Chọn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng worklap

Ngày đăng: 4/16/2020 10:43:44 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 218
Chi tiết [Mã tin: 2948924] - Cập nhật: 1 phút trước

Bên cạnh laptop, máy tính để bàn cũng là một sản phẩm công nghệ được người dùng đánh giá cao. Với giá thành rẻ hơn, chất lượng ổn định, hiệu năng cao, máy tính bàn được người dùng lựa chọn ngày càng nhiều.

Để Chọn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng Worklap (https://www.facebook.com/worklap/) dễ dàng hơn mời bạn cùng theo dõi thông tin một số sản phẩm dưới đây.

CyberPower Zeus mini

Thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình vô cùng mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ chơi game đến làm việc. Máy tính để bàn này có cấu hình mạnh mẽ, với việc được trang bị chip Intel Core i7 -4770K Quad-core có thể ép xung lên hơn 3.5GHz và 16GB RAM. Mặt trước có hai cổng USB (một cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0) giắc cắm tai nghe, mic và một ổ đĩa quang. Phía sau có sáu cổng USB (Hai cổng USB 2.0, bốn cổng USB 3.0) và đầy đủ các cổng input và output cần thiết.

Chọn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng Worklap

Máy tính để bàn Dell Vostro 3250SFF

Sản phẩm máy tính để bàn (http://laptopgiare.over-blog.com/may-tinh-de-ban-nao-tot-cho-thiet-ke-do-hoa-xay-dung) này cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Một số đặc biển nổi bật của sản phẩm này:

-Máy tính để bàn Dell mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, phong cách từ hiệu ứng kim cương với gam màu đen và đỏ, tạo nên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

- Bộ vi xử lý Intel Core i3 6100U, RAM 4GB được tích hợp trên máy tính để bàn Dell Vostro 3250SFF STI31301 mang đến khả năng chạy đa nhiệm mượt mà.

- Máy tính để bàn Dell tích hợp ổ đĩa cứng với dung lượng 500GB, để bạn có thể thoải mái lưu trữ, hay cài đặt phần mềm, trò chơi.

-Máy tính để bàn Dell Vostro 3250SFF STI31301 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như LAN, USB... giúp việc truy cập mạng Internet và chia sẻ dữ liệu với thiết bị khác đơn giản.

Bộ máy tính để bàn chuyên nghiệp 2019

Dell Precision T3610

Nằm trong loạt máy trạm được ra mắt vào cuối năm ngoái của Dell, Dell Precision T3610 – sở hữu hiệu năng CPU tiên tiến vận hành bởi Intel Xeon lõi đơn, card đồ họa Nvidia Quadro K4000.

Phía sau và phía trước đều có cổng I/O,ba cổng USB 2.0 và một cổng USB 3.0 ở mặt trước. Phía sau có thêm ba cổng USB 2.0, ba cổng USB 3.0, giắc âm thanh, Ethernet, DVI và hai DisplayPorts. Tuy nhiên cần chú ý các cổng USB được tất cả các màu đen, vì vậy bạn sẽ phải tìm kiếm các biểu tượng USB-SS để xác định vị trí các cổng USB 3.0. Máy được Dell bán với giá 2.129 USD khoảng 43 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin về Chọn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ tại cửa hàng Worklap (http://laptopgiare.over-blog.com). Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy tính ưng ý cho mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop