Chọn mua mực in mã vạch resin chất lượng cao nhất

Ngày đăng: 9/15/2022 9:34:53 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 4111064] - Cập nhật: 27 phút trước

Mực in mã vạch được kết hợp chủ yếu từ hai chất là wax và resin. Có 3 loại mực chính được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay đó là Wax, Resin và wax resin, trong đó mỗi loại sẽ có hàm lượng chất wax và resin được phân chia theo tỷ lệ khác nhau.


Với mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu in ấn của khách hàng, ba loại mực kể trên có những tính chất và công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại máy in mà khách hàng nên cân nhắc mua loại mực in phù hợp. Vậy cách chọn mực in mã vạch như thế nào? nên chọn mực in nào tốt? Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về ba loại mực in mã vạch được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.


Chọn mua mực in mã vạch Wax nổi tiếng

Thành phần của loại mực in này chủ yếu là chất wax, nên có giá thành rẻ nhất. Trong đó, chất resin chiếm 8-15% để mực in không bị phai màu. Bạn chỉ cần điều chỉnh máy in nhiệt độ ở mức trung bình là có thể cho ra màu in đẹp vì thành phần chủ yếu là wax.


Bạn cần hạn chế môi trường nhiệt độ trung bình, không vượt quá nhiệt độ cho phép để tránh trầy xước. Loại mực này được in trên chất liệu decal giấy và giấy decal cảm nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp.


[​IMG]


Mực in mã vạch wax được sử dụng phổ biến cho nhiều thương hiệu máy in mã vạch như Zebra, Datamax, Bixolon,… và được sử dụng trong các siêu thị, khu công nghiệp chế biến,..


Chọn mua mực in mã vạch Wax Resin có tính ứng dụng cao

Trong các thành phần tạo nên ruy băng wax resin là loại mực in mã vạch chất lượng cao, tỷ lệ giữa wax và resin là như nhau, tức là 50% wax và 50% resin nên loại mực này có khả năng chống xước và mài mòn rất tốt, chống thấm nước và chịu nhiệt độ cao.


Nhờ đó, nhãn in bằng loại mực này có thể sử dụng ở môi trường ngoài trời, có độ bám dính cực tốt ngay cả trên các chất liệu có bề mặt nhám hay dẻo, có thể in trên bề mặt decal, nhựa PVC, nhãn satin, ruy băng,…


Đặc biệt mực wax resin sử dụng được với hầu hết các dòng máy in mã vạch như Zebra, Datamax, Bixolon, Godex, Toshiba,…


Mực in mã vạch Wax resin được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, v.v.


[​IMG]


Chọn mua mực in mã vạch Resin chất lượng cao nhất

Đây là loại mực in mã vạch đắt tiền nhất trong 3 loại mực, thành phần chủ yếu là nhựa thông nên có độ bám dính rất tốt, kháng dung môi và hóa chất, có thể in được cả văn bản.


Chữ được in ra có màu đen và độ sắc nét cực cao. Mực Resin được sử dụng để in trên nhãn PVC, tem bạc do có độ bền cao trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.


Đặc biệt mực resin sử dụng được cho hầu hết các dòng máy in mã vạch như Zebra, Datamax, Bixolon, Godex, Toshiba,…


Mực in mã vạch Resin được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm đông lạnh, điện tử, gốm sứ, v.v.


Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những thông tin về mực in mã vạch hiện nay. Việc lựa chọn mua cho mình một loại mực in mã vạch phù hợp với máy không hề khó khăn như bạn tưởng. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một loại mực in phù hợp với máy in mã vạch mình đang sử dụng nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp