Chữa đau khớp gối cho người già bằng máy massage nikio nk-6

Ngày đăng: 6/17/2022 2:55:08 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 3908015] - Cập nhật: 32 phút trước

Rất nhiều người quan tâm đến chữa đau khớp gối cho người già vì bởi căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến. Nếu để bệnh tiến triển và kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người cao tuổi. Dưới đây, là cách chữa đau khớp gối cho người già tại nhà hiệu quả mà dễ thực hiện, hãy theo dõi ngay dưới bài viết này nhé.


Chữa đau khớp gối cho người già bằng máy massage Nikio NK-168 như thế nào?


Máy massage đầu gối bằng nhiệt hồng ngoại Nikio NK-6 Nhật Bản được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chất lượng và tạo được nhiều sự ưa chuộng cho người sử dụng. Máy được làm theo công nghệ 5in1 rung, nhiệt, hồng ngoại, túi khí và xung điện,…giúp làm giảm nhanh tình trạng đau nhức khớp gối trong thời gian ngắn, tuần hoàn được tốt hơn


Ngoài ra, máy mát xa khớp gối còn có nhiều chế độ massage và tùy chỉnh theo thời gian tương thích tốt nhất. Máy massage khớp gối Nikio NK-6 được trang bị với 6 chế độ massage, cùng chế độ rung giúp giảm nhanh các triệu chứng đau khớp gối hiệu quả trong thời gian ngắn. Với chức năng này sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn cho người già và giúp lưu thông hiệu quả. 

Máy massage được trang bị chế độ nhiệt hồng ngoại giúp hỗ trợ chiếu sâu vào vùng khớp gối bị đau và có khả năng điều trị viêm khớp gối, viêm khớp dạng thấp,… giúp đôi chân luôn khỏe mạnh trong các hoạt động hàng ngày.



Máy massage Nikio NK-6 có nhiệt hồng ngoại chiếu sâu khớp gối giảm đau 


=> Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một trong những cách chữa đau khớp gối cho người già tại nhà được nhiều người bệnh lựa chọn để giải quyết cơn đau. Bạn cần áp dụng sớm các bài tập thể dục hoặc sử dụng máy massage Nikio để có thể loại bỏ triệu chứng khó chịu này sớm nhé. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy truy cập vào ngay trang website: https://maymassage.com.vn/ để được hỗ trợ nhanh.


Mua hàng: 1900 2807 (1000đ/phút) - (028) 7777 2807 (phím 1) ; Tel/zalo: 0888560789 - 0767286286



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng