Chuột razer deathadder v2 x hyperspeed

Ngày đăng: 5/24/2023 11:13:54 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4662084] - Cập nhật: 15 phút trước

Đánh giá chi tiết chuột Razer Deathadder V2 X HyperSpeed   

 

 

 

 

Razer Deathadder V2 X HyperSpeed là một trong những dòng sản phẩm chuột máy tính được hơn 13 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới tin cậy, hình dạng mang tính biểu tượng của DeathAdder đã mang lại doanh thu cho vô số chuyên gia nhiều hơn bất kỳ con chuột nào khác. Được hàng triệu game thủ chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn là bạn đồng hành trên mọi trận chiến.

Một trong những dòng chuột không dây được cung cấp công nghệ Razer HyperSpeed ​​tốc độ cao được sử dụng trong chuột chơi game hàng đầu của chúng tôi với kết nối không dây có độ trễ cực thấp. Sở hữu đến 7 nút bấm có thể lập trình có tất cả các điều khiển bạn cần với 2 nút truy cập nhanh duy nhất và 2 nút bên.

 

Thời lượng pin dài là một trong những ưu điểm nổi bật trên Razer Deathadder V2 X HyperSpeed với thời lượng chơi game có độ trễ thấp lên đến 235 giờ mượt mà với Razer HyperSpeed ​​Wireless (2,4 GHz) và lên đến 615 giờ khi sử dụng ở chế độ chuột Bluetooth.

Được RAZER trang bị switch Raze Mechanical Gen-2 mang đến những trải nghiệm hiệu suất sắc nét và nhất quán với các công tắc có điểm tiếp xúc vàng mới, ít bị xuống cấp và có tuổi thọ cao hơn lên đến 60 triệu lần nhấp. 

Cảm biến quang học 5G 14K DPI tiên tiến của Razer tận hưởng ống kính nhạy và chính xác đến từng pixel với cảm biến nâng cao giúp theo dõi hoàn hảo chuyển động của bạn mà không bị xoắn. Hứa hẹn khi kết hợp với nhiều thiết bị Gaming Gear khác như bàn phímtai nghe máy tính sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game phấn khởi.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)

Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện