Chọn nâng ngực bằng filler có an toàn hay không

Ngày đăng: 12/1/2022 4:12:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4305818] - Cập nhật: 31 phút trước

Tự nhiên bà chị gái mình nâng ngực nội soi đặt túi không làm lại đi đòi nâng ngực bằng filler. Mình nói hết nước hết cái rồi mà bả vẫn không nghe. Mình cũng chưa đi nâng ngực bao giờ, chỉ biết nâng ngực nội soi là tốt nhất thôi chứ cũng không rành phương pháp này làm thế nào? Bệnh viện tư vấn cho em cách nâng ngực nội soi là như thế nào được không? Với nếu có thì gửi cho em mấy hình khách nâng ngực nội soi bên Bệnh viện luôn nha. Để em đem cho bà chị em xem mới được. Cảm ơn Bệnh viện trước nhé. (La Lan - Trà Vinh)

Chào chị Lan!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thay vì chọn một cơ sở thẩm mỹ viện khác. Và hiện tại phương pháp nâng phẫu thuật ngực nội soi được các chuyên gia và các chị em đánh giá là có hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp nâng ngực bằng filler chị nhé.


Về băn khoăn nâng ngực nội soi là như thế nào thì phương pháp nâng ngực này sẽ sử dụng thiết bị công nghệ nội soi hiện đại sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát từ đó các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang ngực sẽ chính xác hơn, nhanh chóng và hạn chế được tối đa việc xâm lấn. Cách thực hiện của phương pháp này là Bác sĩ rạch 1 đường khá mảnh ở vùng nách tiến hành tạo khoang ngực, đặt túi độn vào đúng vị trí. Để giúp chị có được vòng 1 tròn đầy đặn, cân đối và thu hút mà không cần phải cắt rạch quá nhiều chị nhé.


[​IMG]


Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị muốn được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Lan!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ