Chọn trục bơm bánh răng hóa chất như thế nào tốt nhất?

Ngày đăng: 7/28/2021 10:16:18 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3368381] - Cập nhật: 41 phút trước

Chọn trục bơm bánh răng hóa chất như thế nào tốt nhất?

 

Ngoài hai bánh răng chủ động và bánh răng bị động, trục bơm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng máy bơm bánh răng hóa chất. Vậy trục bơm làm bằng chất liệu gì tốt nhất cho bơm bánh răng hóa chất, cách lựa chọn trục bơm như thế nào để bơm hóa chất hoạt động hiệu quả?

>>> Xem thêm: bơm trục đứng cnp

 

Chọn trục bơm bánh răng hóa chất như thế nào tốt nhất?

Trong các bộ phận của bơm bánh răng hóa chất có thể nói trục bơm bánh răng là bộ phận vô cùng quan trọng. Trục bơm bánh răng thường làm bằng chất liệu thép không gỉ và được bọc nhựa để hạn chế ăn mòn khí trục bơm tiếp xúc với chất bơm.

Khi lựa chọn bơm bánh răng hóa chất quý khách hàng nên lựa chọn loại trục bơm làm bằng các loại thép cứng hoặc đồng để đảm bảo trục bơm hoạt động tốt, không nên sử dụng trục bơm bằng các chất liệu khác.

Trong quá trình sử dụng bơm hóa chất bánh răng nếu lớp bọc nhựa của trục bơm hỏng có thể thay trục hoặc bọc nhựa lại.

Ngoài ra, việc thường xuyên theo dõi hoạt động của trục bơm vô cùng quan trọng. 

Đối với các dòng bơm bánh răng hiện đại hàng đầu hiện nay, trục bơm luôn được đầu tư với chất lượng tốt nhất và có tuổi thọ cao nhất.

Ngoài ra máy bơm tăng áp khi áp dụng trong nông nghiệp cho việc tưới tiêu đồng ruộng, sử dụng vòi phun tưới cho cây trồng. Còn áp dụng trong công nghiệp là sử dụng cho mục đích tăng áp lực cho hệ thống cấp nước sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp hay công trình.

 >>> Xem thêm: máy bơm trục đứng hải dương

 Các thương hiệu máy bơm nước tốt nhất hiện nay

Cũng phân theo mục đích sử dụng nếu theo mục đích dân dụng thì có những thương hiệu máy bơm tăng áp sau: Wilo (Đức), Panasonic (Indonesia), Giếng Nhật (Nhật) là ba thương hiệu nổi tiếng khi bạn muốn mua máy bơm nước tăng áp loại gia đình dân dụng tốt nhất.

Bạn cần phải biết mình muốn mua máy bơm tăng áp để làm gì? Nếu để tăng áp cho gia đình thì chọn máy bơm nước tăng áp của hãng Wilo, Panasonic hay Giếng Nhật tùy theo chi phí bạn có thể bỏ ra. Còn nếu bạn cần với mục đích trồng trọt phục vụ cho nông nghiệp thì nên chọn những dòng máy của Đài Loan có lưu lượng nước cao và giá thành phải chăng. Với mục đích công nghiệp thì bắt buộc phải ưu tiên chọn những thương hiệu của Châu Âu, Ý hay Đức vì cần độ bền cao đỡ phải lo lắng việc hư hỏng hay trục trặc máy móc trong quá trình sử dụng, đem lại hiệu quả cao.

Theo mục đích nông nghiệp máy bơm tăng áp có các thương hiệu sau: Lucky Pro , NTP, APP, ba thương hiệu trên đều xuất xứ ở Đài Loan.

Theo mục đích công nghiệp có các hãng sau: Wilo (Đức), Pentax (Ý), Ebara(Ý)

Hãy lưu ý bánh răng chủ động và bánh răng bị động là những bộ phận cần quan tâm nhất khi mua bơm bánh răng hóa chất, hai bánh răng càng bền, vật liệu tốt càng cho hiệu suất bơm cao.

Cần tư vấn chọn máy bơm bánh răng hóa chất gọi ngay Hotline: 0989.775.196.



.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:báo giá máy bơm trục vít















Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp