Chúng tôi nhận mua hàng hộ trên amazon hộ bạn.

Ngày đăng: 8/12/2019 2:44:10 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 6772
Chi tiết [Mã tin: 2730823] - Cập nhật: 1 phút trước

Top những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên Amazon

Dạo gần đây chúng ta thường nghe về sắm hàng Amazon. Vậy những sản phẩm nào đang được săn đón trên Amazon? Bài viết này sẽ khái quát tổng quan các thông tin về những sản phẩm đó cũng như bật mí cho các bạn nơi mua hàng Amazon chất lượng phù hợp nhất!

Mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da

Thật không bất ngờ gì khi loại mặt hàng này lọt Top các sản phẩm bán chạy. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và mỹ phẩm là loại mặt hàng được ưa chuộng, săn đón nhất. Và đương nhiên các tín đồ làm đẹp sẽ không dễ dàng bỏ qua một trang web sắm hàng Amazon tiện lợi lạivừa có thể tìm được các sản phẩm mình có nhu cầu mua, vừa có thể mua được hàng nhanh chóng.

Sản phẩm điện tử

Hàng điện tử chính là sản phẩm luôn được mua hàng Amazon uy tín nhiều nhất chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot khi các sản phẩm mới và được nâng cấp cứ ra mắt liên tục. Anh có thể dễ dàng tham khảo ở các nguồn hàng điện tử khác nhau để tậu hàng Amazon và mang về một thiết bị điện tử vừa túi tiền của mình. Hàng điện tử là lựa chọn kinh doanh của đa số người trên Amazon vì nó dễ bán, dễ ưu đãi và có khả năng sinh lời cao. Người sắm cũng rất thích các hàng điện tử, nhất là những sản phẩm điện tử thông minh cập nhật được xu thế nhanh chóng. Những cái USB giá rẻ hoặc những smartphone giảm giá luôn được săn đón nhiệt tình.

Thời trang quần áo

Theo các báo cáo của Bloomberg, Amazon hiện là công ty bán quần áo trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, với doanh số đạt 16,3 tỷ USD trong năm 2017. Rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci,… đã và đang hợp tác với mua hàng Amazon chất lượng. Thật dễ hiểu khi các sản phẩm thời trang này lại là các sản phẩm bán chạy nhất và nhanh chóng hết hàng trên web Amazon. Thím sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn từ hàng ngàn mẫu mã thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

Đồ điện gia dụng

Trong một sự kiện thường niên Prime Day vừa qua của Amazon, món hàng đã được săn đón bán chạy nhất tại Mỹ đó là một chiếc nồi áp suất hiệu Instan Pot. Đây không phải là năm đầu tiên mà đã là năm thứ hai liên tiếp, một cái nồi áp suất trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên web Amazon. Đồ gia dụng luôn là một mặt hàng không chỉ riêng trên mua hàng Amazon giá rẻ mà trên khắp tất cả các kênh bán hàng trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Ai cũng muốn sở hữu cho căn nhà của mình những món đồ gia dụng thật tiện ích để tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Tại sao nên sắm hàng Amazon trên Basso

Website thương mại điện tử xuyên biên giới Basso kết nối hơn 4 tỷ sản phẩm từ Amazon Mỹ luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Website với giao diện tiếng Việt thân thiện và dễ xài, thông tin sản phẩm bao gồm cả mức giá đã trọn gói về Việt Nam (đã có thuế, phí), mua hàng Amazon tại Basso uy tín giúp người xài có thể cân đối được ngân sách, tính toán thời gian tậu hàng hợp lý.

CEO của Basso chia sẻ: “Basso sẽ giúp người sử dụng Việt thu hẹp khoảng cách tậu sắm xuyên biên giới, đón đầu những sản phẩm tốt trên thế giới.”

Với bài viết trên, hy vọng đã cung cấp một số thông tin hữu ích cho các anh về tậu hàng Amazon. Hãy liên hệ với Basso theo thông tin dưới đây:

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: basso.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ