Chọn máy khoan bosch cũ chất lượng

Ngày đăng: 5/17/2023 4:09:20 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4648724] - Cập nhật: 48 phút trước

Nhiều người dùng để tiết kiệm chi phí mua máy khoan đã lựa chọn các sản phẩm máy khoan Bosch cũ. Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm nên thường mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bị hao mòn cao. Chính vì vậy, bài viết này Thông tin kỹ thuật sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn máy khoan Bosch cũ chất lượng nhất, phù hợp với giá tiền.


Tìm hiểu về khoan Bosch cũ

Máy khoan Bosch cũ hay máy khoan pin Bosch cũ là những máy khoan đã qua sử dụng, được các cơ sở bán thiết bị, dụng cụ điện cầm tay mua lại từ người dùng trước đó hoặc các đơn vị thi công với giá rẻ rồi bán lại cho người tiêu dùng.

Những máy khoan này có rất nhiều loại, bạn có thể tìm mua dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử, cửa hàng bán đồ điện cũ hoặc chợ dụng cụ điện online,…


Do những sản phẩm này thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy khoan chính hãng khi mua mới nên được khá nhiều người dùng lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Nếu là những người đã có kinh nghiệm mua đồ cũ thì có thể may mắn mua được các sản phẩm còn mới khoảng 85 – 90% so với máy khi mới mua (do người dùng trước đó sử dụng chưa nhiều). Nhờ đó, bạn vừa có thể sở hữu một chiếc máy khoan chất lượng mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều.


Mặc dù mua máy khoan Bosch cũ cũng có ưu điểm nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nó vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng không có kinh nghiệm.


Hạn chế đầu tiên phải kể đến chính là những sản phẩm này sẽ không có giấy tờ bảo hành do đã quá thời gian bảo hành. Hoặc nếu có thì thời gian bảo hành cũng còn rất ít. Vì vậy nên khi máy gặp vấn đề cần sửa chữa bạn cần phải tốn chi phí ra hiệu sửa.


Bện cạnh đó, khi mua máy khoan Bosch cũ thì việc xảy ra lỗi, hỏng hóc hay sự cố khi sử dụng là điều có thể thường xuyên xảy ra. Đối với dòng máy khoan pin Bosch cũ thì sau một thời gian sử dụng pin máy có thể yếu đi hoặc bị chai, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của máy. Điều này sẽ khiến người dùng phải tiêu tốn một khoản phí để sửa chữa hoặc mua mới linh kiện, phụ kiện thay thế. Thậm chí số tiền này có thể còn nhiều hơn so với khi mua máy mới.


Nghiêm trọng nhất là vấn đề an toàn khi sử dụng. Do động cơ bên trong máy khoan nhiều khả năng đã bị hao mòn nên sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị cũng như an toàn về điện của động cơ.


Hướng dẫn chọn mua máy khoan Bosch cũ chất lượng

Nhiều cơ sở bán máy khoan cũ để nâng cao giá bán đã tân trang lại phần vỏ ngoài của máy để máy trông mới hơn, qua mắt người mua. Do vậy, để đảm bảo chất lượng máy khoan khoan cũng như mua với giá tốt nhất, bạn cần bỏ túi một vài bí quyết dưới đây:


Đi mua cùng với những người đã có kinh nghiệm mua dụng cụ điện cũ để được tư vấn

Chọn các địa chỉ bán thiết bị điện, máy khoan cũ uy tín để đảm bảo về chất lượng. Tốt nhất là nên ưu tiên những con máy vẫn còn trong thời gian bảo hành

Lấy mã số an ninh và mã số khách hàng để trong trường hợp máy khoan của bạn có vấn đề, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ đại lý máy khoan Bosch và hãng

Hãy kiểm tra trước khả năng vận hành của máy khoan nay tại nơi mua để kiểm tra động cơ hoạt động bên trong còn ổn định không, có bị yếu hay phát ra tiếng ồn lớn khi làm việc không.

Nếu máy định mua có phụ kiện đi kèm thì nên kiểm tra xem máy có đầy đủ các phụ kiện hay không


Có nên mua máy khoan Bosch cũ không?

Từ những chia sẻ ở trên, chúng ta dễ dàng thấy rằng máy khoan Bosch cũ nói chung hay máy khoan pin Bosch cũ nói riêng đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Mặc dù chúng có giá thành rẻ hơn những chất lượng, độ bền và khả năng thi công chắc chắn không thể bằng máy khoan mới.


Chính vì vậy, những máy khoan này sẽ chỉ phù hợp khi bạn sử dụng trong gia đình, không đòi hỏi cao về công suất, kỹ thuật và chỉ yêu cầu khả năng làm việc trung bình. Còn đối với các công việc yêu cầu tính kỹ thuật, cường độ làm việc cao, chuyên nghiệp thì bạn nên mua máy khoan mới sẽ phù hợp hơn.


Tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên đầu tư mua máy khoan Bosch mới để đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc. Vì nhiều khi chi phí để sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy khoan cũ còn đắt hơn so với khi mua máy mới. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng hơn, hãng này cũng đã cho ra mắt nhiều dòng máy khoan Bosch có phân khúc bình dân nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo mua.


Hy vọng rằng với những thông tin trên đây của chúng tôi, bạn đã phần nào có cái nhìn cận cảnh hơn về máy khoan pin Bosch cũ. Nguồn tham khảo: https://thongtinkythuat.com/huong-dan-chon-mua-may-khoan-pin-bosch-cu-chat-luong/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác