Chọn sim vinaphone thế nào hợp mệnh

Ngày đăng: 5/24/2019 5:54:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 2655948] - Cập nhật: 40 phút trước

Để có thể chọn mua được sim Vinaphone theo ý mình thì bạn phải dựa trên quy luật ngũ hành và bạn đừng bỏ qua bài viết này của Sodepami.vn nhé.

[IMG]

Sim hợp phong thủy hiện nay được nhiều người lựa chọn và chú ý. Nó đặc biệt với những người kinh doanh, làm ăn, có địa vị trong xã hội. Thậm chí cả những người bình thường cũng muốn có sim số đẹp tại hà nội để cuộc sống thuận lợi hơn. Nếu bạn đang sở hữu hay có ý định mua sim số nhà mạng Vinaphone thì thông tin sim phong thủy Vinaphone và cách chọn sim Vinaphone hợp mệnh sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác nhất.

Theo quy định của bộ Thông tin & Truyền Thông (TT & TT) Việt Nam, từ ngày 15/09/20, tất cả các thuê bao di động 11 số sẽ chuyển thành 10 và hiện các đầu số Vinaphone trước đây lần lượt là 0124, 0127, 0129, 0123, 0125 thành 084, 081, 082, 083, 085. Còn riêng các sim 10 số vốn có của Vinaphone là đầu 091 và 094 vẫn giữ nguyên như vậy.

Theo đó thì các đầu số đẹp, hợp phong thủy của sim Vinaphone bạn có thể lựa chọn hiện nay chính là: 081, 082, 083, 084, 085, 091 hay 094.

Yếu tố ngũ hành theo luật tương sinh tương khắc phải được chú ý khi chọn sim nhé.

Chọn sim vinaphone số đẹp cho người mệnh Kim

Đối với những người mang mệnh Kim thì chuyên gia cho rằng nên chọn sim số đẹp vinaphone hợp tuổi có mệnh Kim và Mệnh Thổ. Bởi lẽ lý giải theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim và Thổ tương sinh với Thổ. Mệnh này sẽ mang đến tài lộc cho người sở hữu con số sim đẹp.

Theo đó khi mua sim số đẹp hãy để ý tới các đầu số 0888, 091…để mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu

Ngược lại thì chuyên gia khuyên những người mệnh này cần tránh sim có mang mệnh Hỏa vì trong ngũ hành Hỏa khắc Kim nên sẽ mang đến nhiều điều không tốt đẹp cho công việc cũng như cuộc sống.

Chọn sim vinaphone số đẹp cho người mệnh Mộc

Khi tìm mua sim Vina số đẹp hợp tuổi nên chọn sim thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy. Bởi lẽ bạn thấy đó trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc và Mộc có sự tương sinh với Mộc mang đến sự may mắn cho chủ sở hữu.

Mệnh Mộc khi mua sim nên chọn sim có các đầu số mang tính tương sinh với người sở hữu như 0913, 0917 hay 09.

Và bạn nên nhớ rằng người mệnh Mộc không nên chọn sim mang mệnh Kim vì có ngũ hành Kim khắc Mộc gây ra nhiều khó khăn và cản trở sự phát triển của người chủ sở hữu đấy nhé.

Chọn sim vinaphone số đẹp cho người mệnh Thủy như thế nào

Khi chọn sim phong thủy cho người mệnh thủy nên chú ý đến mệnh Thủy và Kim vì Kim sinh Thủy. Tính tương sinh này sẽ mang đến cho họ những điều thuận lợi nhất cả trong công việc lẫn trong tình yêu và sim số đẹp sẽ là lá bùa hộ mệnh cho họ.

Người mang mệnh Kim khi mua nên chọn sim Vinaphone là các đầu số hợp mệnh với họ để đem lại điều thuận lợi nhất có thể kể đến là 0888 hay 0916 nhé.

Không chỉ vậy bạn cần nhớ mệnh sim số đẹp có tính tương khắc với người sở hữu mà họ không nên chọn đó chính là mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy.

[IMG]

Chọn sim vinaphone số đẹp cho người mệnh Hỏa

Chuyên gia khuyên người tiêu dùng khi mua sim số đẹp Vinaphone hợp tuổi cho người mệnh hỏa nên chọn sim mang ngũ hành Mộc vì theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Điều này sẽ mang đến vận mệnh tốt, may mắn trong mọi việc cho chủ nhân sở hữu.

Chọn sim Vinaphone cho người mang mệnh Hỏa nên chọn các đầu sim để sử dụng như đầu số 094.

Cần nhờ rằng mệnh Hỏa của người sở hữu nên tránh mệnh Thủy của sim vì Thủy khắc Hỏa sẽ mang đến nhiều điều không mau mắn đấy nhé.

Chọn sim vinaphone số đẹp cho người mệnh Thổ

Lời khuyên được chú ý là nên chọn sim thuộc mệnh Thổ và Hỏa vì có tính tương sinh phù hợp Hỏa sinh Thổ và hoàn toàn không nên chọn sim vina hợp tuổi mang mệnh Mộc vì Mộc khắc Thổ nhé.

Người mang mệnh Thổ nên chọn các đầu sim Vinaphone tương thích với mệnh của mình là 0886, 09, hay đầu số sim 0916.

Trên đây AMI đã chia sẻ cách chọn sim vinaphone số đẹp theo phong thủy. Muốn tư vấn thêm hãy gọi trực tiếp tới AMI để được hỗ trợ nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ