Chọn sáp thơm cho phòng ngủ đúng cách

Ngày đăng: 5/7/2021 9:37:00 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 145
Chi tiết [Mã tin: 3266179] - Cập nhật: 57 phút trước

Sử dụng sáp thơm trong phòng ngủ để tạo hương thơm kích thích não bộ, tạo sự thư giãn và cho giấc ngủ ngon. Sử dụng một tẹo sáp thơm phòng ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, giúp tinh thần thư giãn mang giấc ngủ sâu giấc và trọn vẹn hơn trong chính căn phòng ngủ. Ngoài ra, sử dụng sáp thơm là cách khử mùi phòng ngủ hiệu quả, xua tan những mùi hôi, mùi ẩm mốc trong phòng ngủ. Vậy làm thế nào để có thể chọn cho bản thân một loại sáp thơm phù hợp?


- Lựa chọn sản phẩm sáp thơm với mùi thơm dịu nhẹ


Mục đích chính của mỗi người lúc sử dụng sáp thơm trong phòng là muốn tạo ra những mùi hương dễ chịu, nhẹ nhõm khiến đầu óc con người trở nên thư giãn và sảng khoái. Từ đấy, giúp cho giấc ngủ của chúng ta được sâu và trọn vẹn hơn. Tuy nhiên trên thực tế hiện tại nhiều người lầm tưởng mùi thơm của sáp càng nồng thì hương thơm càng lâu và khử mùi phòng ngủ hiệu quả hơn. Thế nhưng, nếu lựa chọn các sản phẩm có mùi thơm nồng làm thơm phòng ngủ sẽ khiến não bộ chúng ta khó chịu và kích thích mạnh lúc sử dụng trong thời gian dài.


Vì vậy lời khuyên bổ ích đưa ra cho bạn là chọn lựa những sáp thơm để trong phòng ngủ ưu thích với bản thân chỉ có hương dịu nhẹ, thoảng phất trong không khí phòng ngủ của bạn. Các mùi thơm ưa thích sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, dễ chịu và cho chất lượng giấc ngủ của bạn hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa những sáp thơm phòng ngủ có tính năng xua đuổi côn trùng, khử mùi ẩm mốc cũng là phương pháp khử mùi phòng ngủ hiệu quả, bảo vệ tốt cho sức khỏe chúng ta.



- Nên chọn lựa sản phẩm sáp thơm từ nhãn hàng uy tín


Nhiều người nghĩ sử dụng sáp thơm chỉ cần chọn các mùi dễ chịu là đủ nhưng điều này hoàn toàn sai trái. Bởi ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sáp thơm kém chất lượng, giả không đảm bảo về chất liệu, quy trình sản xuất. Bởi thế lúc mua bạn nên ghé đến những cửa hiệu uy tín và chọn những nhãn hàng lừng danh, không nên ham rẻ mà mua những mặt hàng bán trôi nổi ngoài thị trường.


Hiện tại có nhiều thương hiệu sáp thơm để phòng an toàn cho sức khỏe, đáp ứng đủ những đề nghị của những cơ quan y tế như Renuzit, Glade, Ami, Nami Ocean Blue… những dòng sản phẩm này quy trình sản xuất của họ hoàn toàn khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt, tận tường và điều quan trọng hơn cả trong thành phần của chúng không có chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.


- Chọn mua sáp thơm có khả năng điều chỉnh hương thơm


Mùi hương giúp kích thích não bộ chúng ta nên đảm bảo bạn chỉ sử dụng khi cần thư giãn, khử mùi. Vì vậy hãy lựa chọn những loại sáp có khả năng điều chỉnh được mùi, có nắp để giúp việc sử dụng, tăng giảm mùi hương hợp lý cho bạn và giúp tiết kiệm hơn khi chúng ta không sử dụng. Lưu ý không nên sử dụng sáp cả ngày trong phòng kín, tuy không gây hiểm nguy cho sức khỏe nhưng chúng tích trữ quá nhiều khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.


>>> Tham khảo:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ