Chọn khu nghỉ dưỡng flc hạ long làm điểm dừng chân không ?

Ngày đăng: 6/29/2022 7:50:54 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 3929194] - Cập nhật: 14 phút trước

Sơ lược về dự án FLC Hạ Long

Dự án nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được đầu tư một cách kỹ lưỡng dưới những tay nghề tài năng của các nhà thầu dày dặn kinh nghiệm cùng sự thông minh tài trí của những nhà đầu tư kỳ cựu của thị trường bất động sản đã tạo nên một FLC Hạ Long như ngày hôm nay vô cùng sang trọng, hiện đại thu hút nhiều du khách không chỉ trong nước mà còn là những vị khách nước ngoài. Dự án FLC Hạ Long có diện tích lên tới 224 ha với tổng số vốn 3400 tỷ đồng.

Quy mô dự án FLC Hạ Long

Với diện tích rộng lớn đến 224 tỷ đồng, số vốn đầu tư khổng lồ đã gây dựng nên những sản phẩm của FLC Hạ Long như: Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao FLC Grand Hotel, trung tâm hội nghị Quốc tế, biệt thự cao cấp. Trong đó thiết kế cảnh quan theo phong cách Canada, thiết kế kiến trúc khách sạn theo phong cách Tây Ban Nha, thiết kế kiến trúc biệt thự theo phong cách Singapore. Diện tích xây dựng là 300m2: Sàn tầng 1 rộng 136m2 sàn tầng 2 cũng rộng 136 m2, sàn tầng 3 rộng 103m2. Một căn hộ, khu nghỉ dưỡng sẽ có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, gara, phòng thờ. Diện tích các phòng được bố trí một cách hợp lý vừa đủ tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt, thực hiện các hoạt động ngoài lề. 

Quả là một không gian, một khu căn hộ, nghỉ dưỡng đáng để đầu tư nhất từ trước tới giờ. Ngay từ khi dự án FLC Hạ Long ra đời đã được rất nhiều người yêu thích làm lựa chọn , làm điểm đến. Đó chính là một trong những mạnh của dự án FLC Hạ Long.

FLC Hạ Long

Vị trí đắc địa của dự án FLC Hạ Long

Sở dĩ giữa hàng vạn các kiểu khu nghỉ dưỡng khác nhau, FLC Hạ Long vẫn nổi bật trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Một trong những thành công đó không thể không nhắc đến vị trí đắc địa của FLC Hạ Long. Dự án FLC Hạ Long có địa chỉ tại phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí nằm tại trung tâm của thành phố Hạ Long, là khu du lịch đông vui nhộn nhịp, là nơi hằng năm đón hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn ngoài nước. Nhắc đến các khu nghỉ dưỡng không thể không nhắc đến FLC Hạ Long. Một khi nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất khu vực. 

Các quý khách hàng có thể tận hưởng không gian xanh ngắt cùng với bầu không khí thoáng đãng bằng cách dạo chơi trên chiếc xe đạp vòng quanh khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt xung quanh nơi đây là hàng chục các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại tha hồ để các du khách tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây: cách siêu thị Vincom chỉ 3km, siêu thị Big C 3,5km,... 

Muốn cùng người thân tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây, cùng bạn bè tận hưởng không khí mát mẻ, tự do hãy đến ngay với khu nghỉ dưỡng bậc nhất khu vực tại thành phố Hạ Long – dự án FlC Hạ Long. FLC Hạ Long cam kết sẽ đưa mọi người một cảm giác thoải mái nhất, sảng khoái nhất khi đến với FLC Hạ Long. Hãy cùng chúng tôi tạo nên một thương hiệu tuyệt đẹp của FLC Hạ Long đặt sự tin tưởng, tự hào của các khách hàng lên hàng đầu.

Chủ đầu tư dự án FLC Hạ Long

Một dự án khu nghỉ dưỡng kỳ cựu có tiếng trên thị trường bất động sản, phía sau dự án đó chủ đầu tư dự án là một người ắt hẳn tài năng, có nhiều kinh nghiệm lành nghề. Tập đoàn FLC là tập đoàn đầu tư cho FLC Hạ Long. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh về tiềm lực kinh tế nhất. Các dự án mà FLC Hạ Long chú ý đầu tư kinh doanh như: Dịch vụ tư vấn luật, khai thác khoáng sản, đầu tư tài chính , bất động sản,....

Hướng đến mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng, sự tự hào của mọi người lên trên hết, FLC Hạ Long vẫn luôn cố gắng để đưa đến những trải nghiệm kì diệu, tuyệt vời nhất của FLC Hạ Long để mọi người có không gian thoải mái nhất để tận hưởng cùng sự tự hào khi là một người con của đất Hạ Long, Việt Nam thân yêu. Hãy đến và viết nên một câu chuyện mới cho cuộc sống FLC Hạ Long sẽ luôn chào đón bạn đến với thiên đường FLC Hạ Long.

FLC Hạ Long

Tiện ích 5 sao của dự án FLC Hạ Long

Không những sở hữu vị trí đẹp, quy mô rộng lớn, FLC Hạ Long còn sở hữu ngay những tiện ích 5 sao chuẩn Quốc tế vô cùng nổi trội đã nâng tầm danh tiếng của FLC Hạ Long lên một đỉnh cao mới. 

Tại đây nổi tiếng có sân gôn vô cùng rộng lớn, nổi bật nhất ở khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, được thiết kế một cách hiện đại, thông minh chuẩn như một sân golf của đấu trường Quốc tế, đây là điểm nhấn nổi bật nhất FLC Hạ Long.

Ngoài ra bên trong khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất khu vực – FLC Hạ Long còn có những tiện ích khác như:

- Trung tâm thương mại, mua sắm hoàn toàn mới mẻ cập nhật tất cả xu hướng nổi tiếng trên thế giới

- Khu vui chơi, giải trí đa chức năng

- Hệ thống cửa kính kết hợp thông minh, chống tia UV, ánh mặt trời gây hại cho sức khỏe\

- Khu spa, nghỉ dưỡng đẳng cấp tiện ích nhất khu vực

- Khu tập thể thao hiện đại đầy đủ chức năng

- Bể bơi rộng lớn, bất tận

- Cung đường dạo phố đẹp lộng lẫy với những ánh đèn vô cùng thơ mộng tạo cảm giác xao xuyến, nhớ nhung cho con người.

Dự án khu nghỉ dưỡng 

FLC Hạ Long thật tuyệt đẹp đúng không các quý khách hàng. Câu hỏi đặt ra có nên lựa chọn FLC Hạ Long làm điểm đến nghỉ dưỡng hay không sẽ không còn phải đắn đo nữa. FLC Hạ Long thuộc tỉnh thành phố Hạ Long sẽ luôn chào đón các vị khách hàng dành tình cảm yêu thương, trân trọng với khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mang tầm khu vực này.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất