Chữa bệnh tụt núm có khó không

Ngày đăng: 2/3/2023 4:16:51 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4412330] - Cập nhật: 11 phút trước

Chắc là cuối tuần này em qua Bệnh viện để thực hiện chữa bệnh tụt núm luôn quá. Mà tầm 2 tháng nữa là tết rồi. Nếu bây giờ em thực hiện kéo núm tụt thì có kịp lành để ăn tết không vậy Bệnh viện? Với lại thực hiện xong thì chăm sóc có khó không? Em không biết phải chăm sóc sao mới đúng á. Sợ chăm sóc sai cái nó lâu lành rồi có sẹo nữa thì sao. Nên có gì Bệnh viện hướng dẫn cho em cách chăm sóc sau hậu phẫu với nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Trúc Giang – Tân Phú)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: mẹo chữa tụt núm

Chào chị Trúc Giang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ kéo núm tụt ở Bệnh viện. Sau khi phẫu thuật chữa bệnh tụt núm xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng là chị Giang có thể có được đầu ngực nhô cao cân đối, hài hòa với bầu ngực và đẹp tự nhiên như mong muốn. Và không giống như một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, sau khi phẫu thuật xong, chị Giang sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu và dặn dò kĩ càng lịch tái khám, cắt chỉ. Để kết quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị Giang nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, các thức uống có chứa cồn, chất kích thích,…

[​IMG]

Ngoài những thắc mắc này, nếu chị Giang vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Cảm ơn chị và mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất! 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ