Chung cư bàu tràm lakeside - nắm giữ chung cư xã hội tại đà

Ngày đăng: 3/12/2023 3:55:32 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Đà Nẵng - 31
Chi tiết [Mã tin: 4498095] - Cập nhật: 8 phút trước

chung cư cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ chung cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đồng

các bạn đang tìm tòi 1 căn nhà tại Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? các bạn lo lắng về việc mua ngôi nhà có giá thấp nhưng chưa biết ở đâu hoặc lo ngại về pháp lý khi mua chung cư giá tốt? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án công trình chung cư nhà ở cộng đồng tại trung tâm Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng hoàn toàn có thể giải quyết các nỗi lo của gia đình bạn.

dự án công trình cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside chính là dự án công trình ngôi nhà ở xã hội cao cấp dành cho người thu nhập thấp với mức chi phí chỉ với 16 triệu VND/m2. dự án này đc phần đông người tiêu dùng quan tâm và tiến độ thanh toán giao dịch đc chia thành 6 đợt, bao gồm, đợt đầu tiên chỉ cần trả từ 225 triệu đồng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể được bank cơ chế giúp đỡ vay 70% chất lượng căn hộ với lãi suất 4,8%/năm.

cùng với chế độ giá thích hợp cũng như phân khúc thanh toán linh hoạt, cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside mang đến cho các bạn một không gian sống hiện đại, đầy đủ các lợi ích nội khu dịch vụ tốt nhất cho hội họp của cư dân. Bên cạnh đó, đây là khả năng mua cộng đồng cư xã hội duy nhất vào đời cùng với giá rẻ cũng như chất lượng hoàn hảo nhất tại Đà Nẵng.

nếu như khách hàng muốn biết có thêm về những thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng ký mua căn nhà sống cộng đồng, hãy tương tác cùng với CDT qua Hotline: 038 525 0752 để đc tư vấn và giúp đỡ nhanh nhất. Hãy sẵn sàng nắm giữ một ngôi nhà mơ ước trên Đà Nẵng với cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside.

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê