Chủ ngộp cần bán gấp 130m2 đất lô góc 3 mặt tiền gần khu

Ngày đăng: 2/15/2023 3:45:22 PM - Đất bán, cho thuê - Hà Nội - 204
Chi tiết [Mã tin: 4439133] - Cập nhật: 45 phút trước

Khu biệt lập phân lô ô tô tránh ô tô vào nhà DT 130m mặt tiền 16m chỉ 2.2 tỷ (17.5tr/m rẻ hơn giá thị trường 4 giá) tuy nhiên do gia đình hiện nay cần tiền để quyết toán cuối năm cho nhân viên nên buộc phải bán.

Tầm tiền này rất phù hợp với túi tiền của người dân đầu tư hoặc những người ít tiền nhưng vẫn muốn dự trữ tài sản vào nơi an toàn.
- Đặc biệt đây là khu dự án sổ đỏ lâu dài và Full thổ cư, pháp lý chuẩn chỉ chắc chắn, sẵn sàng sang tên bất cứ lúc nào.
- Hiện tại khu vực cực đẹp này chỉ còn 1 mảnh còn sót lại rất phù hợp xây chung cư mi ni cho thuê lấy dòng tiền khi mà xung quanh mức giá hiện đang cho thuê 3tr/phòng hiện cực hiếm va hot.
- Vị trí cực kỳ đắc địa ngay cả với người dân nội thành ít tiền nhưng vẫn muốn có nhà riêng, Bởi chỉ 15 đến 20p nhấn ga từ đây đã có mặt ngay tại BigC Trần Duy Hưng nổi tiếng.
- Khu vực cực gần trường học nên có thể xây chung cư mi ni cho thuê đầu tư dòng tiền dài hạn vỉ mảnh đất quá đẹp 3 thoáng.
- Mặc dù thị trường đang trầm nhưng cũng lại là lúc xuất hiện những nhà đầu tư am hiểu và thông minh đi tìm kiếm cơ hội vàng có thể x2 - x3 tài sản trong 2 - 3 năm tại khu dự án Hòa Lạc đang phát triển từng ngày theo tiến độ thần tốc của Thủ Tướng chính phủ nhằm giải phóng mật độ dân Hà Nội.

Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết. 0774134888.
Trung Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Chuyên đất nền Hòa Lạc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê