Chú ý kiểu dáng vỏ bông tai kim cương khi mua

Ngày đăng: 7/15/2020 11:29:12 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 212
Chi tiết [Mã tin: 3019858] - Cập nhật: 28 phút trước
Kiểu dáng vỏ bông tai kim cương
 
Yếu tố quan tâm đầu tiên khi bạn lựa chọn một món đồ thời trang luôn là kiểu dáng sản phẩm, vỏ bông tai kim cương cũng không ngoại lệ. Chọn lựa kiểu dáng có thể dựa trên  ý thích cá nhân, hình dáng khuôn mặt, làn da…  Để chọn được một vỏ bông tai đẹp, bạn nên chú ý đến những dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, quý phái; có thể đơn giản hoặc có nhiều chi tiết hơn nhưng phải đảm bảo toát lên vẻ đẳng cấp của trang sức kim cương.
 
Một số kiểu bông tai cổ điển, đơn giản với 4 hoặc 6 chấu luôn có sức hấp dẫn của riêng nó. Đây là mẫu bông tai kim cương luôn hot vì nó mang dáng vẻ sang trọng đặc trưng của kim cương, hơn nữa kiểu dáng này rất dễ phối hợp với các style trang phục khác nhau cũng như là hợp với tất cả dáng gương mặt. Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng của các mẫu bông tai trên thị trường trong và ngoài nước, các kiểu dáng kết hợp nhiều kim cương tấm nhằm tôn lên vẻ đẹp cũng như ánh chiếu lấp lánh của viên kim cương chủ ngày càng được ưa chuộng. Một số mẫu phổ biến hiện nay như dạng halo tròn hoặc vuông, 1 vòng hoặc 2 vòng, bông tai khoen cũng rất được ưa thích vì tạo cảm giác trẻ trung, nữ tính và hài hoà cho gương mặt người đeo.
 
Đặt làm vỏ bông tai kim cương theo ý thích
 
Chế tác vỏ bông tai kim cương theo yêu cầu cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để bạn dễ dàng có được mẫu bông tai vừa đẹp vừa chất lượng mà lại phù hợp với kiểu dáng gương mặt, cá tính, làn da của bạn… Bên cạnh đó bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn ổ bông tai cho khớp với viên chủ của mình và đặc biệt là vẫn nằm trong kiểm soát về số tiền bạn dành cho vỏ bông tai. Đó cũng là cách mà bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình, tạo ra thiết kế mang tính cá nhân hoá, một đôi bông tai với nét đẹp riêng giúp phong cách của bạn thêm nổi bật và tỏa sáng.
 
Tuy nhiên, để có được sản phẩm trang sức đặt làm riêng đúng theo ý mình mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như độ hoàn thiện sắc sảo thì đòi hỏi bạn phải tìm được cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương. Ngoài ra, tìm hiểu kĩ về cửa hàng, tham khảo những thành phẩm mà cửa hàng đã từng làm cho khách hàng cũng như chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng… sẽ giúp bạn đánh giá được tốt hơn chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng đó có thể mang đến cho bạn.
 
[IMG][IMG][IMG][IMG]
 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức