày đăng: 6/9/2021 7:23:55 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3297339] - Cập nhật: 42 phút trước

Bệnh thoái hóa cột sống là một loại bệnh rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Đây là một loại bệnh liên quan xương khớp xuất hiện chủ yếu ở độ tuổi từ 35-40 trở lên. Triệu chứng cơ bản của bệnh thoái hóa cột sống là đau lưng, lưng cong vẹo, cổ và vai gáy đau, khó đi lại được. Một trong những nguyên nhân dẫn tới bệnh thoái hóa cột sống đó chính là sử dụng chăn ga gối đệm chưa đúng cách. Việc lựa chọn một chiếc đệm tốt hay một chiếc gối đầu chất lượng phù hợp với tạng người và sử dụng gối đệm một cách đúng cách sẽ giúp bạn bảo vệ được cột sống của mình.


Đệm lò xo Everon giúp bạn tránh nguy cơ thoái hóa cột sống]

Thời gian ngủ của bạn trung bình là 8h có nghĩa là cơ thể bạn sẽ nằm yên trong khoảng 8h không được vận động, một chiếc đệm chất lượng được thiết kế theo từng vùng trọng lực trên cơ thể sẽ giúp bạn ngủ ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất điều này sẽ giúp cho cột sống của bạn được bảo vệ tốt nhất và dĩ nhiên sẽ ngủ sâu và ngon hơn


[​IMG]

* Nằm vùng tiếp xúc chính của cơ thể khi nằm là đầu, vai, lưng, mông và chân


Hiện nay trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam có nhiều loại đệm cho chúng ta lựa chọn như: đệm bông ép, đệm lò xo và đệm cao su. Mỗi loại đệm lại có một ưu điểm nhưng nếu nói về loại đệm giúp tranh nguy cơ thoái hóa cột sống thì đệm lò xo Everon là dòng đệm lò xo đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí của một chiếc đệm giúp bảo vệ cột sống.


Chăn ga gối đệm Everon với 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã hợp tác toàn diện với hãng đệm lò xo số 1 Australia cho ra mắt 12 mẫu đệm lò xo cao cấp cho thị trường trong nước. Ưu điểm lớn nhất của 12 mẫu đệm lò xo này là giúp bảo vệ cột sống rất tốt nên ngay từ tên của sản phẩm đã thể hiện điều này với khẩu hiệu "Spine Protective". Sản phẩm đệm lò xo Everon chỉ phân phối tại các đại lý Everon chính thức của mình trên toàn quốc.


Ruột gối Everon giúp bạn bảo vệ đốt sống cổ

Việc chọn một chiếc ruột gối mỏng hay dày chưa phải yếu tốt quyết định giúp bạn bảo vệ được đốt sống cổ. Tính đàn hồi của ruột gối hay bông xơ sử dụng làm ruột gối sẽ giúp bạn bảo vệ được cột sống cổ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ