Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với mệnh gia chủ

Ngày đăng: 11/25/2022 3:18:30 PM - Khác - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4293347] - Cập nhật: 36 phút trước

chọn lựa màu sơn đẹp, hợp phong thủy không chỉ vấn đề tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà còn thu hút tài lộc, giúp người sở hữu tránh xa bệnh tật.

Theo tử vi & phong thủy Phùng Gia, phòng ngủ có ảnh hưởng tác động rất lớn tới sinh khí của gia chủ, đặc biệt là về phương diện sức khỏe. Vì thế, khách hàng tuyệt vời không được xem nhẹ tầm quan trọng của việc bài trí phòng ngủ, ngay cả những lúc đó chỉ là màu sơn tường thiết kế nhà hàng bình dân.

dưới đây, chuyên gia sẽ lưu ý các bạn cách chọn màu sơn hợp mệnh cho phòng ngủ để có thể bức tốc nguồn năng lượng tích cực, sâu sát chất lượng giấc ngủ mỗi đêm.

Màu sắc căn phòng ngủ cho người mệnh kim


gia chủ mệnh kim nên sơn căn phòng ngủ bằng những màu thuộc Thổ như quà, tiến thưởng nâu, nâu đất… không dừng lại ở đó, có khả năng lựa chọn gam màu thuộc bản mệnh như trắng, ánh kim. Những màu sắc nhắc tới ở bên trên hiện hữu lên sự lịch sự, sang trọng, cao cấp và sản vận khí tốt cho ngôi nhà.

ngoài ra gia chủ cần tránh sơn màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng… Những sắc màu này chế ngự với tính kim, dễ gây nên ra điều có hại, xui rủi, cuộc sống thường ngày vợ chồng thiếu sự liên hiệp, sức khỏe và tài lộc tinh giảm, hao hụt, tuyến đường thăng quan tiến chức cũng từ đó mà bắt gặp những trở ngại.

Màu sơn phòng ngủ cho tất cả những người mệnh Thủy


Người mệnh Thủy có thể chọn các màu sắc tiếp sau đây cho phòng ngủ:

Màu đen: đó là gam màu đại diện thay mặt cho hành Thủy. Tuy nhiên nếu phòng ngủ chọn màu đen cốt yếu thì không đưa về tính làm đẹp cao. Thế nên chủ nhà nên phối với các màu sắc tương sinh khác như ánh kim, trắng, xanh lam & xanh da trời để có thể tạo cho không gian mềm mại và bắt mắt hơn.

Màu xanh nước biển: tương tự màu đen, xanh nước hồ là màu bản mệnh của chủ nhà mệnh Thủy. Chủ nhà luôn cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng trong khoảng không này, xóa tan đi stress trong thời gian ngày dài thao tác thiết kế nội thất nhà hàng đẹp.

màu trắng, ánh Bội Bạc & ghi: đây chính là những sắc màu đại diện cho hành Kim, tương sinh Thủy, thế cho nên chủ nhà mệnh Thủy rất có khả năng tin dùng. Hơn thế nữa, các sắc màu này mang về khoảng trống mới mẻ và lạ mắt, sang trọng và tạo cảm hứng thoáng mát.

sắc tố phòng ngủ cho những người mệnh Hỏa


Theo phong thủy, màu sắc hợp với người mệnh Hỏa là màu: Đỏ, hồng, tím. Thế nên sơn tường căn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa rất có khả năng sử dụng màu hồng, màu tím vừa hợp mệnh & vừa nhẹ dịu. Không chỉ có vậy, nên tin dùng ánh đèn quà hoặc hồng nhẹ để có thể tạo chiến lực ấm cúng.


Người mệnh Hỏa cần tránh chọn lựa những màu sắc thuộc hành Thủy như xanh đậm, xanh nước đại dương & màu đen. Bởi lẽ theo thuật tử vi phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên chỉ đem đến vận mệnh không đảm bảo cho chủ nhà.

màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc, nước sẽ hỗ trợ cây cối càng ngày càng cải tiến và phát triển, bởi vậy người thuộc mệnh Mộc hợp với màu sơn xanh da trời, xanh đen, đen. Quy luật tử vi ngũ hành cho thấy thêm, các gam màu này giúp căn phòng ngủ mệnh Mộc lôi cuốn nhiều khí tốt, tăng thêm sự may mắn.

chủ nhà cũng đều có thể tìm hiểu thêm chọn màu sơn xanh lá, xanh ngọc để cho khoảng không được sáng sủa hơn. Đặc biệt xanh lá là sắc màu tươi thế hệ, tràn đầy sức sống và là biểu tượng của niềm hy vọng, hướng vào trước.

Xanh nước biển cũng là lựa chọn ấn tượng dành riêng cho chủ nhà mệnh Mộc. Màu này đại diện tính cách tự do, mạnh mẽ & tươi thế hệ. Sắc tố dịu nhẹ sẽ giúp gia chủ hạn chế đi áp lực nặng nề sau ngày làm việc mệt mỏi Thiết kế phòng Spa đẹp.

Màu sơn căn phòng ngủ cho những người mệnh Thổ

Màu quà và màu nâu đất là màu bản mệnh của mệnh Thổ nên rất phù hợp trong các công việc chọn làm màu sơn căn phòng ngủ. Hai màu trên biểu thị sự hợp lý mà vẫn sắc sảo, giúp bạn tránh những điều không cao cùng theo đó biểu thị sự chắc như đinh, tiếp sức thôi thúc thành tích của chủ nhà.

không chỉ có vậy, gia chủ mệnh Thổ cũng có thể có thể tin dùng các màu tương sinh như đỏ, hồng, cam kết hợp. Những màu này sẽ mang đến năng lượng, sức khỏe, điềm may mắn cho chủ nhà. Mặc dù thế, các màu nóng đó cũng dễ ảnh hưởng tác động tới tâm lý nên khi dùng, vì thế bạn chu đáo chọn lựa màu nhạt, hoặc cấu kết thêm màu để không gian thông thoáng, giúp niềm tin thư thái hơn nhé.

không dừng lại ở đó, khách hàng nên tránh những màu kìm hãm thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lam, xanh ngọc bích. Những màu đó thường ít đưa về may mắn cho gia chủ mệnh Thổ, làm giảm tiền tài, sức đề kháng của mọi người.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác