Chu kỳ khám thai tại phòng khám thai uy tín ở hà nội

Ngày đăng: 8/15/2023 11:24:47 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 4821879] - Cập nhật: 8 phút trước

Theo các chuyên gia tại phòng khám thai uy tín ở Hà Nội, mỗi thai phụ cần khám thai ít nhất 4 lần với 3 giai đoạn. Đây chỉ là yêu cầu tối thiểu và có thể cần phải thăm khám nhiều hơn, tùy vào tình trạng và nhu cầu của bà bầu.


Ba giai đoạn khám thai

  • Giai đoạn đầu (Giai đoạn 1 - 3 tháng)

Giai đoạn đầu của thai kỳ thường kéo dài từ khoảng 1 đến 3 tháng đầu tiên. Trong giai đoạn này, thai nhi mới chỉ bắt đầu cấu hình thành. Việc khám thai trong giai đoạn này thường tập trung vào việc xác định thai có phát triển bình thường hay không. Đồng thời, phát hiện sớm các vấn đề có khả năng gây ra biến chứng cho thai kỳ.


  • Giai đoạn giữa (Giai đoạn 4 - 6 tháng)

Giai đoạn giữa của thai kỳ kéo dài từ khoảng 4 đến 6 tháng. Trong giai đoạn này, thai nhi đã phát triển đủ lớn để có thể nhìn thấy thông qua siêu âm và xác định được giới tính. Mẹ thường cảm nhận được sự vận động của thai nhi lần đầu tiên trong giai đoạn này. Việc khám thai được thực hiện để kiểm tra sự phát triển của thai nhi, xác định nguy cơ về bệnh tật di truyền và chắc chắn về sức khỏe tổng thể của thai phụ.


  • Giai đoạn cuối (Giai đoạn 7 - 9 tháng)

Giai đoạn cuối của thai kỳ kéo dài từ khoảng 7 đến 9 tháng. Trong giai đoạn này, thai nhi đã phát triển đủ lớn để sẵn sàng ra đời. Quá trình khám thai trong giai đoạn này tập trung vào chuẩn bị cho quá trình sinh đẻ, kiểm tra tình trạng của tử cung và thai nhi.


Việc lựa chọn phòng khám thai là vô cùng quan trọng. Đây là một quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Phòng khám Đông Phương là một trong những phòng khám thai uy tín ở Hà Nội.


Nếu chị em quan tâm tới dịch vụ khám thai tại phòng khám Đông Phương, xin liên hệ Hotline  0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ