Chuyên bán hóa chất công nghiệp – inventec ( pháp )

Ngày đăng: 3/12/2021 11:40:54 AM - Hóa chất, khí CN - Hà Nội - 123
Chi tiết [Mã tin: 3218263] - Cập nhật: 31 phút trước

Bạn đang có nhu cầu mua chất tẩy rửa đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh, làm sạch trong cả bảo trì lẫn gia công sản xuất bo mạch điện tử và một số kiểu loại ứng dụng vệ sinh khác : vệ sinh dầu mỡ, chất nhờn, keo cặn, khuôn mẫu, dụng cụ cho công ty, nhà máy của bạn mà không biết mua ở đâu uy tín, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi - TULA Solution.

 

TULA Solution - nhà phân phối uỷ quyền của hãng Inventec (Pháp) tại thị trường Việt Nam từ 8/2017 đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty, nhà máy khác nhau chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại hóa chất khác nhau :


* Topklean EL 606 : Để tẩy rửa mặt lạ mask stencil (tẩy rửa kem hàn, keo SMT). Dùng cho máy rửa tự động kiểu nhúng, phun hoặc sóng siêu âm.

Promoclean Disper 610 : chuyên dùng cho tẩy rửa cặn bẩn flux bám dính trên pallet & khay hàn sóng, các phụ kiện gỡ rời của lò hàn (máy hàn sóng, hàn reflow) và bảng mạch PCB. Dùng với máy rửa tự động kiểu ngâm nhúng, phun và/ hoặc sóng siêu âm.

Promoclean Oven 4 : chuyên dùng cho tẩy rửa cặn bẩn flux bám dính trên pallet, thân & trong lò hàn (máy hàn reflow và hàn sóng) bằng cách phun xịt và lau chùi thủ công. Tác dụng nhanh, mạnh và bay hơn chậm, an toàn; Nhằm thay thế IPA và các hoá chất dễ cháy, độc hại khác.

Topklean EL 10F : chuyên dùng cho tẩy rửa thủ công các cặn bẩn flux, keo coating bám dính trên bo mạch PCBA (cả trước, sau khi hàn) và vệ sinh stencil (kem hàn hoặc keo SMT). Bay hơi nhanh, có mùi nhẹ, nhiệt chớp cháy +38°C nên khá an toàn khi dùng ở nhiệt độ phòng xưởng (chỉ khoảng 25°C).

 

Chi Tiết : link

 

Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution : Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Tel./ Fax: 024.39655633, Hotline/Zalo : 0912612693, E-mail: info@tula.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Hóa chất, khí CN