Chức năng gmail sẽ có ích trong công việc hàng ngày của bạn

Ngày đăng: 7/24/2020 2:54:34 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 266
Chi tiết [Mã tin: 3028225] - Cập nhật: 7 phút trước

 

Chức năng Gmail sẽ có ích trong công việc hàng ngày của bạn

 

Các thay đổi và tính năng trong Gmail sẽ có tác động đến tiếp thị qua email

Để bắt đầu, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn quan điểm của chúng tôi về các khía cạnh sẽ có - hoặc đã có - một tác động đáng kể đến hiệu suất của các nhà tiếp thị email. Gmail đặt tiêu chuẩn thị trường là một dịch vụ email, do đó, chắc chắn sẽ rất đáng để bạn giữ nhịp đập.Gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

 

1. Chú thích khuyến mãi của Gmail Chú thích hoặc cách thu hút sự chú ý trong Khuyến mãi

Google đã quyết định giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tiếp cận khách hàng của họ hơn trong một tab nơi người nhận thường có hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn tin nhắn chưa đọc. Chú thích khuyến mãi của Gmail sẽ cho phép bạn thu hút khách hàng tiềm năng của mình bằng khả năng thêm hình ảnh, tiêu đề, logo công ty, ngày kết thúc quảng cáo và nhiều đặc điểm khác.

 

Thông điệp của bạn trong tab Khuyến mãi của bạn có thể được hiển thị như sau:

Phải thừa nhận rằng quan điểm trên có vẻ hấp dẫn hơn nhiều so với quan điểm hiện tại. chức năng xem điện thoại di động-hữu ích-gmail

 

Bạn nên biết gì về Chú thích quảng cáo Gmail?

Các chú thích này sẽ chỉ hiển thị trong ứng dụng Gmail dành cho thiết bị di động và chỉ cho người dùng cá nhân.

Gmail đã chuẩn bị một mã HTML để cho phép các nhà tiếp thị và lập trình viên thực hiện chức năng mới này. Bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

Khá đánh giá cao chức năng mới này, FreshMail đã quyết định tạo ra một công cụ miễn phí, dễ sử dụng, cho phép bạn tạo một chú thích trong hệ thống của chúng tôi mà không cần sử dụng mã HTML. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn chi tiết về cách kích hoạt chức năng này

Đăng nhập hoặc tạo tài khoản FreshMail để dùng thử tính năng Chú thích quảng cáo Gmail

Khám phá chức năng

 

2. Công nghệ AMP (Trang di động tăng tốc) - sử dụng email để đặt chỗ và đi mua sắm

 

Công nghệ AMP đã được chú ý từ khá lâu rồi; tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan khi đưa nó lên một lần nữa, vì AMP báo hiệu sự thay đổi lớn nhất đối với các nhà tiếp thị email trong ... hmm, nhiều, nhiều năm :)

 

Những gì bạn cần biết về AMP

Công nghệ Tăng tốc Trang di động đã được Gmail tích cực quảng bá trong những năm gần đây. Nó nhằm mục đích tăng tốc hiển thị các trang web cho người dùng. Hiện tại, Gmail sử dụng công nghệ này để tạo email động. Điều này có nghĩa là một bản tin được chuẩn bị với sự trợ giúp của AMP sẽ hoạt động gần giống như một trang web . Những khả năng trong thư tăng lên này sẽ cho phép chúng tôi kiểm tra những gì được cung cấp, quản lý đăng ký bản tin của chúng tôi và thậm chí trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ từ cấp email.

 

Các chức năng Gmail hữu ích để sử dụng hàng ngày

Trong mọi trường hợp, tiếp thị qua email không phải là trọng tâm duy nhất của công việc của một nhà tiếp thị. Không một ngày nào trôi qua khi bạn không bị ngập trong tất cả các loại ASAP, thời hạn và hàng trăm email mà bạn cần trả lời ngay lập tức. Do đó, trong phần này tôi sẽ tập trung vào các chức năng hữu ích sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý hộp thư hàng ngày của bạn. Tôi hy vọng rằng một số giải pháp này sẽ hữu ích trong công việc hàng ngày của bạn.

 

3. Sắp xếp thời gian khi email của bạn được gửi

Bạn trở về nhà sau kỳ nghỉ. Hàng chục email đang chờ trong hộp thư của bạn, nhưng bạn không thể trả lời tất cả trong một ngày. Chức năng của Snooze đã rất hữu dụng trong tình huống như vậy. Nó cho phép bạn hoãn trả lời tin nhắn, vì ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn như vậy vào một ngày và giờ cụ thể mà bạn chọn.

 

Làm thế nào được thực hiện?

Bạn có thể chọn một trong ba phương pháp.

Bạn có thể chọn tin nhắn cần thiết và sau đó nhấp vào biểu tượng đồng hồ. Sau đó, bạn có thể chọn ngày trả lời được đề xuất bởi Gmail hoặc đặt ngày và giờ cụ thể.

lịch trình thời gian-hữu ích-gmail-chức năng

 

Một phương pháp khác là di chuột qua tin nhắn và chọn tùy chọn của Snooze 'từ các biểu tượng có sẵn. Bạn có thể thực hiện hành động này cho một số email cùng một lúc.

lịch trình thời gian-2-hữu ích-gmail-chức năng

 

4. Viết email của bạn ngay bây giờ, gửi nó khi bạn muốn

Một trong những cải tiến mới nhất của Gmail mà người dùng thông thường có thể thấy rất hữu ích, đó là lập lịch gửi tin nhắn. Là một nhà tiếp thị, bạn chắc chắn đánh giá cao việc có thể gửi các chiến dịch email của mình tại một thời điểm cụ thể mà không phải theo dõi hoạt động này. Bây giờ bạn có thể làm điều này bằng cách gửi một tin nhắn đơn giản .

 

Làm thế nào được thực hiện?

Bên cạnh nút Gửi Send, bạn sẽ tìm thấy một mũi tên màu xanh hướng xuống dưới - nhấp vào nút đó và chọn Lịch trình gửi Gửi. Bạn có thể chọn một ngày và giờ cụ thể để gửi tin nhắn.

 

5. Hoàn tác gửi email

Trong tất cả các khả năng, tất cả chúng ta đều đã gửi một email quá vội vàng hoặc vô tình gửi nó đến người nhận sai - cho một người chắc chắn không nên đọc nó. Có vẻ như tất cả chúng ta đã làm điều đó nhiều hơn chỉ trong một dịp. Giờ đây, Gmail cho phép bạn nhanh chóng hoàn tác việc gửi email.

 

Làm thế nào được thực hiện?

Ở góc dưới bên trái, bạn sẽ thấy thông báo của Sending Cảnh và các tùy chọn trong trò chơi Undo và và Xem tin nhắn, sau đó nhấp vào Undo Undo.

 

 

6. Phản ứng đóng hộp

Bạn có gửi cùng một báo cáo về tiến độ công việc của bạn mỗi tháng không? Email của bạn trông gần giống nhau mọi lúc, và sự khác biệt duy nhất là tệp đính kèm? Bây giờ bạn có thể tạo một phản hồi mẫu để tiết kiệm thời gian của mình.

 

Làm thế nào được thực hiện?

Khi viết email, nhấp vào ba dấu chấm ở cuối trang và chọn Phản hồi đóng hộp, sau đó lưu thư dưới dạng mẫu.

đóng hộp-phản hồi-hữu ích-gmail-chức năng

 

7. Gmail ngoại tuyến

Bạn có đi công tác và truy cập Internet thường không có sẵn? Bạn có thể tận dụng Gmail ngoại tuyến cho Chrome. Đây là cách bạn có thể kích hoạt chức năng này. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm TOP Email Marketing https://phanmemmarketing.vn/cau-hoi-thuong-gap-phan-mem-email-marketing/

 

Chuyển đến cài đặt ngoại tuyến của Gmail.

Kiểm tra Bật Bật thư ngoại tuyến.

Chọn cài đặt của bạn, chẳng hạn như số ngày bạn muốn đồng bộ hóa.

Nhấp vào Lưu thay đổi.

Hướng dẫn chi tiết từng bước về cách thực hiện việc này có thể được tìm thấy trong blog của Google .

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop