Chọn máy phum foam phù hợp

Ngày đăng: 1/29/2019 9:56:59 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 2596294] - Cập nhật: 7 phút trước

Máy phun foam hiện chưa được nhiều người biết đến, máy phun foam chỉ chủ yếu hoạt động trong một số ngành. Ngoài ra còn trợ giúp cách âm cho phòng Karaoke.

Việc chọn được máy phun foam (máy phun xốp polyurethane) phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng yếu tố nào thì tùy thuộc vào lực chọn, quyết định tốt nhất cho việc đầu tư sản xuất của bạn. Có nhà đầu tư lựa chọn chất lượng lên đầu, có nhà đầu tư khác lại chọn giá cả lên đầu, rồi là nguồn gốc xuất xứ, …

 

 

Hiện nay, về dòng máy phun foam chưa được sửa dụng nhiều bởi thị trường sản xuất cho các dòng sản phẩm liên quan đến polyurethane chưa nhiều. Có thể đếm qua các ngành sản xuất các mặt hàng liên quan đến foam như bình nóng lạnh năng lượng mặt trời, panel làm kho lạnh, phòng sạch, tấm lợp cách nhiệt PU, cách nhiệt hầm tầu, tủ lạnh, contanier lạnh, yên xe máy, ghế xe oto, gioăng polyurethane cho các thiết bị điện, tủ điện, Giăng đàn hồi cao cho các thiết bị kỹ thuật;nệm mút, đồ nội thất (như ghế sofar, salon..); phao câu cá;…vv

- Đối với các sản phẩm như panel, tấm lợp, ghế oto, tay lái, tủ lạnh, máy nước nóng, đồ nội thất cao cấp…sẽ sử dụng máy foam dạng đổ.

- Đối với các sản phẩm như phủ hầm tàu, container lạnh, hạng mục công trình chống nóng, cách nhiệt, bảo ôn,… thì dùng máy phun foam dạng phun.

- Đối với một số sản phẩm như làm gioăng và phao câu,… có thể dùng máy nhưng để chính xác thì dùng quậy tay.

 

http://lebinh.vn/Upload/image/2017/11/30/thi-cong-phun-foam-lebinh_2017-11-30-101233.jpg

 

Xem thêm:  link

Thi công máy phun foam cho phòng lạnh

Như vậy lựa chọn máy phun foam hay máy foam dạng đổ hay dùng tay phụ thuộc vào dòng sản phẩm của mình để quyết định chọn kiểu máy cho từng ứng dụng.

Sau khi chọn được kiểu máy, chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề chất lượng và giá cả (chất lượng máy phun foam tốt, giá máy phun foam). Đây là 2 yếu tố mà rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và quyết định để mua máy foam. Và cũng là 2 yếu tố thuận chiều nhau: Chất lượng tốt đồng nghĩa giá cao, chất lượng kém đồng nghĩa giá cả sẽ rẻ hơn.

Các nhà đầu tư đều hiểu “chất lượng của máy phun foam quyết định chất lượng của sản phẩm “: Máy có tiêu phí nguyên liệu không? Có phải liên tục đi bảo hành cho sản phẩm của mình làm ra hay không?...

Lấy 1 ví dụ chất lượng của máy: so sánh mua một chiếc xe Trung Quốc, Một chiếc xe Nhật và nột chiếc oto Châu Âu. Về căn bản 3 oto này có thể giống nhau và đều đáp ứng những chức năng cơ bản như nhau. Tuy nhiên, người sở hữu máy Trung Quốc đã phải chấp nhận chi phí thấp ban đầu thành ra chấp nhận những hỏng hóc và sự thiếu an toàn xảy ra bất kỳ lúc nào. Còn với xe Nhật thì có thể yên tâm chất lượng vì dẫu sao tiêu chuẩn của Nhật cũng đứng đầu Châu Á. Vói những xe Châu Âu, ngoài tiêu chuẩn nghiêm ngặt , chuẩn mực thì giá trị mang lại của xe Châu Âu còn là cảm hứng của người sử dụng và chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt.

Cũng như xe ô tô, mặc dù khó so sánh trực tiếp nhưng cũng có sự tương đồng ở mức độ nào đó. Nếu bạn chỉ là những khách hàng bình dân thì sản xuất ra nhưng mặt hàng bình dân nhưng nếu tư duy sản xuất của bạn cũng chỉ bình dân đến thế về chất lượng sản phẩm của mình thì bạn hãy suy nghĩ lại vấn đề "Made in China" đang gặp phải.

Và đặc biệt là vấn đề về dịch vụ hỗ trợ (Quyết định bạn mua máy phun foam ở đâu, Chọn máy phun foam hãng nào). Liệu bạn mua được một sản phẩm tốt nhưng sau dịch vụ bán hàng không có, thì liệu khi xe của bạn bị hỏng, hay phải thay đồ thì bạn sẽ làm gì? Vứt xó hay phải đi tìm khắp nơi phụ kiện thay thế, tìn nơi thay thế. Đó là 1 vấn đề rất nan giải.

Bởi vậy phù hợp hay không hay phủ hợp nhất, chỉ có tư duy của bạn quyết định lựa chọn điều gì phù hợp nhất cho bạn trong những tình huống cụ thể.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp