Chọn mua được một chiếc máy nén khí

Ngày đăng: 7/19/2023 12:34:45 AM - Sản xuất công nghiệp - Hà Nội - 42
Chi tiết [Mã tin: 4765774] - Cập nhật: 20 phút trước

Máy nén khí (máy bơm hơi) có vai trò vô cùng quan trọng, cần thiết trong tất cả các ngành công nghiệp.


Có thể dễ dàng hiểu máy nén khí là gì? Về cơ bản, nó hoạt động bằng cách thay đổi thể tích của chất lỏng thành hơi, và sau đó nó được đẩy bởi một máy bơm. Ngay sau khi nó được nén, hơi nước được ép vào xi lanh (xi lanh điều áp).


Sau đó, áp suất được duy trì và có thể tăng lên theo nhu cầu. Rất nhiều ngành công nghiệp đã sử dụng máy bơm hơi để tăng sản lượng và điều này đã dẫn đến sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp mới.


Ngày nay, có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp máy nén khí cho các ngành công nghiệp khác nhau. Các ngành công nghiệp này đã tận dụng lợi ích của bình nén khí và đang hưởng lợi từ lợi ích của chúng.


Việc chế tạo những chiếc máy này ban đầu được thực hiện bằng gỗ, nhưng hiện nay rất nhiều kỹ thuật hiện đại và vật liệu đang được sử dụng để sản xuất bình nén khí. Nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang sử dụng bình bơm hơi giá rẻ để tận dụng ưu điểm từ nó. Họ đang tận dụng những chiếc máy này để tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí.


Để chọn mua được một chiếc máy nén khí tốt, bạn sẽ cần lưu ý một số điểm như sau:

1. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn mua và sử dụng máy nén khí là bạn cần phải trả lời cho câu hỏi: Bạn mua máy bơm nén khí để làm gì? Phục vụ cho nhu cầu sử dụng nào?  cho công việc gì, cần áp lực làm việc cao hay thấp, cần công suất làm việc, lưu lượng khí nén bao nhiêu, chất lượng khí ra thế nào… Bởi, mỗi lĩnh vực khác sản xuất khác nhau, các ngành nghề khác nhau sẽ có loại bình nén khí phù hợp.

Các ngành liên quan đến sức khỏe như y tế, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, bạn cần lựa chọn những loại máy cung cấp khí nén sạch, không nhiễm dầu (có thể sử dụng máy bơm hơi không dầu). Còn đối với các ngành công nghiệp nặng, không yêu cầu cao về đồ sạch của khí nén bạn có thể lựa chọn các loại có dầu (bình bơm hơi có dầu. Chúng sẽ đáp ứng mục đích sử dụng của bạn một cách tốt hơn.

2. Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong những điều rất quan trọng và cần thiết mà bạn cần qua tâm đến khi lựa chọn mua máy bơm khí nén. Nhờ vào đó, bạn có thể một phần đánh giá được chất lượng và độ tin cậy của chúng. 

Các sản phẩm máy nén khí có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao, là những sản phẩm bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nếu mua phải những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. 

3. Lựa chọn máy bơm hơi có công suất phù hợp

  • Khi bạn xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thiết bị máy nén khí có công suất phù hợp. Như vậy, nhu cầu sử dụng khí nén của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.
  • Nếu không xác được được mức công suất phù hợp, bạn sẽ bị chọn máy có công suất lớn hoặc nhỏ hơn yêu cầu của mình. Khi công suất nhỏ, nhu cầu sử dụng không được đáp ứng. Còn khi bạn sử dụng các loại máy có công suất quá lớn, sẽ dẫn đến sự lãng phí.
  • Chọn máy nén khí từ những thương hiệu uy tín như máy bơm hơi Pegasus, Compkorea, Palada, Hanshin, Wing, Hitachi, Kimair…để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được bảo hành tốt nhất.

Mua máy nén khí giá rẻ tại Việt Á

– Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau nên máy bơm hơi có mức giá khác nhau, hay đầu tư cho cả 1 hệ thống. Các loại máy nén khí giá rẻ sử dụng cho các tiệm rửa, sửa xe, tiệm cơ khí thì có giá thành tầm 3 triệu trở lên là có thể sử dụng thoải mái. Đối với các nhà máy, xí nghiệp quy mô lớn cần đầu tư hệ thống khí nén > 100 triệu để khí nén đảm bảo được sạch và tinh khiết.

Khi mua máy nén khí Piston, máy mini tại Việt Á có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng ở các khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc, Huế, Nghệ An, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Tây Ninh, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Thủ Đức, Biên Hòa, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên…

Khi mua máy nén khí như máy từ 5bar, 7 bar, 8 bar, 12 bar đến 20 bar, 40 bar, bình bơm hơi 6m3/ph, 600m3, 240m3/h, 360m3/h, 660m3/h, 1200m3/h, máy hơi khí nén 3hp 3 pít tông (hay còn gọi là bình nén khí 3 đầu) nếu khách hàng ở xa, công ty chúng tôi sẽ hỗ chi phí vận chuyển.

Máy bơm khí nén phải có kiểm định trước khi đưa tới tay khách hàng. Các mặt hàng thiết bị công nghiệp phải kiểm định kỹ trước khi đưa vào mua bán.

Những lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn lựa chọn Việt Á là nơi để đặt niềm tin của mình.

– Các sản phẩm máy nén khí đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là được trải qua những khâu kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng.

– Mua máy nén khí tại Việt Á có Giá rẻ hơn 5 – 10 %. Hơn thế, Việt Á còn hỗ trợ các doanh nghiệp bằng cách chiết khấu cao, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

– Ngoài các sản phẩm máy nén khí chính hãng, Việt Á còn cung cấp tất cả các phụ kiện và thiết bị thay thế tương đương. Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như thay thế và sửa chữa.

– Cam kết bảo hành đúng với thời gian do nhà sản xuất quy định.

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7. Bất cứ thắc mắc nào của bạn cũng được giải đáp một cách thỏa đáng và chi tiết.

– Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển, hoàn toàn miễn phí đối với các đơn hàng trong nội thành. Hàng được giao về tận nhà, tiết kiệm chi phí đi lại.

▶ ▶ Thông tin chi tiết có tại https://thietbivieta.com/may-nen-khi/

#thietbivieta, #maynenkhi, #maybomhoi, #maynenkhipegasus, #maynenkhicompkorea, #maynenkhihanshin, #maynenkhihitachi, #maynenkhikimair

======

👉 Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 👇 👇

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch Vụ Việt Á

🏢 Địa chỉ: Số 4 ngõ 279 Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 043.875.1908 – 0988.947.064

📧 Email: maynenkhivieta@gmail.com

💻 Website: https://thietbivieta.com

=======

☎️ ☎️ ☎️ Hoặc, tìm hiểu thêm về Máy nén khí trục vít

https://thietbivieta.com/may-nen-khi-truc-vit/▶




Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp