Chuyên bán máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu hồng hà

Ngày đăng: 6/14/2021 3:24:47 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3301922] - Cập nhật: 4 phút trước

Tại sao các bác nên mua máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu tại Hồng Hà?

Với trên 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất máy trộn bê tông tự hành và máy trộn bê tông tự cấp liệu, Hồng Hà đã đang và luôn là thương hiệu uy tín, chất lượng được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi máy móc luôn đạt chất lượng cao, hiệu suất làm việc ổn định, mang lại hiệu quả cao cho các công trình.

Máy trộn tự hành 9 bao 1 cầu Hồng Hà được thiết kế thùng trộn với dung tích 9 bao xi măng tương đương với 1,5m3 bê tông thành phẩm mang lại hiệu suất công việc cao giúp đẩy nhanh tiến độ công trình.

Nếu như các bác làm việc trên những công trình có địa hình bằng phẳng, dễ di chuyển thì Hồng Hà giới thiệu tới quý khách hàng chiếc máy 1 cầu vừa phù hợp lại vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Với khả năng di chuyển 30-40km/h máy trộn tự hành Hồng Hà có thể vừa trộn vừa chạy từ vị trí để nguyên vật liệu đến chân công trình mà vẫn đảm bảo được chất lượng của bê tông thành phẩm.

Cùng với đó Hồng Hà trang bị cho chiếc máy trộn tự hành 9 bao 1 cầu động cơ đầu nổ 34HP mạnh mẽ, chuyên dụng giúp chiếc máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.

Liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của bạn một chiếc máy trộn tự hành tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Hồng Hà niềm tin trên mọi công trình!

Tư vấn bán hàng : 0941911661.

Showroom : KM10 QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Địa chỉ nhà máy : Tuyến 2 cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, La Thành, Sơn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng