Chữ ký số là gì?

Ngày đăng: 7/22/2020 1:41:27 PM - Dịch vụ - TP HCM - 169
Chi tiết [Mã tin: 3025881] - Cập nhật: 30 phút trước
Chữ ký số đã dần trở nên phổ biến cho các doanh nghiệp giao dịch với các cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội…. Tuy nhiên, nhiều cá nhân và doanh nghiệp vẫn chưa biết đầy đủ thông tin về chữ ký số. 
 
 
Chữ ký số là gì?
Chữ ký số ( hay còn gọi là chữ ký điện tử, token điện tử ) là một thiết bị được mã hóa tất cả các dữ liệu, thông tin của một doanh nghiệp dùng ĐỂ KÝ THAY cho chữ kí trên các loại văn bản và tài liệu số thực hiện trong các giao dịch điện tử qua mạng internet.
 
Đặc điểm của chữ ký số
- Hình dạng chữ ký số: như một chiếc USB, chính vì thế, chữ ký số còn được gọi với cái tên khác là USB Token.
- Mã khóa công khai bảo mật tốt: Chữ ký số được thiết kế dựa trên công nghệ mã khóa công khai tiên tiến nhất hiện nay (RSA), gia tăng được độ bảo mật.
 
Lợi ích khi sử dụng chữ ký số
- Tiết kiệm được thời gian, công sức và các chi phí hành chính nếu sử dụng chữ ký online.
- Các hoạt động giao dịch trực tuyến trở nên nhanh chóng, an toàn và có độ bảo mật cao.
- Ký kết văn bản, hợp đồng tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ thời gian nào, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại, laptop có kết nối internet.
- Quá trình chuyển tài liệu, hồ sơ, giao dịch với đối tác sẽ trở nên thuận lợi và nhanh gọn hơn rất nhiều so với khi bạn sử dụng giấy tờ, chữ ký truyền thống.
 
Các loại chữ ký số phổ biến hiện nay 
- Chữ ký số Viettel
- Chữ ký số Vina
- Chữ ký số VNPT
- Chữ ký số CA2
- Chữ ký online của FPT
 
Cách đăng kí chữ số 
 
Dịch vụ chữ ký số uy tín tại Nam Việt Luật
Nam Việt Luật là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ tại Việt Nam. Hàng năm chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân có được chữ ký online phù hợp. Khi đến với Nam Việt Luật, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chữ lý online đa dạng từ nhiều đơn vị uy tín ( Viettel, VNPT,…) với giá cả hợp lý và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. 
 
Trên đây là những thông tin cần thiết về chữ ký số. Mọi thông tin cần tư vấn về chữ ký số bạn có thể liên hệ với Nam Việt Luật để được hỗ trợ chi tiết: 
 
Hotline (24/7): 0778-000-555
Góp ý dịch vụ tốt hơn: 0964586
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ