Chuyên bán kính đổi màu đi ngày đêm mắt chống lóa cực tiện

Ngày đăng: 6/14/2019 5:02:08 AM - Thời trang nam - Hà Nội - 308
Chi tiết [Mã tin: 2672129] - Cập nhật: 8 phút trước

KÍNH ĐI NGÀY ĐÊM MẮT CHỐNG LÓA GIỌT LỆ

GIÁ BÁN: 450.000VNĐ

Hướng Dẫn Bảo Quản Và Cách Lau Mắt Kính Râm Đúng Cách

Có cách lau kính nam rất đơn giản nhưng thói quan một số người dùng tiện thường lau kính ngay khi đang đi đường lấy tay hoặc áo lau vào mắt kính luôn, điều này sẽ làm mắt kính nhanh bị xước làm cản trở tầm nhìn của bạn khi lái xe. Tại shop shop kính nam lại nói vậy ? . Vì khi đang đi đường bụi dính trên mắt kính , nếu chúng ta lau vào áo ngay thì những hạt bụi trên mắt kính khi các bạn lau nó sẽ làm xước hết mắt kính , làm cho mắt kính của bạn nhanh bị xước và cũ. 

Chính vì vậy trước khi lau kính chúng tay nên lấy chiếc khăn lau kính râm phủi nhẹ trên bề mặt kính để loại bỏ những hạt bụi, hạt cát trên mắt kính đi, sau đó ta mới dùng khăn lau sạch mắt kính các bạn nhé .Chỉ một chút thao tác đơn giản thôi nhưng có lẽ mọi người không để ý sẽ làm kính mau hỏng hơn.

Có Loại Kính Thời Trang Nào Đi Được Cả Ngày Lẫn Đêm Không ?

Xin thư là có đó là kính mắt đổi màu . bình thường kính sẽ có màu trắng hoặc hơi xám nên có thể sử dụng đi cả bạn đêm được.  Khi đi ra nắng tác dụng với tia cực tím mắt sẽ chuyển thành màu sẫm để bảo vệ mắt bạn đảm bảo luôn luôn cảm thấy dịu mắt . các bạn có thể xem mẫu kính đổi màu tại đây 

Tác Dụng Kính Mắt Đối Với Sức Khỏe Con Người

Đeo kính mát có hai lợi ích cực kỳ quan trọng cho sức khỏe. Kính mát lọc ánh sáng và bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia cực tím (UV rays) vốn rất nguy hại.Có nhiều bằng chứng xác thực cho thấy tiếp xúc với tia cực tím có thể gây hại cho mắt. Khi để mắt tiếp xúc lâu dài với tia UV thì có thể dẫn đến tình trạng c thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng hoặc ung thư da xung quanh vùng mí mắt. 

Ngày nay, với thời đại máy tính, đôi mắt của bạn phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc, trong học tập.... Với nhiều người tcungx thường xuyên phải di chuyển ngoài đường, một chiếc kính mát ngoài tác dụng chắn bụi chống tia uv có hại cho mắt còn là một phụ kiện thời trang khá đẹp giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển ngoài đường 

Quả là không hề nói quá về chiếc kính đeo mắt, bởi nó có rất nhiều loại và nhiều công dụng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng ở mọi lứa tuổi.

Ví dụ, với những người bị bệnh về mắt, viễn thị, cận thị,.. kính sẽ giúp học khắc phục được những hạn chế của bạn thân, giúp mắt tinh anh hơn. Người bị cận thị có thể nhìn những vật ở xa, người viễn thị nhờ kính mà nhìn được những vật ở gần.

Đối với những bạn có các hoạt động đặc thù như bơi, trượt tuyết, đi xe tốc độ cao,…kính sẽ giúp mắt được bảo vệ, tránh khỏi nước, tuyết, gió, bụi. Những người không bị bệnh về mắt, không hoạt động đặc thù như vừa nêu cũng có thể mang kính thường xuyên khi đi ở bên ngoài để tránh nắng, tránh gió bụi. Bên cạnh đó, kính còn có thể dành cho các bạn yêu thích thời trang như một vật trang trí đơn giản và hữu dụng. Giá trị thẩm mỹ của kính có được bởi sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Cách Kiểm Tra Kính Râm Có Phải Là Kính Chống Chói Hay Không 

Rất đơn giản vì đây là dòng kính polaroid chống chói nên các bạn có thể nhìn vào những gương hoặc kính ô tô có độ phản chiếu , nếu mắt thường các bạn không thể nhìn nhìn vào sau kính ô tô tức là người ngồi trong ô tô do kính ô tô phán chiếu chói mắt không thể nhìn thấy được, nhưng khi đeo kính vào thì lại khác các bạn sẽ không còn bị chói và có thể nhìn được người ngồi trong ô tô , chỉ đơn giản vậy thôi. Những chiếc kính mắt chống chói có giá cũng khá rẻ giao động từ 350k - 700k/ chiếc kính mắt 

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG QUA ZALO : 090.2277.552 

 Nổi tiếng về chất lượng và những thiết kế tuyệt đẹp dành cho các Qúy ông. Thương hiệu kính mắt Porsche Design đã và đang chinh phục được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Một chiếc mắt kính tốt sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của người đeo được an toàn hơn, đồng thời giá trị thời trang mà nó mang lại cũng không hề nhỏ. Shop kinhmatnam.top xin giới thiệu mẫu kính mới nhất của thương hiệu này: Kính mắt Porsche đổi màu. Sản phẩm được thiết kế rất sang trọng cùng phong cách thời trang khỏe khoắn, nam tính.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

Mắt kính được thiết kế theo hình giọt lệ với từng đường nét, từng chi tiết đều rất tinh tế. Kính có phong cách trẻ trung, hiện đại và được làm bởi những vật liệu tốt nhất. Kính mắt nam Porsche đổi màu phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, từ mặt chữ điền, mặt trái xoan, mặt dài cho tới mặt tròn cũng như dễ dàng khi kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA KÍNH ĐỔI MÀU PORSCHE.

Sự thay đổi này là nhờ các mắt kính được trang bị các phần tử đổi màu có tính nhạy với ánh sáng mặt trời (gọi là sunsensor). Chúng thường là hỗn hợp Silver Halide (Bạc Halogen), các phần tử Silver Halide này bình thường chúng trong suốt, nhưng khi tiếp xúc với tia cực tím chúng sẽ hấp thụ năng lượng của tia cực tím và chuyển đổi màu sắc. Loại hợp chất này được trang bị cho các mắt kính theo hai cách, một là trộn đều vào vật liệu làm mắt kính, hai là được mạ đều lên bề mặt mắt kính và giúp cho mắt kính thay đổi màu từ sáng sang tối hay từ tối sang sáng.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

Như vậy có nghĩa là về bản chất các mắt kính đổi màu là do tiếp xúc với tia cực tím chứ không phải là với ánh sáng thông thường, hiện tượng đổi màu mà các bạn vẫn thấy ở các mắt kính khi chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là do trong ánh sáng mặt trời có tia cực tím. Các bạn có thể tự chứng minh được điều này khi đeo mắt kính đổi màu ở trong ô tô, với những loại ô tô hiện đại bây giờ hầu hết đã được trang bị các loại kính chống tia cực tím thì mắt kính hầu như không đổi màu cho dù cường độ ánh sáng trong xe vẫn ở mức mạnh.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

Tròng kính đổi màu có thể đeo cả ngày, giống như kính thông thường. Bất kỳ ai cũng có thể thấy được lợi ích từ kính đổi màu, nhưng đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển từ trong nhà ra ngoài trời.

Tròng kính màu trắng có khả năng đổi màu sang màu đen khi có sự tác động của ánh nắng mặt nên vô cùng tiện lợi khi đi cả ban ngày và ban đêm.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

Logo porsche được khắc tinh xảo trên gọng kính.

Đặc biệt tròng kính Polarized có khả năng chống tia UV nhất là tia UV400 độc hại, loại bỏ ánh sáng chói, giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi ngoài đường, khi đi biển hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Với những ưu điểm nổi bật đó mà kính chống lóa đổi màu thường được các Qúy ông sử dụng mỗi khi đi ra ngoài hay khi tham gia các hoạt động du lịch, thể thao ngoài trời. Bên cạnh đó, tròng kính Polarized còn tăng cường sự tương phản giúp người đeo quan sát được rõ hơn so với các loại kính thông thường khác

khác.Chất liệu gọng kính : Hợp kim kết hợp với nhựa dẻo cao cấp, thiết kế thanh thoát, ôm sát khuôn mặt.

Kính Đổi Màu Khi Đi Nắng Poscher Mắt Giọt Lệ

Trọn bộ sản phẩm : Full box (gồm 01 kính Porsche P8000 + hộp phụ kiện đầy đủ kèm theo). Sản phẩm cao cấp thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.

Gía bán: 450.000VNĐ/sản phẩm

Địa chỉ mua hàng: 77 đường Trung văn - Thanh xuân - Hà Nội (Đối diện viện sốt rét Trung văn)

Hotline: 0902 277 552/ 097 901 3387

Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số

-----------------o0o-------------------

090.2277.552 - 0979.013.387 

Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

Nguồn: http://kinhmatnam.top/kinh-doi-mau-khi-di-nang-poscher-id316.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam