Chọn sơn hay dán đổi màu xe ô tô?

Ngày đăng: 5/24/2021 2:34:25 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 3282313] - Cập nhật: 51 phút trước

Bạn băn khoăn không biết nên chọn sơn hay wrap -dán đổi màu xe ô tô ? Nếu bạn vẫn do dự , đắn đo thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé ! Hy vọng những thông tin mà decal dubai mang tới sẽ giúp bạn có lựa chọn sáng suốt .


Xe hơi sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những dấu hiệu tróc sơn, xuất hiện các vết xước trên xe , xe trở nên củ hơn , yêu cầu tất yếu lúc này là mang mới một diện mạo mới cho xe. Theo đó 2 phương pháp được áp dụng tại các cơ sở chăm sóc xe hơi là sơn và dán decal đổi màu.


So Sánh Sơn Xe Và Wrap Đổi Màu Xe Ô Tô


Chúng ta sẽ cùng so sánh hai phương pháp thông qua các tiêu chí dưới đây nhé !

-Màu sắc:

Gam màu của sơn nói chung khá đa dạng . Tuy nhiên số màu của decal lại lớn hơn thế rất nhiều với đầy đủ các màu trong dải sáng màu. Do vậy, với dán decal đổi màu , bạn có thể tạo nên phong cách, đẳng cấp của mình

-Muốn quay về màu cũ

Một khi đã chọn sơn xe thì bạn sẽ không còn đường lui nữa. Mặt khác, việc lột bỏ lớp decal trở về màu sơn “Zin” rất dễ dàng. Không những thế, lớp decal dán bên ngoài lớp sơn còn giúp bảo vệ sơn bên trong và vỏ xe khỏi tia UV tù mặt trời và các trầy xước khi va đập nhẹ.

Chi phí:

Tùy vào chất lượng sơn mà sơn xe có thể có mức giá khác nhau , thường mất khoảng vài chục triệu đồng cho một lần sơn.

Dán decal thì rẻ hơn so với sơn, decal lại dày nhờ cấu tạo 3 lớp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thời gian Thi Công:

Việc thi công sơn xe thường mất khá nhiều công đoạn phức tạp :tháo rời các bộ phận xe, sơn chống rỉ, sơn lót, sơn phủ, đợi sơn khô…. Theo đó sơn xe có thể mất từ 3-9 ngày.

Thi công dán decal thì đơn giản và nhanh hơn nhiều, bạn chỉ mất 1 ngày là bạn có thể lấy xe về. Các công đoạn bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà nếu được hướng dẫn đầy đủ.

Tác động tới môi trường:

Vấn đề về môi trường vẫn luôn là chủ đề nóng được thế giới quan tâm.

-Các chất thải của việc sơn xe có thể gây tác động tiêu cực tới môi trường

-Dán Decal thì hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Bảo trì

Xe sơn mới cần được bảo dưỡng kỹ nếu muốn giữ cho lớp sơn trông sáng bóng và mới. Việc giữ vệ sinh và wax xe, đánh bóng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cùng sự hấp dẫn.

Với một chiếc xe bọc decal, công sức bỏ ra để bảo dưỡng ngoại hình sẽ thấp hơn. Điều duy nhất chủ xe cần làm là giữ cho bề mặt sạch sẽ. Chỉ cần đơn giản lau xe bằng một miếng vải ướt chuyên dụng cho vệ sinh ô tô. Tuy nhiên, dù chủ xe không vệ sinh thường xuyên thì lớp bụi bẩn vẫn không gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho lớp sơn do xe đã được “bọc áo mưa” bảo vệ.


Kết luận: Nên sơn ô tô hay dán decal màu mới cho xe?


Đầu tiên, nếu lớp sơn hiện tại đã xuống cấp quá trầm trọng thì việc dán decal xe sẽ không phù hợp và tối ưu. Theo đó, việc bề mặt xe trầy, xước… sẽ làm cho lớp bọc không đều, biến dạng và mất thẩm mỹ. Trong trường hợp này, sơn lại chắc chắn là một lựa chọn tốt hơn.

Trong tất cả các trường hợp khác thì việc bọc decal xe có nhiều ưu thế hơn.


>>Như vậy với các thông tin được cung cấp, Decaldubai hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn, giúp các bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé !


Địa chỉ số 145 ngõ 75 Phú Diễn Bắc Từ Liêm Hà Nội

Hotline ( Zalo) 0961 365 386

Wesite: Decaldubai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/decaldubai/

Thông tin thêm : Dán đổi màu xe ô tô có bị phạt không?

Quy trình dán đổi màu xe ô tô ?

Dán đổi màu ô tô- những điều bạn cần biết!


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô