Chung cư thanh hà cienco 5 giảm giá sốc

Ngày đăng: 7/15/2019 5:58:59 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 208
Chi tiết [Mã tin: 2702662] - Cập nhật: 45 phút trước

 

Dự án chung cư Thanh Hà đang được có đợt ưu đãi mạnh mẽ, nơi đây 1 trong những sự kiện mang lại các ích lợi mang lại khách hàng và người dân sinh sống.

Không phải bao giờ bạn có thể mua chung cư với mức giá thành rẻ như thế. Khả năng trôi qua thì rất khó rất có thể tìm lại được. Thế cho nên, dự án chung cư Thanh Hà Mường Thanh đang nằm trong dịp giảm giá mạnh mẽ quý khách hãy nhanh tay mua ngay bây giờ cho bản thân 1 căn cao cấp. Chúng ta có thể tương tác trực tiếp trên Kho khu đất Vàng nhằm được chăm sóc một cách minh bạch nhất.

 

Sơ lược về giảm giá bán chung cư Thanh Hà

Khi nhà đầu tư mua chung cư Thanh Hà tiếp tục được giúp đỡ vay vốn lên tới 70%, không cần thiết phải giao dịch thanh toán hết một lúc quý khách nhưng vẫn xuất hiện nhà nhằm ở. Ngày nay, thêm việc giảm giá chung cư Thanh Hà, nên ích lợi về Ngân sách ngày càng tăng. Bởi thế đây là khả năng chất lượng cao để mua một căn chung cư cao cấp.

 

Giá bán chung cư Thanh Hà đang được có Xu thế giảm từ 11 triệu/ m2 xuống còn khoảng từ 9 cho 10.5 triệu/ m2. Vì vậy, quý vị chỉ là có vào tay khoảng 150 đến 250 triệu là rất có thể nắm giữ ngay được căn chung cư đẳng cấp Thanh Hà Mường Thanh.

Quy mô dự án xây dựng cùng với chiều cao 19 tầng, 1 tầng hầm chung 3 tòa, 1 tầng Thương mại dịch vụ. Khái niệm mỗi tầng và các địa chỉ không giống nhau sẽ có được nhiều loại Chi phí không giống nhau. Nhìn chung thì thời gian này, chung cư Thanh Hà đang có mức rẻ nhất, hỗ trợ cho những người người ở và những người tiêu dùng.

 

Dự án khu biệt thự Thanh Hà Mường Thanh

link  cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chi phí khu biệt thự hợp lý, toạ lạc độc đắc cũng như đặc biệt nằm tại khu vực lành mạnh, hướng nhìn xin xắn.

Nhiều dự án công trình được quy hoạch với yêu cầu sạch đẹp trong khu đô thị xanh tươi. Nhiều căn hộ được thiết kế với tương đối nhiều style phong phú, phù hợp với nhiều giá chỉ tiền khác nhau, xây dựng từ 1 – 3 nơi ngủ. Căn nhà 1 nơi ngủ có diện tích là 47m2, căn nhà 2 khu vực ngủ có diện tích từ 58m2 – 72m2. Căn nhà 3 nơi ngủ có diện tích từ 80m2 – 92m2.

Khái niệm dự án khu biệt Thanh Hà A thì giá chỉ dao động từ 15 đến 25 triệu/ m2, khái niệm khu biệt thự B thì dao động từ 12 đến 20 triệu/m2.

 

Tiến độ đóng góp tiền theo những mùa

Những quy trình đóng tiền được chia làm 5 đợt, từng mùa đóng 20%. Sau thời điểm ký hợp đồng giao thương mua bán, bạn sẽ đóng góp trước mùa 1, dự án công trình được hoàn thành đến tầng 3 được xếp vào mùa 2, mang lại tầng 10 thì được xem là mùa 3. Sau khoản thời gian chấm dứt tầng 15 là mùa 4 và sau cuối khi là mùa 5.

 

Dùng thử khách hàng trên Kho đất Vàng:”Sau khi tôi tìm hiểu về dự án công trình Thanh Hà Mường Thanh, tôi vẫn còn có không ít phân vân về sự nên chọn mua nhà hay là không. Vì tôi là kẻ không có khá nhiều tiền nên việc chọn mua nhà rất cần phải cân nhắc kỹ càng. Anh trai tôi thì cũng là nhà đầu tư của Kho đất Vàng những dự án khác nên ra mắt tôi mang lại đó nhờ vào tư vấn. Chiều hôm đó, tôi đến ngay công sở công ty cũng như được ông Vương, Ceo trên doanh nghiệp chăm sóc một cách rất gần gũi. San sẻ mang đến tôi nên mua dự án nào với số tiền tôi xuất hiện. Tối được chọn 1 căn chung cư hướng nhìn ra bên hồ nước, rất đúng ý tôi, mà ngay khi giá bán đang được giảm. Tôi xuất hiện gần được nhà sống cùng với giá hời mà lại đúng view tôi thích. Mỗi sáng ngồi ngoài lan can uống ly café rồi đi làm thật thoải mái.”

 

Dự án chung cư Thanh Hà Mường Thanh tiếp tục đưa tới cho quý khách một không gian sống sinh động nhất. Với những lợi ích nội ngoại trung tâm đa dạng, cho mình một lối ở văn minh và tiện nghi rộng. Bên cạnh đó, trên khu đô thị Mường Thanh quý khách không ngại phải ở trong một không khí độc hại giống như ở chính giữa thành phố vì độ phủ xanh rất to lớn.

 

Tin tức liên hệ:

  • Địa chỉ: P1222, Tòa HH02-1B, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hotline: 0966.014.660
  • Email: nguyenminhvuong@hps.edu.vn
  • Website: https://khodatvang.com/

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê